jeon jungkook là top, đích thực là một tên top ăn chơi chính hiệu.
nhưng mà...
"jungkook bên khoa công nghệ thông tin xinh thật ấy, cậu ta là bot đúng không?"
damn!
jungkook chửi thề một tiếng trong họng, tâm trạng vốn đang vui bỗng chốc trầm xuống sau khi nghe được lời nói chuyện vu vơ của hai cậu bạn bên bàn kia.
jungkook là top. ừ, LÀ TOP! nhưng mà thế đéo nào ai cũng nghĩ cậu là bot ?
ok được rồi, đúng là khuôn mặt của cậu có mang nét trẻ trung tinh nghịch đặc trưng của mấy bé bot, nhưng họ cũng không nên nghĩ cậu là bot khi mà đã thấy cậu show cả đống cơ cuồn cuộn trên cơ thể mình lên instagram chứ?
jungkook gần như phát điên lên mỗi khi bạn tình của cậu không tin tưởng rằng cậu là top. có lần người ta còn khóc lóc ỉ ôi bảo với jungkook rằng "hai đứa bot như nhau thì làm sao mà sướng cho được?"
fuck, cái khuôn mặt chết tiệt này. jungkook đã từng có thời gian đi ngâm mình ngoài trời nắng suốt cả một mùa hè chỉ để mong rằng da mình sẽ ngăm đi, và sẽ nam tính hơn. nhưng đời không như là mơ, ngoài việc cậu phải nằm viện suốt một tuần ra thì chẳng có cái thứ gì là gọi là "men lỳ" hơn cả.
cay không? khi bạn top vãi l ra nhưng ai cũng nghĩ bạn là bot? thậm chí mẹ cậu cũng từng bảo rằng sau này sẽ tìm cho cậu một anh top cao to lực lưỡng để gả đi. nhưng mà mẹ ơi "CON LÀ TOP, JUNGKOOK CỦA MẸ LÀ TOP!"
"này im được rồi đấy. mày có rống lên với cả thế giới rằng mày là top thì cũng chả ai tin đâu"
đấy, còn gì đau hơn khi mà thằng bạn thân chí cốt đứa triệu mốt của mình cũng không tin mình.
"đệch, kệ bố mày. lượn đi"
"tao thấy tốt nhất là mày nên an phận trở thành một bé thỏ bot xinh xắn đi thì hơn"
người vừa lên tiếng chính là kelvin - bạn thân của jungkook từ thời hai đứa còn cùng nhau cởi truồng tắm mưa. hắn ta thẳng, bạn gái hắn là cô hoa khôi có tiếng bên khoa truyền thông - jelly. không phải là hắn không tin tưởng bạn bè đâu, mà là do giao diện jeon jungkook bot vl ra hâhhahaha.
"này nhá, hôm nọ tao tình cờ xem được tin nhắn trong group chat của jelly thì thấy mấy nhỏ hủ nữ, thậm chí là có cả mấy bà chị khối trên đang nhiệt tình ship mày với thằng chả kenz bên khoa kinh tế ấy
cái gì mà lạnh lùng top, ngạo kiều bot. eo ơi, nghe mà rợn hết cả người"
nghe xong jungkook liền nhíu mày, ánh mắt đùa cợt cùng cái lưỡi đang lè ra cười tỏ vẻ khinh bỉ
"ha, có đùa không đấy? nghĩ sao mà lại ship tao nằm dưới nó? hôm nọ tao còn thấy nó bị thằng khác chơi trong nhà vệ sinh kìa. lúc bình thường thì hay lạnh lùng để lấy le với gái lắm, khi bị chơi thì rên ư ử cơ"
kelvin cười phá lên sau khi nghe câu chuyện jungkook kể, hắn hút vội miếng nước rồi bỗng làm mặt nghiêm túc chồm đến lại gần jungkook.
"tao thấy có vẻ như mấy tháng nay mày không được 'giải phóng' nên tâm trạng cũng xấu đi đấy. lại còn hay gắt gỏng nữa, nhớ không hôm kia có đứa tới xin số điện thoại mày rồi gạ gẫm ấy thì mày liền nổi giận quát ầm lên khiến người vừa thút thít vừa bỏ chạy"