sau khi chạm mặt với gã, cậu đã cố gắng quên đi những kí ước thời niên thiếu kia khi đứng trước mặt gã cũng như trên đường về sau lần gặp mặt ấy. bởi vì cậu chắc chắn rằng mình không thể đồng hành cùng gã để hoàn thành cái tôi và ước mơ của gã cùng với chiếc cúp world cup mà cậu đã hằng mong ước được.
khi về đến nhà reo dẹp hết đống suy nghĩ trong đầu mình mà đi xuống bếp làm một chút đồ ăn để ăn vì suốt ba tuần qua thì cậu đã không ăn gì nhiều ngoài những thức ăn nhanh mà cậu đã nhờ cô thư ký của mình mua giúp. sau khi ăn xong, cậu đi rửa chén và dọn dẹp nhà cửa một chút.
khi cậu dọn xong thì bây giờ cũng đã tầm khoảng 15:00 pm. cậu liền đi lên phòng của mình, mở cửa ra cậu liền nhào đến chiếc giường ngủ cao cấp mềm mại của mình mà nằm lên. đương nhiên là cậu đã đóng cửa. nằm trên giường, cậu thả lõng cơ thể ra và thư giãn cùng với ánh sáng của chiếc điện thoại đang chiếu vào mặt cậu. cậu lướt một số trang mạng xã hội rồi thì lại nghĩ rằng có lẽ cậu sẽ nghỉ ngơi ở công ty khoảng tầm một tuần để đi đâu đó cho khuây khỏa bản thân. cậu nghĩ thế liền gọi nhắn báo với thư ký của mình nói với tất cả nhân viên văn phòng ở công ty.
sau khi thông báo với mọi người ở công ty xong, cậu liền nhắn với người bạn thân của cậu từ năm mười bảy tuổi cũng giống hoàn cảnh của cậu là bị loại từ vòng tuyển thứ hai tại dự án blue lock.
hyoma chigiri
chigiri!:
:có chuyện gì à?
ngày mai tụi mình đi đâu đó chơi không?:
:cậu có chắc rằng mình rảnh không đấy? reo.
đương nhiên! tớ đã xin phép nghỉ một
tuần ở công ty rồi nên không sao đâu::nếu cậu đã nói thế thì 15:00 pm chiều mai tại chào coffee đường xxx nhé.
được thôi:
đã xem.kết thúc đoạn trò chuyện ngắn đó. reo liền tắt màn hình của điện thoại đi mà đánh một giấc ngủ ngon lành cho đến tận 12:00 am ngày hôm sau.
cậu tỉnh dậy. chợp mắt vài cái rồi lại mò mẩn kiếm chiếc điện thoại của mình, sau khi mở màn hình ra thì thứ đập vào mặt cậu là con số 12:00 am ngày x tháng x năm xxxx. cậu hoảng hốt liền ngồi bật dậy và và đi vệ sinh cá nhân cũng như thay một bộ đồ thật đẹp, xuống dưới nhà. cậu đã thấy quản gia ở phía dưới. ba-ya nói với cậu rằng đã đến đây từ sớm và cũng giúp cậu dọn dẹp mớ lộn xộn này. cậu nghe vậy liền cảm ơn bà và nói với bà rằng 15:00 chiều nay có hẹn với bạn nên nhờ bà giúp mình đến địa chỉ ở trên màn hình điện thoại của cậu.
cuộc trò chuyện giữa cậu và quản gia đã kết thúc. cậu cũng đã sửa soạn xong rồi và thời gian cũng đã gần đến điểm. bây giờ là 14:45 pm, cậu bảo với quản gia và hiện giờ đang ngồi trên con siêu xe thuộc nhà cậu đi tới quán coffee theo địa chỉ.
đến địa chỉ, cậu bước xuống với một bộ đồ trông vô cùng bảnh trai với mái tóc được vuốt keo lên. mọi người xung quanh cậu đều mê cậu muốn chạy vào mà tỏ tình. khi thấy được cậu trai tóc dài màu hồng đậm ngồi trong quán vẫy tay kêu cậu vào, cậu liền đi vào và chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nagireo - tình.
Fanfictiontình yêu đơn phương tuổi mười bảy của ta đối với chàng, mãi mãi sẽ không bao giờ phai nhòa.