Chương 1

624 20 0
                                    

LƯU Ý: MÌNH SẼ MỞ NGOẶC TRONG LỜI NÓI CỦA NHÂN VẬT KHI NGƯỜI ĐÓ NÓI TIẾNG HÀN HOẶC TIẾNG VIỆT.
Tại VN, có 1 cô gái đang ngủ ngon lành trong chăn thì bị gọi dậy với 1 giọng thánh thót, ko ai khác chính là mẹ cô:
- Mau dậy nhanh lên mặt trời mọc đến mông rồi kìa (H)
- Dạ con biết rồi ( giọng ngáy ngủ)
Cô đành thức dậy, VSCN rồi xuống ăn sáng
- Y/n à, ăn xong ra phòng khách bố có chuyện muốn nói (V)
- Vâng.
Sau khi ăm xong:
- Bố, có chuyện gì vậy?
- Sắp tới con sẽ sang Hàn, đáng lẽ ra bố và mẹ ko đồng ý nhưng mà để con ở đây cũng ko có ích gì. Bác con Bang Shi Hyuk bảo với bố cho con sang bên đó để làm việc, dù gì ở VN làm thợ trang điểm cũng ko dư rả. Hay con sang đấy đi, bên đó đang thiếu người.
- Cái này đột ngột quá, để con suy nghĩ đã.
- Được, bác con bảo con cứ suy nghĩ đi nhưng con chỉ có 2 ngày thôi. Nếu con đồng ý thì 5 ngày nữa đi.
- Dạ con biết rồi. Thôi con đi làm đây.
- Ừ.

Cô chào bố mẹ rồi đến chỗ làm, cô hiện tại đang là thợ trang điểm của 1 cửa hàng áo cưới. Ngoài trang điểm cho các cô dâu và người nhà hay phù dâu ra thì cô cũng nhận trang điểm khi đi dự tiệc hay các dịp đặc biệt. Công việc cũng khá suôn sẻ chỉ đủ sống cho bản thân thôi. Đến chỗ làm, cô tâm sự với đồng nghiệp kiêm bạn thân của cô-T/b, T/b nghe xong nói:
- Mày sướng vậy, vào làm trong đó thì tha hồ gặp thần tượng. Nếu tao là mày thì tao ko cần suy nghĩ mà đồng ý luôn.
- Tao biết là thế nhưng ko đơn giản như mày nghĩ đâu, tao đi rồi bố mẹ t sẽ ra sao? Em trai tao thì đi học đại học ở kí túc xá. Mặc dù học năm nhất nhưng đến ngày nghỉ nó mới về, còn ko thì thôi. Còn mày nữa, tao ko muốn xa mày đâu.
- Trời ạ! Sao mày toàn lo cái chuyện ko đâu vậy: Em trai mày đi học chứ có phải đi xa đâu, mày làm như là nó đi học 2-3 năm mới về 1 lần vậy. Còn về tao thì mày ko cần lo, nếu mày rảnh thì ta có thể video call mà. Tao nói thật, nếu là mày thì tao sẽ đi, bởi vì mày thấy xem làm ở đây-cái tiệm áo cưới này thì bao giờ mới giàu, còn nếu mày làm ở đó thì sẽ khác, hơn nữa nó còn là công ty của bác mày rồi còn thường xuyên gặp thần tượng. Tao nghĩ thôi là thấy vui rồi, đây là cơ hội mày ko thể bỏ qua được đâu.
- Ừ, tao biết rồi. Tao sẽ suy nghĩ thêm.
- Suy nghĩ gì nữa, tan giờ về nhà thì mày bảo luôn bố mẹ mày đi. Nói thật là tao ko muốn xa mày đâu nhưng vì tương lai của mày thì tao ủng hộ. Yên tâm đi, trước hôm mày đi thì tao với mày làm 1 bữa tiệc nhỏ hoặc đi chơi đâu đó để tạm biệt mày.
- OK bạn hiền.

Cô Fangirl may mắn (Yeonjun × you)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ