Chương 34: Bị xé nát

2K 23 5
                                    

 ( Cấm Ngôn chịu khổ ngược thân NP, cân nhắc kỹ trước khi đọc)

Đêm đã qua giờ Tý, nhà gỗ nhỏ lập loè ánh đèn ám hoàng, trong đó có thể nghe thấy một ít tiếng cười tạp nham của mấy gã đàn ông. Một nam nhân tóc dài mỹ diễm bị bốn người chặt chẽ đè ở dưới thân, tay chân đều mất đi tự do, một tên cường tráng trong số đó đang cầm một thanh đao găm quân đội sắc bén đứng ở phía sau Cấm Ngôn.

"Tiểu mỹ nhân, nhanh nói cho thúc thúc, ngoạn ý này mở ra như thế nào nha? Bằng không kế tiếp sẽ phát sinh cái gì thúc cũng không biết đâu." Gã đàn ông nói ra mang ra một cổ hương vị dâm mĩ, ngôn từ thật giống như đang hống hài tử. Gã dùng mặt bên sáng chói dưới ánh đèn của đao găm vỗ vỗ lên cánh mông căng mẩy của Cấm Ngôn, bởi vì Cấm Ngôn có làn da trắng nõn trơn mềm nên nơi bị cương đao đánh qua lập tức hơi hơi nổi lên màu đào hồng mê người.

"Ức... Đau..." Thấy Cấm Ngôn không có ý đinh trả lời, tráng hán một tay đem khóa mật mã bẻ ra một cái, đem cương đao cắm vào khe hở dùng sức nạy hướng ra phía ngoài, khóa mật mã lập tức bị cạy ra một cái khe. Mà khi khóa khấu bị cạy nứt đồng thời liên quan hoàn khấu xỏ xuyên qua hậu huyệt chính mình, đau đớn khi da thịt bị xé rách làm Cấm Ngôn nhịn không được kêu rên một tiếng.

"Hắc. Lão đại, anh đến xem này, lỗ hậu của tên này còn bị xuyên hoàn a, nếu cưỡng ép túm ra, nơi này hẳn là sẽ rách nát chảy máu đấy, bị thương khá nghiêm trọng." Tráng hán một chút cũng không bận tâm cảm thụ của Cấm Ngôn, dùng sức cưỡng ép đem khóa mật mã bị cạy hỏng một phần ra bẻ ngược ra ngoài, lộ ra giang hoàn bên trong, mật huyệt bị lôi kéo đã hơi đỏ lên.

"Vậy túm a." Bạch Phàm không hề nghĩ ngợi liền đối tráng hán lạnh nhạt phân phó. Dù sao hắn cũng có ý định sẽ chơi hư tiểu mỹ nhân trước mặt này, thế nên dùng chút thủ đoạn mạnh cũng là bình thường, quan trọng là Bạch Phàm rất vừa ý mỹ nhân băng sơn nên muốn nhanh chóng hưởng dụng đối phương, hắn rất muốn nhìn xem người lạnh nhạt bình tĩnh như vậy rốt cuộc có bởi vì đau đớn cùng nhục nhã như vậy mà rơi nước mắt hay không.

"Không được." Cấm Ngôn rốt cuộc mở miệng, thân thể này trừ bỏ Viêm Đế, ngay cả Lục Lạc đều không có chạm qua. Cấm Ngôn không cam lòng cứ như vậy bị luân gian, tuy rằng trong lòng biết đây là không có khả năng nhưng vẫn mất bình tĩnh bắt đầu vặn vẹo giãy giụa muốn trốn thoát trói buộc.

"Được hay không không phải do cậu định đoạt, là ta." Bạch Phàm cười lạnh một tiếng, tiếp tục ra lệnh cho tráng háng đang cầm cương đao phía sau Cấm Ngôn, "Thất thần làm cái gì? Động thủ đi." Nhận được mệnh lệnh từ Bạch Phàm, tráng hán kia không hề nghĩ ngợi liền dùng sức trên tay túm mạnh rút ra, lập tức toàn bộ khóa mật mã tính cả giang hoàn nháy mắt bị xé rách khỏi thân thể Cấm Ngôn.

"Aaaaaa!!!" Một tiếng thống khổ kêu rên vang vọng khắp căn nhà gỗ nhỏ, Cấm Ngôn mở to hai mắt, nháy mắt căng chặt cơ bắp toàn thân mong giảm bớt cảm giác đau đớn này. Anh rõ ràng có thể cảm nhận được hậu huyệt mình đã một mảnh ướt át, máu tươi ngăn không được từ miệng vết thương trảo ra.

Bạch Phàm uy một chút bảo tráng hán kia tránh ra, kéo khóa quần bản thân thả ra dương vật sớm đã sung huyết đứng thẳng, một tay bẻ cánh mông đang run rẩy của Cấm Ngôn, không nói hai lời đỉnh mạnh cự vật vào cúc huyệt bị thương của đối phương.

Trở thành Nô (BDSM, điều giáo, song tính, khống chế, np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ