** Hello Guixt,, ito na yung first story ko.. Hope you like it .. Sana e Vote nyo.. :) **
Kyra's Pov :
"Oo Mahal din kita .. Mahal na Mahal kita Mr.Ranz Kyle Ongsee ..
⏰**Kring..Kring..Kring..**
*SLAP* (Napahampas sa Alarm Clock)
" Ahhhhh.. Masamang Alarm Clock walang silbe...
Ganda sana ng napanaginipan ko... hayyy.. Anong Oras na nga ba !?
Makatingin na nga..
.............
Ahhhhhhhhhhh... 0_0
7:30 Naaaaahhh...Biliiss..
(sige mamaya nalang ako magpapakilala sa school)
(fast forward)..
**Ligo*bihis*kain*toothbrush*Alis**..
In school...
Hayy, salamat naman at nakarating na din ako..
Oo nga pala..
Ako pala si Kyra Gonzales 18 years old,,
College na.. Tomboyish,
May idol at ultimate crush ko din ..
Actually magkapareho kami ng school,,
Kaya lang malungkot dun kasi iba yung course niya ..
Siya lang naman si Ranz Kyle Ongsee .. Member sa Chicser 1/6 :)..Sige,, punta nako sa room baka pagalitan pa ako ng prof. namin.. bye.. cocontinue ko nalang mamaya..
**Run**
**Tooogshh** (fall)
" Ok ka lang , Sorry i make you Fall ,, Here take my hand " sabi nung lalake.
Ahhhhhhhhhhhhh.......
si..Si... Ranz Kyle. Hala, Patay pero dapat hindi ako magpapaapekto sa kilig feelings ko ,, baka mahalata niya ,, hmm..(kilig to the bones na) " Yes i Do ,, Este thank you .." Yun lang talaga nasabi ko hmmp..
"Talagang ok ka lang ba ? kasi kung hindi dadalhin na kita sa Clinic" sabi niya ulit.
Aba nag-alala pa talaga sya sa akin..
Pero kailangan ko pa rin talagang tumanggi.." Hindi na, Ok na ko, Salamat sa pag-alala ,. sge, dito na yung room ko ,, pasok na ko,, bye " sabi ko sa kanya ,, kaya ayun pumunta na ako sa room ko ,,kinikilig talaga ako ..
BINABASA MO ANG
Secret Feelings
Short StoryIto yung story na napasok sa ulo ko tapos ginawan ko ng wattpad ... Ito nalang yung masasabi ko tapos basahin nyo nalang ang story: "Malalaman kaya ni Ranz Ongsee ang feelings ni Kyra Gonzales"