Chương 10

105 8 0
                                    

Lisa mở to mắt, hô hấp dồn dập. Cô không ngờ Jeon Jungkook lại dám cưỡng hôn mình một lần nữa. Nhưng so với nụ hôn như chuồn chuồn lướt khi ở trong lớp kia thì nụ hôn lần này vô cùng ngọt ngào. Nó cứ như viên kẹo khiến cô nhanh chóng đắm chìm vào. Lisa từ từ nhắm chặt mắt, vòng hai tay qua cổ anh, vụng về đáp trả lại Jungkook.

Jeon Jungkook gặm mút cánh môi mềm mại sau đó liền dùng lưỡi cạy mở hai hàm răng trắng muốt, tiến sâu vào bên trong, quấn lấy cái lưỡi mềm oặt, hút hết mật ngọt trong khoang miệng của Lisa. Hai người cứ thế môi lưỡi dây dưa, đến khi tách nhau ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc trông thật quyến rũ. 

Anh đặt cằm của mình vào hõm cổ Lisa, tham lam hít mùi hương trên cơ thể cô. 

"Bé con, em có biết anh thích em nhiều đến nhường nào không hửm? Cứ mỗi lần em cất giọng gọi tên anh là trái tim anh lại vô thức mềm nhũn ra. Hình như anh bị em mê hoặc đến mức không có cách nào thoát ra rồi."

Jungkook ngẩng đầu nhìn vào khuôn mặt ửng hồng của Lisa nhẹ nhàng hỏi:

"Vậy còn em thì sao? Em thật sự không có chút tình cảm nào với anh à? Bảo bối nhỏ!"

"Thôi, em không cần phải nói gì đâu. Bởi vì anh biết em lại từ chối anh mà." Cô còn chưa kịp mở miệng đã bị anh chắn ngang.

Câu nói này làm cô không khỏi đau lòng, áy náy nhưng vẫn chỉ có thể nhỏ giọng đáp "Em xin lỗi."

"Ừ, vì có lỗi nên anh sẽ phải phạt em."

Não còn chưa kịp thông thì đôi môi của Lisa lại tiếp tục bị Jeon Jungkook chiếm đoạt cho đến khi nó sưng đỏ lên mới thôi. 

"Thật đúng là tên lưu manh." Cô thầm chửi trong lòng.

Sáng sớm hôm sau, như thường lệ, Lisa đi đến trường. Vừa bước đến cửa lớp thì Jihyo đã nhanh chóng chạy ào ra, rối rít kéo cô về chỗ ngồi.

"Lisa! Sao cậu với Jungkook yêu nhau mà không nói cho bọn tớ biết?" Mina tra hỏi.

"Các cậu nói cái gì thế? Tớ yêu đương hồi nào cơ chứ?" Lisa vội vàng phản bác.

"Hừ, cậu còn chối. Vậy thì bức ảnh hai cậu hôn nhau này là gì?"

Cô há hốc mồm, không thể hiểu sao mình lại xui xẻo đến như vậy.

"Bảo bối! Em nói dối bọn họ làm gì?" Jeon Jungkook từ phía sau đi lại cất giọng đủ để vài người họ nghe khiến Mina và Jihyo không tin vào tai mình. 

Cái gì mà bảo bối! Có phải sến quá không?

Lisa xoay người lại, trừng mắt với anh.

"Jungkook. Anh nói chuyện nghiêm túc chút đi. Anh làm cậu ấy hiểu lầm rồi kìa. Mau giải thích đi chứ."

"Anh đang vô cùng nghiêm túc. Chúng ta đã hôn nhau ba lần mà em còn không đồng ý làm bạn gái anh vậy muốn làm bà xã nhỏ của anh sao, bé con?"

"...."

Bạn học! Tôi thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ