Hắn nói xong câu đó, liền thấy được thiếu niên trên mặt rõ ràng trở nên hơi lạnh sắc mặt, cặp mắt kia cũng nhìn lại đây, đè nặng môi tuyến, khí áp rất thấp.
“Cố Nguyên, ngươi nói cái gì, lặp lại lần nữa?”
Cố Nguyên trái tim nhỏ đều run run, vội vàng câm miệng.
Chu đồng học nhìn qua giống như thực tức giận bộ dáng, nhưng là hắn tưởng tượng đến lan đồng học những lời này, vẫn là lấy hết can đảm mà nhu nhu nói: “.... Có thể bất đồng cư sao?”
“Không thể.”
Chu Trạch đánh gãy hắn lời nói: “Phòng ở đã tìm được rồi, lui không được. Hơn nữa cố kiều kiều, ngươi đã đáp ứng rồi ta, ngươi cảm thấy ngươi đến bây giờ lúc này mới đổi ý hữu dụng sao?”
Cố Nguyên nói không ra lời.
Chiếp nhạ môi, xinh đẹp mắt to tràn đầy mất mát lên.
Hắn hơi hơi nhấp môi.
Tuy rằng nam sinh nói cái gì cũng chưa nói, nhưng Chu Trạch thấy thế nào không ra đối phương rầu rĩ không vui bộ dáng. Hắn ánh mắt hơi hơi giật mình, biểu tình trở nên lãnh đạm lên.
Cố Nguyên đột nhiên thay đổi chủ ý, tuy rằng không phải không có khả năng, nhưng là phía trước vẫn chưa từng có do dự hành động. Cho nên hắn phỏng đoán, trung gian phỏng chừng ra cái gì vấn đề.
Vì thế hắn nhìn người, đè nặng thanh âm, thanh lãnh nói: “Có phải hay không có người đối với ngươi nói gì đó?”
Cố Nguyên lập tức chột dạ lên.
Lập tức phản bác nhu hồ hồ nói: “... Không, không có.”
Hắn tiểu biểu tình luôn luôn tàng không được, Chu Trạch liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, hắn ngữ khí lạnh lùng mà nói: “Người kia là ai? Là ngày đó cùng ngươi nói chuyện?”
Cố Nguyên hơi hơi mở to đôi mắt.
Nói không kinh ngạc là giả, hắn lập tức hoảng loạn lên, Chu đồng học là thần sao? Kia hắn phía trước làm về điểm này tiểu chuyện xấu, có phải hay không đã sớm bị phát hiện.
Tỷ như trộm ở Chu đồng học sách vở kẹp giả sâu.
Ai làm đối phương lần trước cắn hắn hồng đậu đậu, Cố Nguyên lại cảm thấy thẹn, lại thẹn phẫn nói không cần cắn.
Nhưng là Chu đồng học lại là không có nghe lời hắn.
Cố Nguyên thực tức giận, cho nên vắt hết óc, nghĩ tới như vậy một cái trả thù biện pháp. Ở thiếu niên thư tịch, trộm phóng một cái giả sâu.
Sâu đáng sợ nhất.
Hắn lại không biết, Chu Trạch đã sớm phát hiện hắn loại này ấu trĩ tiểu xiếc, không đương một chuyện.
Cố Nguyên thực chột dạ, hắn vội vàng nói: “Không liên quan lan đồng học sự!”
Chu Trạch lại là nói: “Các ngươi rất quen thuộc?”
Cố Nguyên lúc này mới ý thức được chính mình đem lan đồng học cấp bại lộ ra tới.
“Di động cho ta.” Chu Trạch nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantizmTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...