Cố Nguyên cùng Chu Trạch quan hệ trở thành trong trường học trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tồn tại.
Nhưng dù vậy, vẫn là sẽ có một ít người muốn cạy góc tường.
Không riêng gì cạy Chu Trạch góc tường, cũng có cạy Cố Nguyên góc tường.
Nhưng là mỗi lần đều là lấy thất bại chấm dứt, Chu Trạch cao lãnh lại lạnh băng xa cách, đối với có mục đích người liếc mắt một cái liền nhìn thấu, sẽ không cấp bất luận cái gì hy vọng cùng khoảng cách.
Cố Nguyên ở phương diện này lại là ngây thơ mờ mịt.
Tỷ như đối phương lợi dụng hắn mềm lòng cùng thiện lương, tới kịch bản hắn, hắn chút nào sẽ không nhận thấy được cái gì không thích hợp.
Chu Trạch nhìn tay ngứa ngáy, tuy rằng hắn biết Cố Nguyên sẽ không bị như vậy dễ dàng lừa đi, nhưng là đến nay còn đối Cố Nguyên lúc trước bởi vì chính mình lớn lên đẹp mà tiếp cận chuyện của hắn canh cánh trong lòng.
Vì thế chỉ cần đối phương không nhớ kỹ giáo huấn, hắn liền sẽ hung hăng mà thu thập một đốn người.
Cố Nguyên bị người thảo không được, hồng con mắt khóc chít chít mềm mại kéo dài xin tha, sau lại đối những việc này có theo bản năng trực giác, vội vàng cùng người bảo trì khoảng cách, nhiều lời lời nói cũng không dám.
Đại nhị thời điểm.
Chu Trạch đem người mang về qua năm.
Chu mẫu cùng chu phụ cũng nhận thức Cố Nguyên là nhi tử cao trung thời điểm đồng học, lớn lên xinh đẹp lại trắng nõn, cánh tay chân đều là thủy linh linh. Miệng cũng ngọt ngào, thực ngoan bộ dáng, làm cho người ta thích.
Nhưng là tổng cảm thấy có nơi đó không đúng,
Cố Nguyên năm nay ba ba mụ mụ đều ở nước ngoài, hắn cùng Chu đồng học ngủ cùng nhau thời điểm, còn có điểm không yên tâm nhu nhu nói: "A di phát hiện làm sao bây giờ?"
Hắn hiện tại đã đã hiểu rất nhiều, biết rất nhiều thúc thúc a di bối người đều không tiếp thu được loại này lời nói quan hệ.
Chu Trạch nhìn thoáng qua, nâng lên tay, dùng lãnh đạm thanh âm đè nặng nói: "Không cần ngươi nhọc lòng, ta biết sẽ như thế nào làm."
Cố Nguyên luôn là vô điều kiện tín nhiệm đối phương, nghe vậy yên tâm nga một tiếng.
Sau đó ngoan ngoãn bò đến trên giường ngủ.
Mà lúc này, Chu Trạch liền đem hắn cấp ôm lên, làm hắn cùng chính mình hôn môi.
Tuy rằng hai người như vậy thân mật quan hệ đã đã xảy ra rất nhiều lần, thân mật nữa cũng đã xảy ra.
Chính là Cố Nguyên mỗi lần đều ngồi ở đối phương trong lòng ngực, đôi mắt mê ly, sương mù mọc lan tràn.
Toàn thân tràn ngập một cổ mềm mại rất thơm ngọt hương vị.
Hắn bị Chu đồng học hôn đã lâu, mặt đều là hồng, môi cũng phiếm thủy quang thủy quang sắc mặt.
Chu Trạch tay di đi xuống, vói vào nam sinh trong quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomantizmTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...