South Notorious Gangsta Nico astig diva!? Masayang sabi ni Cris.
Pwede na, pero paano mga member? Saan tayo kukuha? Tanong ko.
May nakausap na ko mga kaklase ko na puro gago lima sila, payag silang sumali, pupuntahan kita sa sabado ng umaga para ma-baptist sila. Sabi ni Cris.
Huh!? Anong baptist? Tanong ko.
Basta papaliwanag ko nalang sayo sa sabado. Sabi ni Cris.
Teka baka may praktis kami sa sabado. Sabi ko.
Huwag ka na muna umattend ng training niyo, mas importante ang grupo natin, sabi ni Cris at umalis na ito.
Napaisip ako ng malalim ng oras na yun, kung mapgppraktis ba ako o sasama kay Cris.
Subalit mas nanaig sa akin ang saya na magtungo kasama si Cris at bago kong grupo.
Mabilis lumipas ang araw na kahit nag training ako ng volleyball, laman ng isip ko ang gangsta na itinayo namin ni Cris.
Dumating ang araw ng sabado at maaga akong sinundo ni Cris, nagtungo kami sa lugar namin na malapit sa ilog, nakita ko dun na may nakatayong limang batang lalaki at dalawang batang babae na dati naming kaklase ni Cris.
Mga tol kilala niyo naman si Nico diba, kaklase natin nung grade 3 tayo. Sabi ni Cris.
Binati nila ako lahat at nagsimula ng magsalita uli si Cris.
Mga tol, ako at si Nico ang founder ng SNG, naipaliwanag ko na sa inyo na kailangan niyo dumaan sa baptist bago kayo maging SNG, sampung hataw lang naman sa hita yun at benteng sampal. Sa babae ganon din pero may pagpipilian kayo, mamaya namin kayo kakausapin ni Nico. Sabi ni Cris.
Cris sigurado ka ba sa gagawin natin? Tanong ko habang kinakabahan ako.
Oo tol ako bahala, nakangiting sabi ni Cris sa akin.
Ano mga tol simulan na natin? Tanong ni Cris sa limang lalaking kasama namin.
Pumayag naman ang mga ito at nilabas na ang mga panyo na ipiniring sa mata nilang lahat.
Nico ayun yung kahoy kunin mo tig isa tayo. Nakakalokong sabi ni Cris.
Kinuha ko naman ang dalawang dos por dos at iniabot ko sa kanya ang isa.
Nico ako na una tig limang palo tayo bawat isa sa kanila, sa sampal tig sampu tayo. Sabi ni Cris.
Sumang ayon naman ako at pinahanay na ni Cris lahat ng papaluin namin, bago niya ito sinimulang pagpapaluin.
Ubod ng lakas ang hataw ni Cris na halos mapaluhod na ang mga dati naming kaklase.
Nang matapos si Cris ay napapaiyak na ang dalawa sa limang hinataw niya kaya agad itong tinulak ni Cris.
Hoy walang SNG na umiiyak tumahimik ka. Sabi ni Cris.
Agad naman tumahimik ang dalawang napapaiyak sa sakit dulot ng pagkakahataw ni Cris sa mga ito.
Nico ikaw na, lakasan mo huh!! Sabi ni Cris.
Kaya sumunod nalang ako, nilakasan ko ang bawat hataw na pinakawalan ko sa kanila.
Naawa lang ako ng makita ko lahat sila ay napaluhod na sa hataw ko, pero nilakasan ko pa rin ang paghataw dahil ang tatlo sa lalaking gustong sumali sa grupo namin ay madalas akong awayin noon.
Matapos kong mahataw lahat ay agad silang pinagsasampal ni Cris, ganon din ang ginawa ko at talaga namang namula ang muka ng mga ito matapos naming pagsasampigahin ni Cris.
Lahat kayo maupo muna sa knatatayuan niyo, magpahinga muna kayo diyan, pwede niyo ng alisin ang piring sa mga mata niyo, sabi ni Cris.
Isa isang umupo ang mga batang bago namin kasama sa grupo, kinamayan ko silang lahat bilang pagtanggap sa kanila.
Nico tara yung babae naman ang asikasuhin natin. Nakangiting yaya sa akin ni Cris.
Kaya pinuntahan namin ang dalawang babae na nakatayo di kalayuan sa mga lalaking kakatapos lang namin gulpihin.
Marie at Jovell sumunod kayo sa amin ni Nico, sabi ni Cris habang hawak niya ang dos por dos sa kamay niya.
Pumasok si Cris sa kubo malapit sa ilog at kasunod nito ang dalawang kaklase niyang babae.
Magkahalong pananabik at takot ang nararamdaman ko ng mga sandaling yun.
Kusa nalang humakbang ang paa ko palapit sa kubo, subalit nakasalubong ko agad si Cris.
Nico usap muna tayo, sabay hila niya sa akin palayo sa kubo.
Ano ba pag uusapan natin? Tanong ko.
Kahapon nakausap ko na yang dalawang yan, pinapili ko sila kung sarap o hirap, sarap ang pinili nila. Marunong ka na ba kumantot? Tanong ni Cris sa akin.
Huh! Ano kasi, nakakapanood lang ako sa vhs pero hindi pa ako marunong, ikaw marunong ka ba? Tanong ko rin kay Cris.
Oo nung umuwi ako sa tondo may kinakantot sila, nakakantot na rin ako, sagot ni Kris.
Paano yan Hindi pa ako marunong, tanong ko.
Madali lang yan halikan mo tapos ipasok mo titi mo sa puke, ganun lang yun, sabi ni Cris sa akin.
Oh sige panonoorin nalang kita, tapos gagayahin kita para hindi nakakahiya sa babae na Hindi ako marunong. Sabi ko
Tanga virgin pa yang mga yan, tayo bibinyag kaya galingan mo, sino ba type mo sa dalawang yun? Tanong ni Cris.
Si Marie nalang sa akin, type ko kasi payat. Sabi ko.
Hahaha buti naman Nico kasi type ko si Jovell, Tara simulan na natin ang pagkantot, sabi ni Cris.
Kaya sabay kami pumasok sa maliit na kubo at nakita Kong nakaupo sa maliit na papag ang dalawang babae na kakantutin namin, kaya nagsimula na naman akong kabahan.
Marie at Jovell naipaliwanag ko na naman sa inyo ang gagawin natin diba, sabi ni Cris.
Pati ba yung mga nasa labas aanuhin din kami? Tanong ni Marie.
Hindi kami lang ni Nico kasi kami lang ang founder. Sabi ni Cris.
Natatakot ako Cris, sabi ni Jovell.
Aba ee pumayag na kayo ee wala ng atrasan ito, sabi ni Cris.
Pangako kayong dalawa lang huh! Tapos kasali na kami sa SNG huh!! Sabi ni Marie.
Oo pangako, sige na maghubad na kayo. Utos ni Cris.
Lalong bumilis ang mga dagundong sa dibdib ko ng Sandaling yun, pakiramdam ko hihimatayin ako sa kaba ng unti unti ng naghubad ng mga damit si Marie at Jovell.
Pati ang titi ko nun tigas na tigas na rin, kahit bukol pa lang ang mga suso nila, dagil unang beses ko palang nakakita ng katawan ng babae.
Lalo akong nanlamig ng sabay nilang hubarin ang short nila.
Nico handa ka na ba? Tanong ni Cris.
Huh!!? Oo!!. Sagot ko habang titig ako sa katawan ni Marie at Jovell habang hinuhubad ang kanilang suot na short.
Hindi ko maipaliwanag ang kaba na nararamdaman ko ng unang beses akong makakita ng hubad na babae sa harapan ko.
Nakaupo sa maliit na papag si Jovell at Marie na wala ng saplot sa katawan.
Nilapitan agad ni Cris si Jovell at siniil ng halik, si Marie naman ay nakayuko lang at nanatili akong napako sa kinatatayuan ko.
Nico kung tatayo ka lang diyan, walang mangyayari sa inyo ni Marie, narinig kong sabi ni Cris sa akin.
Kaya nilapitan ko na si Marie habang nangangatog pa ang mga kamay ko sa kaba at pananabik.
Napatingin si Marie sa akin na lalong nagpatigas ng burat ko.
Nang lingunin namin si Cris at Jovell ay nakita namin na magkapatong na ang mga ito habang naghahalikan.
Nilingon ko muli si Marie at nakatitigan kami.
Subalit naramdaman ko nalang na may humawak sa buhok ko at inilapit sa muka ni Marie.
Oh ako na maglalapit para maghalikan kayo, puro kayo titigan, narinig kong sabi ni Cris habang magkalapat ang labi namin ni Marie.
Nung panahon na yun wala talaga ako alam kahit sa paghalik kaya nanatili lang na magkalapat ang labi namin at hindi gumagalaw, pero napakasarap sa pakiramdam para sa akin, dama ko ang lambot ng labi ni Marie kahit hindi kami gumagalaw.
Hui!! Igalaw niyo yung labi niyo sabi ni Cris.
Bumitaw ako sa paghalik kay Marie, bago ako sumagot.
Wala naman kami alam kung paano ito, sagot ko.
Umupo si Cris at si Jovell.
Ganito gayahin mo kami, sabi ni Cris.
Hinalikan niya sa labi si Jovell habang gumagalaw ang kanilang mga labi at pinapakita pa ni Cris kung paano niya dilaan ang labi ni Jovell.
Kaya mo ba yun? Tanong ko kay Marie.
Tumango lang ito bilang page sang ayon.
Kayo naman Nico gayahin niyo yung ginawa namin. Sabi ni Cris.
Kaya kahit nagdadalawang isip pa ako ay ginawa ko ng halikan si Marie sa labi, siya ang unang nag galaw ng labi niya kaya sinundan ko lang yung ginagawa niya.
Nico ilabas mo dila mo dilaan mo labi niya, utos ni Cris.
Kaya agad ko itong sinunod, dinilaan ko rin ang labi ni Marie na parang dumidila ako sa ng cream na nakapatong sa plato. Nagulat nalang ako ng ilabas din ni Marie ang dila niya sabay yakap sa akin.
Pakiramdam ko nun sasabog ang mga ugat sa titi ko sa sobrang tigas nito, hindi ko na alam kung gaano katagal kami naghalikan ni Marie, naaalala ko lang nung maghiwalay ang mga labi namin, kapwa basa ng laway ang mga bibig at baba namin sa tindi ng halikan na ginawa namin.
Nagpunas ako ng laway sa bibig bago ko nilingon si Cris, nakita ko nakapikit si Jovell habang dinidilaan ni Cris ang dibdib nito.
Napalingon din sa akin ang kaibigan ko.
Sipsipin mo rin yung utong ni marie bilis, sabi ni Cris.
Muli ay tinanong ko si marie kung okey lang at muli rin itong tumango bilang pagpayag sa sinabi ko.
Tinitigan ko muna ang dibdib ni Marie at nakita kong napaka liit ng utong niya, pero makinis naman ang dibdib niya.
Sinimulan ko itong sipsipin at dilaan, kakaiba ang pakiramdam ko nun, napaka sarap na para bang kumakain ako ng pagkain na walang kasing sarap, si Marie naman ay nararamdaman ko na parang hinihingal, ilang saglit pa ay tinulak ako ni Marie ng dahan dahan at bigla itong ngumuso upang ituro sa akin ang ginagawa ni Jovell at Cris.
Nakita ko nakapasok sa puke ni Jovell ang hintuturo ni Cris at nilalaro niya ito.
Nico ang dulas at ang lambot dali try mo, kaya lumapit ako kay Jovell at nang tangka ko ipapasok ang daliri ko sa puke niya ay sinaway ako ni Cris.
Hoy, huwag ka dito, yung puke ni Marie kalikutin mo, sabay tawa ni Cris.
Nang linguni ko si Marie ay nakatingin ito kay Jovell na parang nag iisip ng kung ano.
Muli ay tinanong ko ito kung maaari ko rin kalikutin ang puke niya.
Sa pagkakataong ito ay hindi sumagot si Marie, bagkos ay isinandal niya sa haligi ng kubo ang katawan niya bago paghiwalayin ang dalawang hita niya.
Nasilayan ko sa unang pagkakataon ng malapitan ang puke niya na napaka kinis, wala itong bulbol kahit isang hibla, tanging maliit na taling lamang sa singit niya ang makikita sa kabuuan ng puke niya.
Nilapit ko ang nangangatog kong kamay sa puke niya, napapikit pa ako ng magtama na ang kamay ko at puke niya, ramdam ko ang lambot at katambukan nito.
Hinimas himas ko lang ito na parang humihimas ako sa ulo ng alaga kong aso.
Hindi ko alam kung nasasarapan si Marie o ayaw lang niya makita ang ginagawa ko, dahil pumikit nalang ito habang hinihimas ko ang puke niya.
Nang magsawa ako sa paghimas ay dahan dahan ko kinapa ang hiwa niya at naramdaman ko na ang madulas na likido, kaunti lang ito pero medyo mainit, hinanap ng daliri ko ang butas ng puke niya at nang ito ay matagpuan ko, binaon ko ang hintuturo ko. Kakaibang lambot, init at dulas ang naramdaman ko ng Sandaling yun. Napahawak pa si Marie sa kamay ko habang binabaon ko ang diliri ko sa puke niya.
Nang mangalhati na ang hintuturo ko ay nilaro ko na ito, inikot ko ito ng marahan at labas pasok, kagaya ng ginagawa ni Cris.
Ilang saglit pa ay napahinto kami ni Marie ng marinig namin na napa aray si Jovell.
Nang lingunin namin ang ginagawa nila ay nakita namin ni Marie na nakapatong si Cris hanbang nakabuka ang dalawang hita ni Jovell, kumakadyot si Cris sa ibabaw habang napapangiwi naman si Jovell.
Halos mapako ako sa pagkakatitig ko sa ginagawa nila, alam kong nagkakantutan na sila pero Hindi ko makita kung nakapasok ba ang titi ni Cris sa puke ni Jovell dahil natatakluban ito ng mga hita nila.
Matagal din kami napatitig ni Marie sa kanila, bumalik lang ako sa ulirat ng magsalita si Cris.
Nico kantutin mo na si Marie dali, ang sarap tol, sabi ni Cris.
Kaya humarap na ako kay marie, magtatanong palang ako sa kanya ng humiga na ito at binuka ang dalawang hita niya.
Mabilis ko namang hinubad ang short ko at pumatong ako sa kanya. Pero ng mga Sandaling yun hindi ko alam kung paano ipasok ang titi ko sa puke kaya, ginaya ko nalang si Cris, kumadyot nalang ako basta, nakakaramdam din naman ako ng sarap kaya tinuloy ko nalang, parang kinakaskas ko lang ang titi ko sa puke ni Marie pero sarap na sarap na ako nun.
Hindi matandaan kung gaano ako katagal kumadyot basta naramdaman ko nalang na may lumalabas sa titi ko at sobrang kinikiliti ang buong katawan ko nang makita ko ang lumabas sa akin ay parang tubig ito pero malagkit.
Marie pasensya na naihian yata kita sabi ko.
Tanga tamod ang tawag diyan Nico, sabay tawa ni Cris.
Tumayo na ako sa pagkakadagan kay Marie at inayos ko na ang sarili ko. Nagbihis na rin si Marie, si Jovell naman ay nanatiling nakahubad at nakapikit na parang pagod na pagod.
Nagbihis na rin si Cris ng damit at short NIYA.
Nico kakausapin ko lang yung mga bago natin member huh!? Paalam ni Cris.
Tumango lang ako sa kanya at lumabas na ito ng kubo.
Nico bakit Hindi mo pinasok? Tanong ni Marie.
Hindi pa kasi ako marunong, sabi ko.
Dapat sinabi mo para natulungan kitang ipasok, sabi ni Marie.
Hayaan mo na nag enjoy naman ako, next time nalang sabi ko.
Huh!? Bakit? Kakantutin niyo pa ba kami? Diba sabi ni Cris isang beses lang tapos member na kami. Tanong ni Marie.
Oo member na kayo, next time kung papaya ka ulitin yung ginawa natin, paliwanag ko kay marie.
Ahh akala ko may isa pa ee, sabi ni Marie.
Ano pwede ba maulit yung ginawa natin? Tanong ko.
Ewan, di ko alam, sabi ni Marie sabay yuko kaya Hindi ko na siya kinulit.
Matapos ng araw na yun marami pa ang sumali sa amin ni Cris ng mabalitaan nila na may gangsta kami binuo.
Umabot lahat kami sa labing limang member, si Marie at Jovell ay naghahanap din ng babae na pwede isali pero nahirapan sila.
Karamihan puro lalaki ang nakasali sa amin at karamihan ay puro tarantando at pasaway sa school namin ang mga naging member namin.
Nagagawa ko pa rin magtraining ng volleyball nung panahon na yun, kasabay ng pagiging founder ko ng gangsta namin. nagsimula kami nun na puro picnic, ligo sa ilog, kantahan at kung anu ano pa. Masaya ang gangsta namin, kapag may nakaaway ang isa kahit mali o tama nasa likod kami lahat para ipagtanggol ang bawat isa sa amin.
Pero isang balita ang dumating sa amin ni Cris na labis namin ikinabahala.
Nico may nagtimbre sa akin may mga grade sex daw na nagtayo din ng gangsta, G,B,C ang pangalan nila, mukang mas mga gago ang member nila. Sabi ni Cris.
Marami na ba sila? Tanong ko.
Balita ko walo pa lang, pero mukang mga palaban yung mga yun, sabi ni Cris.
Habang kaunti pa lang sila, pabagsakin na natin, bugbugin natin, alamin niyo kung sino yung walong yun, tapos araw araw nating bugbugin para ihinto ang pagtatayo ng gangsta, sabi ko.
Teka Nico baka mapaalis ka sa varcity niyan kapag nakipag away ka at mabalitaan ng coach mo, sabi ni Cris.
Oo nga noh, isip ka paraan para safe ako, sabi ko kay Cris.
Sige tol ako na bahala. Sagot ni Cris.
Buong member namin nagmasid sa bagong gangsta na binubuo ng mga grade 6 student sa school namin.
ilang linggo rin naging busy sila Cris kasama ang ilan sa member namin.
Hanggang nagpatawag ng meeting si Cris sa hide out namin, dahil may plano na siya para mapabagsak ang gangsta na unti unting nabubuo na magiging kalaban namin pagdating ng panahon.
Huli na ako ng dumating sa hide out namin ng magpatawag ng meeting si Cris dahil kagagaling ko lang sa training ng volleyball ng araw na yun.
Mga tol pasensya na kung nahuli ako, alam niyo naman kapag sabado, may training kami ng volleyball. Sabi ko.
Okey lang yun tol, sabi ng ilang kamember ko.
Nico upo ka na, hinintay ka talaga namin bago magsimula ang meeting natin sabi ni Cris.
Umupo ako sa tabi ni Marie na kapansin pansin na mas gumaganda siya sa suot niyang sando na kulay black at maiksing short na kulay puti.
Mga tol, napagplanuhan ko na lahat ng gagawin sa mga GBC na yan, sabi ni Cris.
Boss malalaki sila sa atin, singit ng isa namin member.
Wala sa laki yan o liit, nasa lakas ng loob yan at pagkakaisa, sabi ni Cris.
Tol kung pwede gawin natin yan plano mo, kapag walang pasok. Sabi ko.
Patapusin niyo muna ako sa pagsasalita para malaman niyo plano ko. Sabi ni Cris.
Lahat kami ay natahimik sa pasigaw na bulyaw ni Cris sa amin.
Makinig kayo, kilala ko na ang founder nila, si Roy, Joseph at si Manuel, magkakaibigan sila na nakatira sa riles ng train, gusto kong sila ang unahin nating magulpi, nakatambay sila palagi sa station ng tren, inaabot sila dun ng gabi lalo na kapag walang pasok, ang kinakatakot ko lang maraming nakatambay sa riles, baka makuyog tayo. Kaya eto ang plano ko. Pinaliwanag lahat sa amin ni Cris ang bawat hakbang na gagawin namin, may kanya kanyang tungkulin na ginagampanan ang mga member namin. Maliban kila Jovell at marie.
Matapos masabi ni Kris lahat ng gagawin sa member namin ay pinauwi na niya ito.
Mga tol 5pm nandito na kayo at dala niyo na lahat ng kakailanganin natinaliwanag ba? Tanong ni Cris.
Oo tol, sabay sabay na sagot ng lahat bago umalis ng mga grupo.
Naiwan kami apat nila Cris, Marie at Jovell sa hide out namin.
Jovell tara sa kubo para makapag relax, sabay akbay ni Cris kay Jovell.
Aba mukang may milagrong magaganap ahh, Biro ko.
Hahahah gumawa rin kayo ni Marie ng milagro, maluwag naman ang kubo, sagot nni Cris.
Napangiti nalang ako sa sinabi ni Cris at namayani ang katahimikan sa pagitan namin ni Marie.
Pero ilang saglit lang ay nagsalita na rin ito.
Nico madali lang bang matuto ng volleyball? Tanong ni Marie.
Ahhmmp oo kung hilig mo talaga. Sagot ko.
Hindi ba masakit sa braso,kapag tinitira yyung bola? Tanong ni Marie
Medyo masakit pero kapag nasanay kana, parang wala lang sayo yung tama ng bola, sagot ko.
Ahh kaya pala kapag nanonood ako ng praktis niyo parang balewala lang sayo yung tama ng bola, nakangiting sabi ni Marie.
Nanonood ka ng prkatis namin? Tanong ko.
Oo naman, kaso nasa likod ako lagi ng mga classmate ko, natatakot kasi ako baka tamaan ako ng bola, sabi ni Marie.
Ahh kaya pala di kita nakikita kapag nagttraning kami, sabi ko.
Napangiti lang si Marie na parang nahiya pa nung sinabi ko yun.
Napalingon ako sa kubo na pinasukan nila Cris at Jovell.
Marie,Hindi ka ba naiinggit sa kanila? Tanong ko.
Huh!? Sinong sila? Pagtataka ni Marie sa tanong ko.
Kaya ngumuso ako para ituro ang kubo na pinuntahan nila Cris at Jovell.
Ahh yun ba? Hindi naman bakit? Ikaw naiinggit ka? Balik ni Marie sa akin.
Medyo! Kaso mukang ayaw mo na yata, sagot ko.
Ahmmp sa akin okey lang naman kung gusto mo, sabi ni Marie.
Parang biglang nagningning ang mga mata ko ng marinig ko yung sagot ni Marie pero bigla akong nalungkot.
Ohh bakit ganyan muka mo? Ayaw mo ba? Tanong ni Marie.
Gusto ko, kaso nakakahiya kasi wala talaga ako alam. Sagot ko.
Ako meron na! Marami pa! Sagot ni Marie.
Huh!? Paano ka natuto? Tanong ko.
Tatlong gabi ako tumabi kila papa at mama, nagkukumyari akong tulog, tapos napanood ko yung ginagawa ni mama Kay papa kaya may alam na ako. Seryosong paliwanag ni Marie.
Talaga!? Ano naman ang napanood mo na ginagawa ng magulang mo? Tanong ko.
Basta, nakakahiya sabihin, pero kaya ko ng gawin yun, sabi ni Marie.
Okey lang ba kung turuan mo ako? Nahihiya ko sabi kay Marie.
Ahmmmp okey lang, pero ayoko na kasabay sila Cris at Jovell, tyaka ayoko diyan sa kubo na yan, gusto ko tayong dalawa lang. Sabi ni Marie.
Ee saan naman tayo pwede na tayong dalawa lang? Tanong ko.
Aba Hindi ko alam, ikaw lalaki dapat ikaw umisip. Sabi ni Marie.
Kaya natahimik ako para mag isip ng mabuti, biglang nagliwanag ang mga mata ko ng maalala ko na pwede sa bahay ni lola, dun kami sa kwarto na tinutulugan ko, dati kasi kwarto ng tito ko yun, ee nag abroad na si tito kaya wala ng gumagamit, pero kailangan maging maingat kami sa pagpasok dahil pag may nakakita sa amin tiyak lagot ako kay lola at sa mga magulang ko.
Alam ko na Marie dun tayo sa bahay ng lola ko may kwarto ako dun, basta mag ingat tayo sa pagpasok na walang makakita sayo. Sabi ko.
Tara! Sagot ni marie.
Teka magpaalam muna tayo kila Cris at Jovelle. Sabi ko.
Huwag na babalik naman tayo, sagot ni Marie.
Kaya lumakad na kami ni Marie papunta sa bahay namin.
Ilang saglit lang ay nakarating na kami sa bahay namin at nagawa ko ipasok si Marie sa kwarto na walang nakakakita sa amin.
Mabilis kong nilock ang pinto ng kwarto, binaba ko ang kurtina ng bintana, bago ko binuhay ang electricfan.
Umupo na si Marie sa kama at tumingin lang ito sa akin.
Nico may gusto ka ba sa akin? Tanong ni Marie.
Huh!? Ano!? Bakit mo naman naitanong? Pautal na sagot ko.
Kasi ang totoo crush kasi kita, galing mo kasi maglaro ng volleyball, gusto mo magsyota na tayo? Tanong ni Marie.
Ah!! Ano!! Sige ba!! Oo payag ako, syota na kita tarantang sagot ko.
Talaga!? Sabay tayo ni Marie at niyakap ako.
Sa totoo lang wala akong gusto kay Marie ng panahon na yun, kantot lang talaga ang gusto ko sa kanya, pero iba yung pakiramdam ko nung sinabi niya na magsyota na kami, yung yakap niya na tila kinikiliti yung puso ko, yung pakiramdam na parang malapit na ang Pasko. Ganun ang pakiramdam ko ng Sandaling yun.
Bigla nalang ako hinalikan ni Marie nung Sandaling yun, mainit ang naging halikan namin parang bihasa na siya sa pakikipag halikan.
Matagal kami nagpalitan ng halik ni Marie, halos tumulo na ang laway namin sa sahig dahil sa sobrang tindi ng halik na ginagawa namin.
Unang kumalas si Marie sa halikan namin.
Nico maghubad ka na, sabay tayo, sabi ni Marie.
Kaya sinabayan ko siyang maghubad.
Sa muling pagkakataon ay nakita ko na naman ang hubad na katawan ni Marie. Pero kapansin pansin sa dibdib niya na tila may bukol sa paligid ng utong niya.
Hindi ko pa alam noon na tinutubuan na pala siya ng suso kaya ganun.
Humiga si Marie sa kama at mabilis akong tumabi sa kanya.
Yumakap naman agad si Marie sa akin at nagsimula uli kami maghalikan, matagal na talagang mainit na halikan ang naganap sa amin ng panahon na yun, hanggang binaba na niya ang mga halik niya sa leeg ko sa dibdib ko pababa sa tiyan ko hanggang sa burat ko.
Yun ang unang beses na may babaeng dumila at sumubo sa burat ko, nakakatawang isipin na walang isang minuto tumagal ang pagtsupa ni Marie sa akin, sumirit agad ang tamod ko sa mismong bibig niya, kakaiba yung pakiramdam na yun para sa akin parang kinuryente ang buong katawan ko, hindi naman magaling tsumupa si Marie, first time ko lang na makaranas ng ganon kaya mabilis akong nilabasan.
Grabe ka naman Nico, bakit sa bibig ko pa? Sabay dura ni marie sa sahig ng kwarto.
Pasensya Hindi ko kasi napigil, sagot ko.
Okey lang, ikaw naman dilaan mo naman yung ano ko, sabay nguso ni Marie sa puke niya.
Huh!? Teka lang!? Dinidilaan ba talaga yan? Pagttakang tanong ko.
Oo kasi nakita ko pagkatapos isubo ng mama ko yung titi ni papa, dinilaan naman ni papa yun ano ni mama. Sabi ni marie.
Huh!? Ee paano? Alin diyan didilaan ko!? Tanong ko
Yung hiwa, bilis na kasi dami pa tanong, pagalit na sabi ni Marie.
Yumuko nalang ako at pikit mata ko dinilaan ang puke ni Marie, sa totoo lang Hindi ko nagustuhan ang lasa ng puke ni Marie, pero ng marinig ko na umuungol siya ng panahon na yun, tinigil ko yung ginagawa ko para alamin kung okey lang siya.
Okey ka lang ba? Tanong ko.
Oo okey lang ako, ganito kasi yung reaksyon ni mama habang dinidilaan ni papa yung puki niya. Sagot ni Marie.
Kaya tinuloy ko lang ang ginagawa ko.
Subalit makalipas ang ilang minuto ng pagdila ko ng puke ni Marie ay may narinig kami kumatok sa pintuan ng kwarto.
Nico!? Nico!? Nandyan ka ba? Boses ng lola ko.
Mabilis kami nagbihis ng damit ni Marie at pinagtago ko siya sa ilalim ng kama.
Naka ilang tawag pa ang lola ko bago ko buksan ang pinto at kunyaring kinukuskos ko ang mata ko na parang bagong gising lang.
Ohh lola may iuutos po ba kayo? Bungad ko.
Wala iho, natutulog ka pala, may narinig kasi akong nag uusap akala ko may kasama ka, hala sige at matulog kana uli. Sabi ng Lola ko bago ito umalis na ng pinto.
Sinara ko uli ang pinto ng kwarto ko at binalikan ko si Marie sa ilalim ng kama.
Tara labas kana wala na si lola, sabi ko kay Marie.
Agad naman itong lumabas ng kama at pinagpag ang sarili.
Nico next time nalang natin ituloy, baka hinihintay na tayo ni Cris. Sabi ni Marie.
Kaya agad kami naghanda sa paglabas ng kwarto ko, nauna akong lumabas habang nakasilip lang si Marie sa pinto, nang masigurado ko na walang tao agad ko siyang sinenyasan para makalabas na kami.
Nakalabas naman kami ng matiwasay, ang problema lang talaga yung Batang mataba na marumi at ubod ng kulit.
Nico, Nico. Sino siya? Sabi ni Amy ng palabas na kami ng gate.
Asawa ko bakit? Pang aasar ko sa bata.
HINDE!!! AKO LANG ASAWA MO!! BAD KA!!!sabay iyak ng malakas ni Amy.
Kaya agad kami tumakbo ni Marie dahil alam ko na ang kasunod nun, tatakbo ang nanay ko palabas para kunin si Amy at alamin kung bakit ito umiyak.
Habol hininga kami ni Marie ng makalayo kami sa bahay namin.
Loko ka Nico pinaiyak mo pa yung bata, nakangiting sabi ni Marie.
Bakit totoo naman asawa kita diba, ayaw mo ba? Tanong ko kay Marie.
Gusto, syempre. Sigaw ni Marie.
Tara gawa uli tayo ng baby, Biro ko.
Napatawa nalang si Marie at naglakad na kami papunta sa hide out namin na magkahawak ang kamay.
Nang malapit na kami ay natanaw na namin lahat ng kamember namin, Hindi pa rin kami ng bitaw ng kamay ni Marie hanggang makalapit kami kila Cris at Jovell.
Aba mukang magsyota na yata kayo, Banat ni Cris.
Oo kaya wala ng poporma Kay Marie, Biro ko.
Oh siya umupo na kayo para makapag handa sa unang pag atake ng S,N,G Banat ni Cris.
Umupo na kami at binigay na ni Cris ang mga gamit na kailangan namin.
Ilang oras pa kami naghintay para sa plano namin.
Nang makuntento si Cris sa oras ay tumulak na kaming lahat, papunta sa target area..
Hinati ni Cris sa dalawang grupo ang member namin yung pito kasama niya, yung walo kasama ko.
Magkaibang dereksyon ang dinaanan namin ni Cris, nang makarating na kami sa tamang position namin, isa isa na naming kinabit ang mga takip sa muka namin.
T-shirt ang ginamit namin,tinali nnamin na parang ninja ang style.
Mas malapit ang grupo ko sa target namin kaya, pinalapit ko na yung isang member ko sa mga founder ng GBC.
Kita namin na nakaupo ang tatlo sa station ng tren at masayang nagkkwentuhan.
Nang makalapit ang isa sa member namin ay agad niyang sinipa ang isang founder at sinapak ang isa sabay takbo sa tinataguan namin.
Maliit lang yung sumapak sa kanila malamang habulin ng tatlong founder para magulpi at makaganti ang mga ito pero nagkamali sila.
Nang makalampas ang tatlo sa tinataguan namin ay agad kami lumabas, halos sabay lang sa paglabas ng grupo ni Cris, umulan ng suntok sipa balugbog, lahat ng klase ng pananakit nagawa namin hanggang sa lupaypay na bumagsak sa lupa ang tatlo.
Agad namin silang hinila at tinali ng member namin ang mga kamay.
Nang maitali na ang mga ito ay pinagsasapak pa ni Cris ang bawat isa sa kanila bago pinagbantaan.
Hindi lang ito ang aabutin niyo sa amin kapag hindi niyo tinigil ang pagtatayo ng GBC na yan, tandaan niyo papatayin ko kayo kapag hindi kayo tumigil. Pagbabanta ni Cris.
Iniwan namin ang tatlong yun na nakatali ang mga kamay, di ko alam kung paano sila makakaaalis dun, bumalik kami sa hide out at napagplanuhan na huwag muna kami magsasama ng sabay sabay sa school para walang makahalata sa tatlo na kami ang bumugbog sa kanila.
Lunes ng makapasok uli ako sa school, nakita ko na ng malapitan yung tatlong founder na ginulpi namin, grabe ang inabot na pasa sa muka ng tatlo, nagpatuloy nalang ako sa paglalakad at sa kinabutihan palad wala silang idea kung sino ang gumulpi sa kanila.
Nung panahon na yun nagtagumpay kami mabuwag ang GBC.
Nanatili kaming solidong grupo ng gangsta.
Tuloy sa pag recruit ng mga bagong member sila Cris, mula sa 15members naging 30 na silang lahat.
Nagpatuloy din ako sa pagttraining ng volleyball.
Dumating ang STRAA meet nung panahon na yun kaya halos dalawang buwan ko silang hindi nakasama, kasi sa STRAA kung saan ang venue ng palaro dun na rin magttraining ang mga players.
April na ng makabalik ako sa lugar naming, summer vacation, sobra ang itim ko nun, dahil babad kami sa init ng araw kapag nagttraining.
Konting oras lang ang tinagal ko sa bahay, nagpunta na agad ako sa hide out namin, pero kakaiba ang nakita ko ng dumating ako, Hindi siguro inaasahan ni Cris na dadating ako ng panahon na yun, walang mga member ng ako ay dumating sa lugar, pero may mga naririnig akong nagsasalita sa kubo na parang nabubulungan.
Pumunta ako sa gilid nito at hinawi ko ng bahagya ang natutuyong dahon ng niyog na ginawang panakip sa ding ding ng kubo.
Nakita ko agad si Cris na hubot hubad nakapatong sa isang babae at patuloy sa pagkadyot ng balakang, nang silipin ko kung sino yung babae ay nagulat ako kasi si Marie ang kinakantot ni Cris.
Naupo nalang ako sa labas ng kubo na medyo masama ang loob, Hindi ko naman mahal si Marie ng panahon na yun, pero pakiramdam ko ginago nila ako.
Matagal akong naghintay sa labas ng kubo namin hanggang sa lumabas si Cris na wala pang suot na damit pawisan ito at halatang nagulat ng makita ako.
Nico!? Ikaw ba yan? Putsa bakit ang itim mo? Salubong sa akin ni Cris.
Ahh oo sa arawan kasi kami nagttraining, kamusta ang grupo? Tanong ko.
Okey naman tol, may mga bagong sali din tayo, nabaptist na namin di kasi namin alam kelan balik mo, kaya di ka na namin nahintay, sabi ni Cris.
Okey lang yun, sabi ko, sabay labas ni Marie sa kubo at sabay kami napatingin ni Cris sa kanya.
Pawisan rin si Marie at gusot ang damit.
Hindi ko na kinaya ang sitwasyon kaya umalis nalang ako.
Cris uwi muna ako, paalam ko.
Humabol si Cris habang naglalakad ako.
Tol ano kasi wala ka,.. Sabi ni Cris
Okey lang, wala yun, sagot ko.
Hindi ka galit? Tanong ni Cris.
Tinitigan ko lang siya at napangiti ako.
Ngiti na makahulugan na nakapagpahinto sa paglalakad ni Cris.
Umuwi ako sa bahay namin at ilang linggo akong Hindi nagpunta sa tambayan, madalas akong puntahan ni Cris sa bahay pero Hindi ko siya nilalabas o hinaharap man lang.
Sumama pa ako sa nanay ko at nagpaiwan ako sa lucena sa bahay ng tita ko at doon ko ginugol ang buong bakasyon ko.
Pasukan na ng grade 5 ng ako ay umuwi sa amin.
May planong nabuo sa isip ko ng mga Sandaling umuwi ako para muling pumasok sa school.
Bubuo ako ng sarili kong gangsta, kahit Hindi ko kasing talino si Cris sa paggawa ng mga plano alam ko kakayanin ko bumuo ng gangsta.
First section pa rin ako nung grade 5, madalas pa rin ako kausapin ni Cris pero iniiwasan ko na siya, kaya iniwasan na rin niya ako, kaunti lang ang mga loko sa kaklase ko kaya wala akong marecruit na member sa itatayo ko gangsta.
Kaya umisip pa rin ako ng paraan.
Hanggang sa Isang pangyayari sa classroom namin ang naganap na naging daan para makakuha ako ng mga bagong member sa itatayo ko gangsta.
Pumasok ang isa ko classmate sa room na hawak ang ilong nito at maraming dugo ito sa damit, narinig ko sinabi niya na may sumuntok daw sa kanya sa kabilang section kaya dumugo ang ilong niya, nakita ko pa na nasa labas yung dalawang nakaaway niya na parang binabantaan pa yung classmate ko, mabilis kong kinuha yung dustpan namin na gawa sa bakal, bago ko sinugod yung dalawang lalaki na sumuntok sa classmate ko, pinagpapalo ko sila ng dustpan, nagtakbuhan lang ang mga ito, sabay palakpakan ng mga classmate ko.
Pumasok ako sa classroom namin at tumayo sa unahan bahagi nito.
Huwag kayong papayag na masaktan ng kahit sino, magtulungan tayo, diba sabi ni ma'am dito sa classroo magkakapatid tayo? Magtatayo ako ng gangsta para magkaroon kayong lahat ng proteksyon, sino gustong sumali.? Tanong ko.
BINABASA MO ANG
Gangsta Paradise
Adventure- WARNING MERONG PART NA SPG ANG KWENTO NA TO AT PARA LAMANG TO SA 18+ AT OPEN MINDED READERS - TAKE NOTE HINDI PO SAAKIN ANG KWENTO NA TO =) AUTHOR - PHANTOMBLADE LINK: bit.ly/3RTavoz