(Xuyên) [KHR] Vongola Family In Another World

592 11 2
                                    

Vongola Decimo đã qua đời sau hơn 40 năm trị vì gia tộc đứng đầu thế giới ngầm. Nhưng đó chưa phải là kết thúc.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Mình lại đào hố rồi. Mong mọi người thích.

Warning: no DM, no BH

Couple: Tsuna x Kyoko

Gokudera x Haru

Ryohei x Hana

Mukuro x Chrome

Và các couple phụ khác

Tốc độ khá tuỳ hứng nhé~MỘT CUỘC SỐNG MỚI

"Hi" tiếng nói

<<hi>> tiếng nói qua bộ đàm

<hi> tiếng nói qua điện thoại

[hi] suy nghĩ

Hi tiếng ý

'Hi' chat

=======================

Sawada Tsunayoshi hay Vongola di Tsuna, Vongola Decimo của gia tộc Vongola, lên ngôi khi vừa tròn 16 tuổi, trị vì nhà Vongola suốt hơn 40 năm, giúp nhà Vongola trở nên mạnh mẽ và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Khiến các gia tộc khác tâm phục mà bước theo dưới bầu trời vĩ đại. Thế nhưng con người ấy lại ra đi, đi rất sớm sau khi các hộ vệ của mình ra đi một năm vì tai nạn. Sau đó Vongola đệ thập nhất, con duy nhất của đệ thập kế vị, một trang sử mới được tạo ra.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

[mình đang ở đâu đây?] Tsuna nhìn xung quanh, tất cả đều là một màu trắng. [Mình nhớ là mình đang ở trên máy bay đến Nhật sau khi nhường ngôi vị lại cho Tatsuyoshi (con trai của Tsuna). A, mình nhớ ra rồi, máy bay gặp bão và rơi xuống biển. Vậy là mình đã chết, không biết có còn gặp lại mọi người không nhỉ!]

"Tsu-kun, Tsu-kun"

Cậu nhìn quanh thì thấy Byakuran đang bay lơ lững trước mắt cậu, kế bên là đệ nhất. "Byakuran, ông, sao hai người lại ở đây? Byakuran, anh chết rồi à? Tôi nhớ lúc tôi rời đi anh vẫn còn sống mà"

" mồ, chẳng phải do nhớ cậu sao?"

"..."

"Đùa thôi, nhưng cũng đúng một phần. Tsu-kun, cậu không biết lúc nghe tin cậu qua đời tôi shock tới mức nào đâu? Hức" Byakuran đã khóc từ bao giờ. "Tsu-kun, tôi đã tìm ra cách để có thể sóng bước bên cạnh cậu một lần nữa như là một phần của Triniset một lần nữa"

"Cách?"

"Đúng vậy, Tsu-kun, có một thế giới mà tôi biết. Sawada Tsunayoshi của thế giới đó đã chết ngay khi vừa được sinh ra, ứng cử viên người thừa kế sẽ là chị gái, em song sinh và một đứa em khác của cậu ta. Tuy nhiên, đệ nhất nhà Vongola đã quyết định dùng máu và lửa của mình dùng cái xác đó để tái sinh cậu."

"Tái sinh?"

" Đúng thế. Không chỉ có cậu mà những hộ vệ của cậu cũng vậy. Chỉ là họ mất sớm hơn cậu nên họ sẽ tái sinh bằng cách được sinh ra một lần nữa. Khi thời cơ đến, ký ức của họ sẽ được giải phóng."

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ