Dọn ra đi theo Chu đồng học cùng nhau đi ra ngoài trụ sao?
Cố Nguyên nghĩ nghĩ, cảm thấy không có gì, dù sao hắn vẫn luôn là cùng Chu đồng học vẫn luôn ở bên nhau. Hơn nữa thượng đại học sau, bọn họ liền không ở một cái ký túc xá.
Vì thế hắn do dự đều không có do dự vội vàng đáp ứng rồi xuống dưới.
Nhưng ai biết, này nhất đẳng chính là đợi vài tháng thời gian. Bởi vì bắc hoa không cho phép học sinh mới vừa vào học liền dọn ra đi trụ, cần thiết nhập giáo hai tháng về sau, lại xin phê chuẩn, mới có thể dọn ra giáo ngoại.
Trong lúc hệ thống đã biết ký chủ thế nhưng thượng đại học, hơn nữa vẫn là bắc hoa.
Nó không chút nghĩ ngợi hỏi: “Ký chủ, nhiệm vụ của ngươi hoàn thành, chúng ta có phải hay không muốn đi sau nhiệm vụ?”
Cố Nguyên ngây dại, hắn ngây thơ hỏi: “Rời đi nơi này sao? Rời đi Chu đồng học?”
Hệ thống nói bằng không đâu, hoàn thành nhiệm vụ nên đi một thế giới khác.
Cố Nguyên đột nhiên rầu rĩ không vui lên.
Hắn sinh ra không tha tâm tình, hắn tưởng tượng đến về sau sẽ không còn được gặp lại Chu đồng học, trong lòng liền cảm thấy mất mát cùng khổ sở.
Cố Nguyên mím môi, mềm mại hỏi: “... Nguyên Nguyên nhất định phải đi sao?”
Hệ thống nói: “Ngươi hoàn thành nhiệm vụ, không đi cũng đến đi lạp.”
Cố Nguyên vành mắt hồng hồng, hắn khắc chế thật lớn sức lực, mới không có khóc ra tới. Chỉ là ở nơi đó buồn cảm xúc, nghĩ thầm, Chu đồng học nếu là nhìn không tới hắn, có thể hay không cùng hắn giống nhau khổ sở a.
Cố Nguyên không rõ ràng lắm, hắn trái tim nhỏ như là bị một bàn tay cấp bắt được giống nhau, có chút không thở nổi.
Vì thế hắn hít hít cái mũi, nói: “... Ta đây có thể muộn hai ngày lại đi sao?”
Hệ thống cảm thấy ký chủ như thế nào cũng muốn cùng Chu Trạch từ biệt, vì thế đáp ứng rồi.
Cố Nguyên cảm thấy hảo thương tâm hảo thương tâm a, hắn bắt đầu vẽ xoắn ốc lên.
Hai ngày thời gian như thế nào đủ đâu, hắn muốn cùng Chu đồng học làm cái gì đâu, hắn nỗ lực nghĩ nghĩ, phát hiện còn có rất nhiều sự tình không có cùng Chu đồng học cùng nhau làm, cùng nhau hoàn thành.
Lại không nghĩ rằng hệ thống chẳng được bao lâu liền đã trở lại, nó dùng cổ quái ngữ khí hỏi: “Ký chủ, ngươi không phải cùng Chu Trạch trở thành tốt nhất bằng hữu sao?”
Cố Nguyên ngây dại.
Hắn nói: “Ta chính là Chu đồng học tốt nhất tốt nhất bằng hữu a.”
Hệ thống phẫn nộ nói không có khả năng, nếu hắn thật sự hoàn thành nhiệm vụ, kia vì cái gì vô pháp rút ra.
Cố Nguyên nghe xong cảm thấy càng khổ sở.
Hắn thế nhưng không phải Chu đồng học tốt nhất tốt nhất bằng hữu sao? Đó là ai?
Hắn không tự chủ được nhớ tới lúc trước hỏi Chu đồng học khảo nơi nào cái kia minh đồng học, nguyên lai.... Chu đồng học tốt nhất tốt nhất bằng hữu vẫn là hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
Любовные романыTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...