[UraIchi] Mèo con

4.8K 116 0
                                    

Hôm này là ngày đầu tiên trong kì động dục của bé mèo dâm Ichigo.

Bé mèo Ichigo bây giờ đang nứng lồn chảy nước nhoe nhoét, trần trụi cuộn tròn người nằm trên giường.

Bé nhớ Urahara, bây giờ gã đang đi đâu đấy chưa về nữa. Bé muốn cặc Urahara đụ vào giải nứng cho bé. Bé con nứng lồn không chịu nổi mà lăn lộn trên giường, chiếc đuôi mèo của bé cũng vì nứng lên mà ngoe nguẩy.

Bé con không chịu nổi mà nằm sấp xuống chổng mông lên, tay mon men xuống háng sờ vào lồn dâm đã ướt nhẹp nước.

Dùng tay tách hai mép bướm ra, ngón tay nhỏ bé luồn vào trong hai mép lồn xoa mạnh lên hột le. Tay Ichigo hết xoa nắn lên xuống lại đì mạnh vào le, ngắt nhéo nó.

Bé sung sướng ưỡn mông, tay chơi le càng nhanh hơn.

"Ưm...ha...á...tự chơi le sướng quá...bé bướm muốn phun nước...á..."

Càng rên rỉ tay bé lại chà chà nhéo nhéo hột le càng nhanh càng mạnh hơn. Chuẩn bị phun nước, bé con rên la thảm thiết, lỗ đái giật giật rồi phun phùn phụt ra dòng nước lồn thơm ngọt.

"Áaaa...há...bé phun"

Vừa mở cánh cửa phòng ra thì đập ngay vào mắt Urahara là cặp mông đào của bé con đang co giật lắc lắc, cái lồn bên dưới thì phun nước không ngừng như đái, ga giường bên dưới đã ướt nhẹp nước lồn bé con đái ra.

Con cặc trong quần Urahara cương rồi, cương cứng ngắc luôn.

Nghe thấy tiếng mở cửa, bé con lập quay đầu sang. Nhìn thấy người đi vào là Urahara liền mắt sáng rỡ mà nhìn gã.

Urahara vừa đi đến bên giường thì cục cưng đã nhào vào lòng gã mà cọ cọ nũng nịu đúng với tính chất của một bé mèo con.

Bé cưng ôm cổ gã mà cọ cọ rên rỉ nũng nịu:

"Urahara về...hức... Nãy giờ lồn bé nứng, ưm...ngứa...khó chịu lắm"

Urahara ôm eo bé con nhưng lại đứng yên đấy mặc kệ cục cưng nhỏ đang mềm nhũn cọ cọ người gã.

"Cục cưng nứng sao? Bé tới kỳ động dục rồi"

Nói rồi gã hôn "chóc chóc" lên mặt bé con trong lòng.

Ichigo không trả lời gã, tay bé dần mò xuống con cặc đang cương to trong quần của Urahara.

Biết bé con định làm gì, Urahara không nói không rằng mà đẩy bé xuống giường, gã cũng trèo lên.

Trước mặt bé con bây giờ là đũng quần đang độn lên một cục to đùng của Urahara. Bé con mê mẩn nhìn nó, thèm thuồng mà liếm liếm môi.

Bé con thè lưỡi liếm lấy cục nhô cao lên kia.
Đưa tay kéo quần ngoài lẫn quần lót Urahara xuống, con cặc cương to bị gò bó trong quần nãy giờ liền bật ra mang theo mùi cặc nồng đậm đập vào mặt bé.

Bé mèo con bị con cặc to cùng mùi hương trước mắt hun đến đầu óc mơ hồ. Bé mèo tham lam hít ngửi mùi hương quen thuộc rồi thè lưỡi liếm lên cán cặc.

Cái lưỡi nhỏ của bé liếm qua liếm lại trên cán cặc làm xung quanh con cặc cùng những đường gân dữ tợn bóng loáng nước miếng của bé.

[allIchigo] [R18] ĐụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ