Tôi nói lại một lần khi đọc bộ này.
1. Bộ này sẽ không giống trong cốt truyện gốc nên các vị đừng bắt bẻ tôi.
2. Tôi là người tùy hứng, lúc suy nghĩ ra được thì tôi viết, không suy nghĩ được thì tôi sẽ quỵt nợ.
3. Truyện tôi viết đừng lấy đi, tôi ghét kiểu người lấy đi truyện tâm quyết của mình đem đi ra chỗ khác đấy.
4. Thể loại tôi viết là thô tục , r18. Nên đừng vì tôi viết thô mà nói này nọ đấy nhé.
5. Cấm người trong sáng quá đọc bộ này, nếu không lại nói tôi phá hủy sự trong sáng của các vị.
______________________________________
Chương 2 : Cuộc gặp gỡ giữa họ và em [ 1 ]
______________________________________
Hôm nay vẫn như mọi buổi sáng ngày nào. Đều thức dậy vào sáng sớm mà ra công viên gần nhà mà tập.
" Này Gamin. Cháu thường đến vào giờ này sao? ". Chú bảo về thường xuyên đi qua và hỏi thăm em và khen em.
" Nhìn tỉ lệ cơ thể kìa, tuyệt ghê "
" Người trẻ sức sống có khác "
" Đỉnh ghê "
" Nhìn bao nhiêu lần cũng không chán như một tác phẩm nghệ thuật vậy "
" Ôi, suýt quên mất, hết 34 phút rồi đấy "
"..... " em nghe xong liền ngã xuống.
" Cháu không sao chứ? "
" Cháu không sao... Nhưng cháu cảm ơn chú vì hôm nay!! Cháu đang vội, cháu xin lỗi! "
Em nghe vậy liền cấp tốc chạy về, nhanh nhẹ nằm lên giường và đắp chăn lại, cho đến khi mẹ em lên liền gọi em dậy.
" Gamin, dậy thôi con. Dậy còn đi học nào "
" Vâng, con dậy rồi " .
Em vừa nói vừa đưa tay lên dụi mắt giả vờ như vừa dậy thường ngày, lấy kính trên kệ mà đeo lên mà làm vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà.
Như thường lệ, em ăn xong liền sách balo mà đi đến trường, trong lòng em muốn gặp cô giáo lắm.
' Không biết giờ cô giáo đang làm gì nhỉ? '
Hãy chăm chỉ hôm nay thôi.
______________________________________" Mình chỉ ngủ được 3 tiếng thôi... "
Cô liền nhớ lại những lời Gamin đã nói với cô
" Ở trường này... Em nghĩ, cô đã quá muộn để dạy các học sinh về đúng lối như em nói. "
" Em lo rằng, sau này cô còn gặp tệ hơn như hôm nay nữa "
Và quay lại hiện tại, cô tự nhũ với lòng mình.
" Không được nản chí HanKyung!! "
" Gamin đã tin vào mình thì không nên làm cho em ấy thất vọng... Hãy nhớ lý do vì sao mình thành giáo viên! Dù hơi sợ, nhưng mình có thể làm được!! "
______________________________________
Thế là cô đang đứng trước cổng trường học, tự cổ vũ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đồng Nhân Học Nhóm┆AllGamin 」[ R18 ] Giam Cầm Em.
FantastikTên cũ : [ AllGamin ] Giam cầm em. Tên mới : 「 Đồng Nhân Học Nhóm ┆AllGamin 」[ R18 ] Giam cầm em. Author : Viễn. _________________________________________ ☛ Nội dung tình tiết điều là ooc. Nên ai đã đọc truyện tranh rồi mà vào đọc cái này rồi nó...