VŨ KHÚC MÀN ĐÊM

972 47 14
                                    

VŨ KHÚC MÀN ĐÊM

Author: Tukhuynh11
Pairing: Ukiyo Ace x Azuma Michinaga, Hareruya Win x Tsumuri
Thể loại: Fanfiction, Boylove, Boygirl
Rating: 18+
Warning: OOC
Tag: parallel world, host club

___

Kabukicho thuộc quận Shinjuku, khu phố không bao giờ ngủ.

Dòng người không ngừng đi lại trong khu phố nhộn nhịp được thắp sáng bằng vô số ánh đèn neon rực rỡ sắc màu từ các bảng hiệu kinh doanh về đêm.

Trước một host club có biển hiệu đèn led cực kỳ lớn màu xanh dương và đề tên Étoile màu vàng đậm. Một chàng trai dáng người cao lớn mang kính đen đẩy cửa bước vào.

“Anh Ukiyo, anh đến rồi.” Nhân viên lễ tân chào đón niềm nở người vừa bước đến.

“Xin lỗi. Có chút việc cần giải quyết nên đến muộn hơn mọi khi.” Chàng trai gật đầu chào lại.

“Không sao đâu. Ông chủ bảo anh Ukiyo và anh Hareruya muốn đến lúc nào cũng được.” Nhân viên lễ tân mỉm cười đáp.

“Anh Hareruya đến lâu chưa?”

“Anh ấy vừa đến hơn hai mươi phút trước, hiện đang trong phòng trang điểm đợi anh đấy.”

“Vậy anh đi trước nhé. Chúc người đẹp buổi tối vui vẻ.” Chàng trai nháy mắt chào tạm biệt cô gái.

“Vâng, cảm ơn anh.” Cô gái bật cười nói.

Đi xuyên qua hành lang với ánh đèn màu vàng ngà, dừng chân trước cánh cửa có gắn bảng tên “Phòng trang điểm”, trên cánh cửa cũng dán một biển cảnh báo “Không phận sự cấm vào”.

Chàng trai trẻ đẩy cửa bước vào bên trong. Trước bàn trang điểm có một người đàn ông tóc đen đang được nhân viên kẻ mắt cho anh ta.

“Ace, còn tưởng hôm nay cậu không đến chứ!” Người đàn ông liếc mắt nhìn sang người vừa đến.

“Mọi chuyện giải quyết nhanh hơn dự tính. Dù sao cũng đang chán nên đến đây chơi một lát.” Ace ngồi xuống chiếc ghế cạnh bàn trang điểm rồi trả lời.

“Ace, em muốn trang điểm trước hay thay quần áo trước?” Nhân viên chuyên trang điểm cho các host của Étoile lên tiếng hỏi.

“Em mặc bộ này luôn nhé!” Ace cởi chiếc áo khoác dài trên người xuống, bên trong là một bộ vest trắng tinh và một chiếc áo sơ mi họa tiết vân gỗ đen.

“Ừm, được chứ! Hôm nay đi đâu mà ăn mặc sang trọng thế này?” Cô gái bắt đầu trang điểm cho Ace, vừa thoa kem dưỡng ẩm vừa hỏi.

“Chút thủ tục trước khi thuê nhà thôi ạ. Em dự định thuê một căn hộ để tiện đường đi lại hơn. Trước đó đi thăm chị họ nên mới ăn mặc như thế này. Đẹp trai chứ chị Hyori?” Ace cười tươi nói.

“Đẹp trai. Cực kỳ đẹp trai. Ace và anh Win là hai người đẹp trai nhất ở đây rồi còn gì. Được trang điểm cho hai mỹ nam thế này là vinh hạnh của chị.” Hyori bật cười, kẻ tung người hứng với Ace.

“Chà… Còn biết khen anh nữa đấy à? Tưởng em bị thằng nhóc Ace dụ dỗ rồi.” Win đã trang điểm xong nên tựa lưng vào ghế hóng chuyện.

Ace X Michinaga Fanfiction 🦊🐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ