"Mau... dừng lại." - Pond cố gắng nói, cơ thể đang cố gắng chống lại sự tiếp cận của Keva.
Pond chưa bao giờ cảm thấy bất lực như bây giờ. Đường đường là Thiếu tướng của một vương quốc mà lại chịu khuất phục dưới tay một Tiểu thư yếu ớt, trói gà không chặt như Keva. Nhưng đó không phải vấn đề chính. Nếu mọi chuyện đi xa hơn, Pond sẽ trở thành kẻ phản bội tình cảm giữa mình và Phuwin.
RẦM!!!!!!!!!!!
(Cái nết đạp cửa không lẫn đi đâu được)
Cửa phòng bị đạp tung bởi một lực rất mạnh (cửa có dấu hiệu lung lay và hằn vết giày tại đó). Dường như chỉ trong tích tắc, một thế lực nào đó đã tiến đến và dứt khoát lôi Keva ra khỏi Pond.
"Giữ lại!" - Phuwin với tone giọng lạnh lùng nhưng hiển nhiên có chút tức giận - "Tất cả rời đi! Riêng Dilys đứng ngoài chờ lệnh!"
"Rõ, thưa Điện hạ!" - Dilys đáp lại rồi dẫn nhóm cận vệ lui xuống dưới - "Mau đưa cô ta về chỗ cũ." - Cô bé hất đầu ra hiệu cho đám thuộc hạ, không quên đóng cửa và lui ra ngoài.
"P... Phuwin... là cậu sao?" - Pond mơ hồ nhìn bóng dáng người đang đứng trước mặt mình.
"Ừ, tớ đây!" - Dù đang có cảm giác hơi khó chịu với pheromone lẫn lộn nhau ngập tràn trong căn phòng này, Phuwin vẫn cố gắng giữ tỉnh táo và tránh phóng pheromone của mình ra - "Đợi một chút nhé! Bác sĩ sẽ tới sớm thôi." - Tay cầm khăn lạnh lau mồ hôi và giảm nóng cho Pond.
"Uhmmmm. Cảm ơn cậu... vì đã đến." - Pond mơ mơ màng màng, cọ mặt vào lòng bản tay Phuwin - "Thoải mái~~~... Tớ muốn mùi tiêu hồng."
"Ngoan, đừng quậy." - Phuwin biết y đang đòi pheromone của mình. Nếu là bình thường thì không sao, nhưng giờ Pond lại bất ổn như vậy, Phuwin không dám làm gì. Hơn nữa, pheromone của 2 Alpha có thể an ủi lẫn nhau hay sao?
Một lát sau, bác sĩ riêng của Phuwin đã xuất hiện trong phòng. Pond hiện tại đã được đưa lên giường lớn trong phòng để nằm. Phuwin cũng tiện tay cởi bớt áo khoác ngoài giúp y để Pond có thể thoải mái hơn. Jimmy khám qua một lượt sau đó mới quay ra báo cáo với Phuwin.
"Loại thuốc Thiếu tướng dính vào chỉ là một loại xuân dược có kèm tác dụng gây tê liệt cơ. Đó là lí do vì sao Pond rất khó cử động. Tôi đã cho cậu ấy uống thuốc rồi. Khoảng 1-2 tiếng nữa sẽ hồi phục bình thường."
"Phản ứng của cậu ấy... có hơi dữ dội quá mức thì phải. Kể cả khi gặp Omega đang phát tình thì Pond cũng không có tình trạng như vậy. Hơn nữa, đây không giống với phản ứng A-O bình thường." - Đôi lông mày của Phuwin vẫn xoắn vào nhau, chưa hề giãn ra một giây nào.
"Đúng! Nói rất chính xác!" - Jimmy đẩy kính - "Cậu không thấy khi nãy pheromone của Pond rất cay và lạnh buốt sao? Nhưng đến giờ thì ổn định hơn rồi."
"Alpha sao có thể..." - Phuwin nghi hoặc. Nếu như Jimmy nói, chẳng phải là Pond đang bài xích pheromone của Keva hay sao? Nhưng mà, trước giờ hắn chỉ nghe đến sự hòa hợp giữa Omega và Alpha chứ chưa từng nghe đến việc hai giới tính này bài xích lẫn nhau - "Hơn nữa, độ phù hợp của bọn họ cũng rất cao, tận 85%."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Love & Obstacles
RomanceTruyện viết hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhằm mục đích giải trí. Alpha - tập hợp của sức mạnh, trí tuệ, sự gan dạ Omega - hội tụ của vẻ đẹp diễm lệ, nhẹ nhàng, e ấp Beta - những con người bình thường, chiếm đại đa số trong xã hội Thật...