"Và sau đây tôi xin được phép đọc kết quả của cuộc thi ngày hôm nay." Tiếng chị MC vang lên khiến mọi người không khỏi cảm thấy hồi hộp, lo lắng. Tất cả học sinh đều muốn chiến thắng có thể thuộc về lớp của mình.
Lisa đứng trên sân khấu nhìn xuống dưới liền bắt gặp cặp mắt đen như bầu trời đêm của Jeon Jungkook đang nhìn chằm chằm vào mình. Thình thịch thình thịch! Là trái tim của cô đang đập vô cùng mãnh liệt. Đập không phải vì mong đợi giải thưởng mà vì ánh mắt của tên vô lại kia vừa nóng rực lại vừa đẹp một cách lạ lùng khiến cô đắm chìm vào nó không sao thoát ra được.
"Tiết mục đứng thứ tư đó chính là phần trình diễn của bạn Park Jieun, lớp 12A3. Xếp thứ ba là lớp 11B5, Lee Hayoung. Lalisa của lớp 11B7 ở vị trí thứ hai và xin chúc mừng cho Park Jimin lớp 11B6 đã xuất sắc giành được chiến thắng."
Lisa không giấu nổi hạnh phúc, cô nở nụ cười ấm áp như ánh nắng mùa hạ. Kết quả này vượt ngoài sức tưởng tượng của cô, Lisa không nghĩ mình có thể làm được như thế. Cô gái nhỏ đang vui sướng bao nhiêu thì Jeon Jungkook cũng hài lòng bấy nhiêu. Mặc dù việc không thể trở thành bạn trai của cô làm anh có chút tiếc nuối nhưng được thấy cô nhoẻn miệng cười xinh đẹp như vậy cũng đủ để anh mãn nguyện.
Lisa bước trở về cánh gà liền thấy Mina cùng Jihyo đang đứng đợi mình.
"A! Nữ ca sĩ Lisa của chúng ta kia. Nhanh qua phỏng vấn cô ấy chút nào." Hai cô nàng giở giọng trêu đùa khiến Lisa phì cười.
"Các cậu thật lắm trò quá đi."
Ba người đang nói chuyện, đùa nghịch vui vẻ thì bỗng có một giọng nói vang lên, quay đầu lại khuôn mặt đẹp trai của Jungkook liền đập vào mắt.
"Bạn học Mina và Jihyo có thể cho tớ gặp Lisa chút không?"
Bọn họ bất động vài giây sau đó liền nhanh chóng gật đầu đồng ý. Học sinh nào có can đảm từ chối lời đề nghị của lão đại đây cơ chứ.
"Được, cậu và Lisa cứ đi đi. Không sao hết."
Nghe được câu trả lời ưng ý, anh nắm lấy cổ tay cô kéo đi, bước vào căn phòng trống rồi dồn cô vào tường.
"Anh định làm gì?" Cô cúi đầu xuống, giọng nói lộ rõ vẻ lúng túng.
Anh lấy tay nâng cằm cô lên, bắt cô phải nhìn vào mắt mình.
"Bé con! Anh rất đau lòng vì em không thể trở thành bạn gái của anh, phải làm sao đây?"
Lisa chớp chớp đôi mắt to tròn, kì thực cô đã quên đi lời hứa của Jungkook và cô ngày hôm đó.
"Thì sao chứ? Cũng đâu phải tại em."
Anh không trả lời. Một lúc sau, anh luồn tay ra sau giữ chặt gáy cô, áp môi mình lên đôi môi căng mọng của Lisa.
"Ưm..."