CHAPTER 15

1K 29 8
                                    

Chaeyoung Pov.

Dalawang araw na kaming nandito at ngayon na araw na ito kami sasabak sa mission nandito kami ngayon nag hahanda na.

Bilisan na natin sa mission na ito gusto ko ng matapos ang lahat may pamilya pa akong babalikan I already miss them kahit na dalawang araw palang tayong nawawala I said sa dalawang kong best friend.

Ako din naman Chaeyoung may pamilyang nag aantay sa akin after this mission titigil na ako seulgi said by the way okay na ba kayo ni Jisoo and Lia she asked me.

I look at her and nodded yes Lia and I are okay and also Jisoo kaya nga gusto ko ng umuwi agad sa kanila and your right after this mission I will leave na sa work sabi ko naman sa kanya.

Mag leave na kayo sa work ako din ayoko na after nito gusto ko pang makasama ang family ko and Nayeon and I already talk about it siya mismo gusto akong patigilin na sa work ko kaya susundin ko ang gusto niya alam ko naman na safety's ko lang ang iniisip niya Jeongyeon said.

I smile at them sabay sabay tayong umalis sa work I said they both smile to me umalis na kami sa camp and nakipag ready na para sa magaganap na labanan.







-

BANG

BANG

BANG

BANG

Sunod sunod ang putukan ng mga baril sa kalaban man at sa kakampi puro sugatan na din ang mga kasama namin dito.

Lord guide us gusto ko pang makasama ang pamilya ko I close my eyes and take a breath after that I open my eyes na para mag patuloy sa pakikipag laban.

BANG

BANG

BANG

BANG


Sh*t  may tama ako seulgi shouted tumingin naman ako sa gawi niya at nakita ko na may tama siya sa sa braso niya I went to her ng hindi tumitigil sa pag babaril.

Are you okay seulgi kaya mo yan sa shoulder ka lang tinamaan kayanin mo for your family think about them Seulgi I said.

She nodded her head at nakita ko naman kung paano siya ulit makipag laban even na may tama na siya ng baril.

Nag tagal ang labanan namin dito hangang sa naubos na ang kalaban na nandito nag lakad ako papunta sa kampo nila hindi ko namalayan na may natapakan na pala ako na bagay hindi lang siya isang bagay it's a bomb I widened my eyes hindi ko alam ano gagawin ko kung aalis ako dito the bomb will explode marami ang mamamatay.


PARK CHAEYOUNG it's a bomb Jeongyeon shouted.

I know it's a bomb everyone tumakbo kayo pabalik huwag kayong lalapit dito umalis kayo dito I shouted to them.

Nakita ko naman na nag sipag atrasan na mga kasama ko maliban kila Jeongyeon and Seulgi.

Yahhhh KANG SEULGI AND YOO  JEONGYEON ano pang ginagawa niyo I said leave this place right now I shouted.


No hindi ka namin iiwan Chaeyoung kasama mo kami sa laban na ito tutulungan ka namin dyan Jeongyeon said.


No huwag kayong lumapit lumayo kayo huwag na kayong makulit think about your family I shouted again.


You also have a family too Chaeyoung think about them think about Lia and Jisoo babawi ka pa sa kanila at babawi pa sila sayo kaya hindi ka pwede mawala Seulgi shouted nakahawak ito sa braso niya na may tama ng baril na walang tigil sa pag daloy ang dugo.

I know seulgi and Jeongyeon that's why  I said leave now I will run faster don't worry about me I'll be safe I shouted again.


Aishhh fine be safe Chaeyoung tumakbo ka ng mabilis seulgi shout at pareho sila ni Jeongyeon tumakbo papalayo.


This is it Chaeyoung take a breath and run fast I mumble


3....

2.....

1....



Run I said at agad naman akong tumakbo papalayo sa bomb na yun.



BOOM




The bomb exploded napatalsik ako sa pag sabog ng bomb na yun narinig ko ang sigaw ng mga kasamahan ko but I can't take it anymore I slowly closing my eyes I love you Park Jisoo my wifey and Park Lia my daughter I'm sorry.....

That's the last word that I said before I become unconscious.
















To be continued....

How's the story guys huhuhu I'm sorry for the late upload ehehehhee this story soon to be ended konting chapter nalang po matatapos na ito 😘

Maraming salamat sa lahat ng nag babasa at nag aabang ng story ko and sa mga nag comment sa story ko thank you sa inyo I really appreciate mga comment niyo nakakakilig lang din kase waiting kayo sa update ko 😍😘

What do you think what will happened ?

Happy Ending ? Or Sad Ending ?

See you on the next chapter 😘

I LOVE YOU {ChaeSoo|Rosé G!P}✔️Where stories live. Discover now