Chương 32

3.8K 167 1
                                    

Chu Tụng ngồi trên Thương Dã, cả người lắc lư, hai tay chống đỡ cơ bụng của Alpha, áo choàng tắm mở rộng, nhục bức bên dưới căng ra, không ngừng ngấu nghiến dương vật tho to. Tao bức đỏ au, tinh khí lộ ra dính thịt bức và dâm thủy.

Khoái cảm tràn ngập mọi ngóc ngách trong cơ thể Chu Tụng như thủy triều, hắn há miệng phát ra những tiếng rên rỉ thút thít. Fxsw.org

Thương Dã chỉ nhìn hắn từ dưới lên, cơ bụng căng thẳng, gân guốc nhô ra từ cánh tay nhéo Chu Tụng, mồ hôi nóng chảy dọc theo rãnh bụng, hòa vào dâm thủy. hơi thở hổn hển, trên đầu vẫn buộc dây tóc, nhưng động tác dưới thân lại dữ dội đến đáng sợ, mỗi lần va chạm đều sâu đến mức khiến cửa tử cung co rút run rẩy.

Không có màn dạo đầu, Thương Dã vừa nói xong đã đè Chu Tụng ra, nhét dương vật của mình vào tao bức đã ra nước từ lâu của Chu Tụng, bụng và tứ chi của họ áp chặt vào nhau, giao hợp phát ra tiếng bạch bạch. Cùng tiếng nước nhớt nháp.

"Thương Dã, Thương Dã." Chu Tụng không chịu nổi hét lên, cảm thấy thân dưới sắp hư mất.

Alpha thờ ơ đáp lại, lật người đè Chu Tụng xuống dưới, vùi đầu vào ngực Chu Tụng, há miệng ngậm lấy đầu nhũ hoa vào trong khoang miệng nóng bỏng của hắn.

Chu Tụng kêu lên thành tiếng, cơn đau râm ran trong lồng ngực và khoái cảm ở phần dưới cơ thể rõ ràng và trái ngược nhau, hắn như bị ném vào không trung, trái tim lơ lửng.

Bề mặt hơi thô của đầu lưỡi liếm đầu vú nhạy cảm và một vòng thịt sữa trắng mềm. Thương Dã si mê mút vú Chu Tụng, giống như một đứa trẻ, như thể hắn vẫn đang trong giai đoạn bú sữa. Hắn ngửi thật sâu bộ ngực của Chu Tụng, sau đó cắn chúng, ăn thật mạnh và nói một cách mơ hồ: "ngực thật tao, Chu Tụng, cũng giống như ngươi, sau này mang thai sẽ chảy sữa."

Chu Tụng ôm lấy đầu Thương Dã, người nằm trên giường bị thao về phía trước, hắn dang hai chân ra kẹp chặt eo Thương Dã, khàn giọng nói: "ta sẽ không... mang thai."

"Sẽ." Thương Dã nhấp một ngụm nói. hắn nắm lấy tay Chu Tụng kéo xuống, "nhéo phía dưới của ngươi, âm đế cũng cứng rồi."

Âm đế hồng hồng nộn nộn béo mập bị nhét vào đầu ngón tay Chu Tụng, hắn vô thức bóp mạnh, vắt ra một dòng nước, đổ lên tinh khí đang co giật bên trong nhục bức, sao lại bị thao càng kịch liệt.

"Thật sảng." Chu Tụng lè lưỡi, hai gò má và đôi mắt đều đỏ một mảng, phiếm thủy quang.

Thương Dã nới lỏng miệng và lật Chu Tụng lại. Hắn cực kỳ hưng phấn, Chu Tụng khi say vừa ngoan ngoãn vừa tao, so với bình thường càng dể thao. Hắn để Chu Tụng nằm sấp, vừa ôm mông Chu Tụng vừa thao điên cuồng.

Hai phiến mông trắng nõn bị vỗ chuyển sang màu đỏ, cái hoa huyệt bên dưới đầu cũng đỏ ửng lên. Thương Dã nóng mắt, đưa tay xoa nắn dương vật của Chu Tụng, hắn đã xuất tinh một lần rồi, nó đang mềm nhũn treo một nửa trong không trung. hắn chạm xuống, véo âm đế nóng bỏng, dùng đầu ngón tay xoa thật mạnh rồi thao mạnh.

Chu Tụng bật khóc lên, nắm lấy ga giường và bò về phía trước. Hắn run rẩy đá chân, nhưng mông của hắn bị Thương Dã giữ chặt, khi hắn vùng vẫy, bị nâng càng cao hơn, như thể hắn ăn tinh khí vào sâu hơn.

XÃ SÚC ĐÁNG THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ