Nhiệm vụ

1.4K 151 14
                                    


🚨: Sau "Ngắm bắn" đội trưởng Lee và bắn tỉa Han vẫn tiếp tục với những nhiệm vụ của cục cảnh sát. NC-18, cân nhắc về độ tuổi thích hợp để đọc truyện ❤️

...

Dạo này tổ chuyên án không có nhiều việc phải giải quyết, hiếm lắm mới có dịp Lee Minho được tan làm sớm. Ấy thế mà anh lại đang não nề ngồi nhìn thứ chất lỏng nâu vàng trong ly thủy tinh trước mặt. Ngước mắt lên thấy người đối diện cũng không khá khẩm hơn là bao, Hwang Hyunjin thậm chí còn chẳng mảy may quan tâm đến đồ uống được phục vụ đến chỉ chăm chăm nhìn về phía góc phòng. Vừa tan làm đã bị sếp ngoắc cổ kéo đến đây, Hyunjin thở dài đẩy lại gọng kính vừa xoa trán. Ban đầu Lee Minho nói muốn đi xem Han Jisung đang dở trò gì nên Hyunjin một mực chối đây đẩy, dù sao nhà sếp cũng không liên quan đến nhà mình nên né được càng tốt. Chỉ là không ngờ tiền bối Kim cũng góp vui nên cậu đành đi theo sếp Lee.

"Hey, kiểm soát ánh mắt đi Hwang Hyunjin."

Lee Minho ra hiệu cắt ngang ánh nhìn của hậu bối, tay vừa gõ lên mặt bàn lại vừa muốn gõ vào não mình cho tỉnh táo lại. Và cái đ-é-o gì đang diễn ra kia?

Cậu trai với mái tóc vàng đánh rối che rủ mắt đang dựa lưng vào sô pha, vạt áo lụa lả lơi rơi nhẹ trên da thịt láng mịn. Vòng eo mảnh được ôm trọn bởi thắt lưng da đính đá lấp lánh, bên dưới là chiếc quần đen bó sát, bàn tay nhỏ đưa lên kéo hai bên vạt áo, vừa như che đậy lại vừa như mời gọi. Ánh mắt dưới mái tóc dài hơi lóe lên, đảo đến phía Lee Minho mang ý cười nhẹ. Chỉ chốc lát đã thu lại ánh mắt ấy, tay câu lấy cổ người bên cạnh, đưa môi đến cạnh tai người kia thì điều gì đó. Cho đến khi ngực của hai người gần như chạm vào nhau, người con trai tóc vàng mới chịu buông tay, người tóc nâu cũng thuận theo vỗ nhẹ lên bầu má hơi ửng lên vì men của người bên cạnh.

Han Jisung và Kim Seungmin và gấp đôi đau đầu cho Lee Minho và Hwang Hyunjin.

Thực ra đây không phải lần đầu tiên Jisung và Seungmin nhận nhiệm vụ trinh sát địa bàn của tội phạm. Địa điểm là bất kể đâu xóm trọ, bệnh viện, siêu thị,... Và lần này là quán bar, có cả khán giả bất đắc dĩ.

Lee Minho hít một hơi nắm chặt ly rượu trên tay, ngăn suy nghĩ muốn bước đến và lôi cổ con mèo hư kia về căn hộ ngay lập tức nhưng chắc chắn rồi đây là nhiệm vụ, không phải trò đùa ấy thế mà Han Jisung dám đưa ánh mắt trệu chọc ấy về phía anh cơ đó.

"Sếp à, sếp ổn không?" Hyunjin đổ cạn ly rượu vào họng, quay đầu không nhìn về phía góc phòng nữa, nhẹ giọng hỏi người đang cau mặt.

"Thế cậu ổn không?"

Hyunjin không nói gì, đánh mắt lần nữa về phía người tóc nâu đang khép hờ mắt nhả ra làn khói mỏng rồi mới rót lại đầy ly cho cả hai.

Trước khi đến đây, Jisung cũng đã nói có nhiệm vụ phải đi hỗ trợ tổ điều tra của Bang Chan. Chỗ đồng nghiệp thân quen nên Lee Minho cũng không hỏi nhiều, chỉ nhắc nhở cậu cẩn thận vì lần này là đi thẳng vào địa bàn của địch chứ không phải ấn nấp tìm cơ hội của bắn tỉa như bao lần. Không phải vì anh không tin tưởng vào năng lực của Jisung mà chỉ không muốn người của mình gặp bất kì bất trắc nào.

Minsung || Nhiệm vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ