Chương II - §58_Sự cố

441 46 6
                                    

Sau một quãng thời gian dài đi qua làn sương mù thì bọn họ đã thoát ra, cả Laville và Eland'orr đều đã ngủ được cả một giấc.

Khi chiếc xe vừa dừng lại Laville cũng đồng thòi tỉnh.

"Hể? Zata"

Cậu quay đầu nhìn xung quanh, cậu cảm giác như bản thân đã bỏ qua chuyện gì đó.

Laville định xuống khỏi người hắn nhưng Zata đã đè đầu cậu lại và dùng một tay ôm cậu bế xuống trực tiếp, điều này làm Laville có chút ngượng.

"Ta có phải là trẻ con đâu!"

"Đối với ta ngươi lúc nào chả là trẻ con"

Laville mặt đỏ bừng bừng, cậu rất muốn xuống nhưng không xuống được, với lại cái tay dâm dục của hắn đang bóp mông cậu!

"Đồ biến thái!!"

Laville lại vùng vẫy một lúc nhưng cuối cùng lại bị cái tay đang bóp mông cậu khống chế, cậu thề đúng là cái phận bị đâm, chờ đó cậu sẽ đâm lại hắn.

Zata không biết Laville đang toan tính "đâm" hắn vì vậy tâm trạng khá tốt khi cậu ngoan ngoãn để cho hắn bế cho dù đang có rất nhiều người nhìn hắn và cậu.

Đoàn người lại tiếp tục đi, bây giờ chỉ còn lại ba người là Zata, Laville và Eland'orr, bình lính đều ở lại bên ngoài còn Eland'orr là hầu cận của Laville được phép đi theo.

Khi tới bến cảng, Eland'orr tìm chiếc thuyền có huy hiệu của học viện hoàng gia rồi đưa cho họ thư mời thì cả ba mới được lên thuyền.

Bọn họ lại tiếp tục đi, lênh đênh trên biển nhưng lần này lại rất suông sẻ.

Đi được mười phút bọn họ đã tới nơi.

Dưới lớp sương mờ Laville đã có thể thấy được hình dáng mờ ảo của ngôi trường.

Ngồi trường to lớn hiện ra sừng sững khi lớp sương biến mất. Quanh ngồi trường là một bức tường cao hơn mười mét được gắn kẽm gai ở phía trên, không chỉ vậy còn có mấy cái nhìn như súng gắn trên bờ tường.

"Đây là trường hay là pháo đài vậy?!!"

Zata đã biết từ lâu, còn Eland'orr đã tìm hiểu nên không bất ngờ, chỉ còn Laville mắt chữ O mồm chữ A với cái thứ gọi là trường học trước mặt.

Cậu vẫn bất ngờ đứng trên thế liền bị Zata bế lên bờ khi thuyền cập bến. Mà cậu lại khá ngoan ngoãn mà để cho hắn bế.

Xung quanh ngôi trường cũng toàn là sương mù, tới gần họ mới có thể thấy được độ đồ sộ của nó cho dù chỉ là bên ngoài.

"Ra đây là ngôi trường ngàn thước sao?"

"Ngàn thước?"

"Có nghĩa là nó rộng rất nhiều, có thể sánh với diện tích của vương quốc Dạ Ưng, Ánh Sáng cộng lại đấy ạ"

Laville lại ngẩng đầu nhìn, cậu đã có ý nghĩ ngôi trường này có khi có thể trở thành một quốc gia luôn ấy.

Cả ba lại tiếp tục đi, cho dù xung quanh vẫn là sương mù nhưng Laville vẫn ở trên tay hắn ngắm nghía. Vì sương mù dày thì đương nhiên cậu không thấy nhưng nếu mỏng cỡ này thì vẫn có thể thấy.

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ