oneshot

555 60 2
                                    

"Buổi họp đến đây là kết thúc. Team marketing tuần sau phải hoàn thành cho tôi báo cáo và dự trù kinh phí chạy quảng cáo, còn phòng quản lý nhân sự phải hoàn thành kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên thực tập trước thứ bảy này."

Nói rồi, Lee Jihoon rời khỏi phòng họp ngột ngạt, vắng lặng như tờ. Mà cũng phải thôi, anh vốn được mệnh danh là tên ác ma của công ty, mỗi ngày đều đặn đến công ty vào đúng lúc 7 giờ sáng và sẽ phái con chim ác là của anh tới gõ nát cánh cửa phòng nhân viên nếu không kịp có bản báo cáo nằm ngay ngắn trên bàn làm việc. Quên phải nói, con chim ác là đó là cậu thư ký tươi-trẻ-khỏe-như-chim-sẻ Boo Seungkwan. Sở dĩ nói là chim ác là, vì cậu là tay sai đắc lực của ác ma Lee Jihoon, nhưng lại gọi là chim sẻ vì cậu bé trông đáng yêu, chứ không phải tại vì chim ác là mà biết mình là chim ác là thì sẽ hóa thành diều hâu câu cả bọn cho ác ma xử đẹp bằng deadline...

Jihoon năm nay 27 tuổi, thân là giám đốc điều hành của một công ty thiết kế. Anh đã gắn bó với công ty này từ khi còn là sinh viên đại học năm hai. Nhìn thấy tầm nhìn nghệ thuật của Jihoon và thái độ học tập chuyên cần của anh, giáo sư chuyên ngành đã vô cùng tự hào mà viết thư giới thiệu anh cho công ty hiện tại. Mức độ thăng tiến của anh hiển nhiên cũng tỉ lệ thuận với thời gian anh "ế" chỏng gọng-

"Ê Park Minjoong, báo cáo xong chưa đấy?"
"Dạ em đang gõ nốt mấy dòng cuối thôi ạ, xong phát em đưa anh duyệt ngay."

Và vâng, đấy là tôi. Phó phòng nhân sự Park Minjoong. Người có 22 năm kinh nghiệm làm quân sư tình yêu, trăm trận trăm thắng. Nhưng quân sư thì không ra trận nên trời cao đất dày có phái 10 thần tình yêu thì cũng không bắn được tôi. Người vừa lên tiếng là anh sếp siêu cấp đẹp trai Kim Mingyu mà tôi sẽ không nói là tôi đổ anh như đổ nhầm cả mì cả nước xuống bồn rửa chén ban sáng. Nhưng người canh nhà tù hình trái tim như tôi thì có ra rả em yêu sếp mười nghìn lần cũng chỉ như bộ thuyết minh tự động của Hỏa Lò thôi, chỉ có phát chứ chẳng có nhận.

"Sếp ơi, em vừa gửi anh bản pdf trong email ạ! Em sang kiểm tra tiến độ team B rồi quay lại nhận feedback nha. Sếp uống gì không em tiện đường đi lấy luôn?"
"Em cứ đi đi, sáng anh uống cà phê rồi. Mà có gì em ghé thử tiệm Universe cách đây hai dãy phố ấy, có cái tiramisu latte ngon lắm. Đi thì ới anh mua ké."
"Vaangggggg đa tạ sếp hiền từ độ lượng bao la thái bình ~"

.

jujuhyunnie: ê tối nay đi Amber không

gapdoiminmindelamgi: đi thì đi, quan trọng là team của Chaerin có tan làm kịp không ấy. Ác ma đã lên tiếng mà không xong cho ổng thì...

chaerimaudo: tại nhỏ nào ở nhân sự thảy cho tao 3 đứa thực tập mà giờ chạy vắt cổ không kịp?

gapdoiminmindelamgi: ai mà biết sếp tao với sếp mày tin tưởng nhân viên mẫn cán của hai phòng quá... anh sếp nhà tao nói cứ yên tâm thì tao cũng yên tâm thôi

gapdoiminmindelamgi: đi đi tao mời 1 ly giải stress bạn yêu ơi

chaerimaudo: đi thì đi, đì thực tập là đi được thôi, sao phải xoắn. Kim Mingyu chết tiệt, Yoon Jeonghan chết tiệt, tại hai người mà tôi vò đầu bứt tai, tại Lee Jihoon Boo Seungkwan mà ngủ tôi cũng nằm mơ nghe tiếng gõ cửa đây này

[soonhoon] hẹn em bảy giờ bên sông nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ