File No.00

77 4 12
                                    

Pocket Monster hay gọi tắt là Pokemon, là những sinh vật huyền bí xuất hiện trên Trái Đất trước cả con người từ hàng tỷ năm trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pocket Monster hay gọi tắt là Pokemon, là những sinh vật huyền bí xuất hiện trên Trái Đất trước cả con người từ hàng tỷ năm trước. Chúng mang trong mình những sức mạnh vô biên không giới hạn nhưng để có thể nắm được thứ đó thì chẳng mấy loài có thể chạm tới được . Chính vì thế từ lúc có sự xuất hiện của con người , một giống loài tuy không sỡ hữu sức mạnh siêu nhiên như Pokemon nhưng họ có suy nghĩ và cảm xúc riêng biệt  vượt trội hơn cả chúng . Nhận thấy được tiềm lực từ cả hai loài , một Pokemon mang sức mạnh tối cao đã xuất hiện và chỉ dẫn cho tất cả giống loài cùng nhau hợp tác song phát triển năng lực phát triển bản thân ngày càng mạnh hơn.

Với sự chỉ dẫn tận tình kèm theo trợ giúp từ sức mạnh bản thân đã làm cho hai giống loài một bên không có sức mạnh nhưng bù lại trí tuệ còn bên thì hai thứ ấy đều không chênh lệch là bao nhưng so với con người thì lại thua đi không ít , nhờ đó mà cả hai đều có thể bù qua đắp lại những thiếu sót để tạo ra sự hoàn thiện cho cuộc sống này.

Họ coi các Pokemon là bạn còn Pokemon coi họ là nhà huấn luyện giúp chúng phát triển năng lực bản thân theo nhiều sở thích khác nhau như chiến đấu , ca hát , nhảy múa hay thậm chỉ là cùng nhau khám phá ra các điều bí ẩn còn đang ẩn sâu trong bóng tối.

Tuy nhiên , sự yên bình ấy chưa kéo dài được lâu thì một viễn cảnh đã ập tới diễn ra với lí do ngoài ý muốn rằng khi hai con người có tình yêu sâu đậm cùng Pokemon của họ hợp lại với nhau đã kết tinh được một sức mạnh cực kì lớn mang lại sự sống vĩnh hằng cũng như độ hồi phục cao cho toàn bộ hành tinh, nhận thấy rằng thứ kinh khủng đó có thể vượt qua  cả mình , 'hắn' e dè nên đã quay trở lại Trái Đất thăm dò rồi đưa ra kết luận tiêu diệt nhân loại và một số Pokemon nhằm chắc chắn rằng không có ai có thể đánh bại vì cho rằng chính 'hắn' mới là bá chủ của Trái Đất à không cả vũ trụ này.

Viễn cảnh xảy ra quá đột ngột làm cho các thành viên đang sinh sống không kịp trở tay thì đã bị 'hắn' phá hủy trong chốc lát. Hàng vạn ngôi nhà lẫn cây cối lúc đầu đang đứng vững trên mặt đất rất vững chắc như biểu tượng của một mái ấm hạnh phúc nay giờ đã  tan thành mây khói , chẳng còn gì ngoài đống đổ nát trên mặt đất, sự sống vẫn còn đấy, chỉ là bầu không khí vui nhộn đầy rẫy những tiếng cười không còn nữa , tiếng la hét , tiếng mưa lớn rơi trên mái tôn nhà  mặt đường vang lên lách tách lấn át tất cả...

Một vài nhà huấn luyện xuất trận nhằm giành lại cái thứ hòa bình ấy từ 'hắn', họ là những người được đào tạo chuyên nghiệp để ứng phó với tình huống như thế này nên toàn bộ nhân lại đặt niềm tin vào họ vì đấy là thứ duy nhất những người ấy dựa vào mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OneShot] Pokemon : Truyền thuyết về SANDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ