Pinapasok ako ni Isabel sa bahay nila at sa swimming pool agad kami dumiretso..
Si Isabel naman ay umakyat sa kwarto niya at nagpalit ng pampaligo, ako naman ay sa cr na katabi ng pool nagpalipit.
Nauna akong magpalit ng damit kay Isabel kaya hinintay ko nalang muna siya sa gilid ng pool.
Ilang saglit pa ay tinawag ako ng mama ni Isabel.
Lumapit naman ako sa kanya at dumiretso kami sa sala ng bahay nila.
Nandun si Isabel sa sofa katabi ng ate liza niya at nung kano at lahat sila ay nakabihis ng maayos.
Opo, wala naman po akong gagawin ngayon, nagpaalam na rin po ako sa nanay ko. Sagot ko.
Kaya nagpaalam na ang mama ni Isabel at sumakay na silang tatlo sa kotse nung kano.
Nilock namin ni Isabel ang gate at pinto ng bahay nila, bago kami nagpunta sa pool.
Akala ko ba magpapalit ka ng damit? Bakit ganyan pa rin suot mo? Tanong ko kay Isabel.
Suot ko na kaya yung pampaligo ko. Sagot ni Isabel.
Ahh yan na ba yun? Tara langoy na tayo. Yaya ko kay Isabel.
Teka lang, hindi pa ito yun, talikod ka muna, sabi ni Isabel.
Kahit nagtataka ako sa utos niya ay tumalikod nalang ako.
Ilang saglit pa ay pinaharap na ako ni isabel at halos mapalunok ako ng away sa nakita ko suot ni Isabel.
Kulay dilaw na panty at bra lang ang suot niya na may design na bulaklakin.
Hindi ko siya magawang tignan ng matagal dahil talaga namang, tinitigasan ako sa suot niya.
Hindi siya kasing puti ni niki, pero lumulutang ang ganda ni Isabel sa suot niyang two piece.
Bakat din ang dibdib niya na hamak na mas malaki kay Niki.
Ang hita niya na talaga namang napaka kinis at ang pwet niyang bilugan na talaga namang nakakalibog.
Bakit naka ganyan ka? Magdamit ka kaya, pagkukunwari ko na naiirita sa kanya.
Bawal po sa pool ang naka damit sabi ni mama, kasi daw dudumi agad ang tubig, kaya maghubad ka din ng T-shirt mo at short. Sabi ni Isabel.
Huh!? Ee nakakahiya ee. Sagot ko.
Bahala ka, basta sabi ni mama bawal naka damit, si tito Steven nga naka brief lang naliligo dito ee. Sabi ni Isabel.
Oh sige maghuhubad na ako, tumalikod ka rin. Sabi ko kay isabel na agad naman niyang sinunod.
Habang naghuhubad ako ng suot ko ay hindi ko maiwasan tumingin sa pwet ni isabel, mabibilog ito at makinis na lalong nagpatigas ng titi ko.
Yan pwede kana humarap, sabi ko Kay Isabel.
Kaya humarap na siya sa akin.
Ayy bakit nakabukol yan Nico? Sabi ni Isabel sabay turo sa titi ko.
Ahh ee wala, tara ligo na tayo. Sabi ko para maiba ang usapan.
Okey, pero Nico huwag ka dun huh!! Malalim kasi dun dito lang tayo, sabi ni Isabel.
Sinunod ko naman siya at sabay kami tumalon sa swimming pool nila at masaya kami naglaro lumangoy at nagpatagalan sa ilalim ng pool....l
Huminto lang kami ni Isabel sa paglangoy ng kapwa na kami nakaramdaman ng gutom.
Sabay kami umahon sa tubig at nagtungo na kami agad sa kusina nila upang kuhanin ang pagkain na iniwan sa amin ng mama niya.
Lahat ng kailangan namin ay dinala namin sa kubo na halos katabi lang ng swimming pool.
Nang maihanda na namin lahat ay nagsimula na kami kumain ni Isabel.
Nico paano ka natutong lumangoy? Tanong ni isabel habang kumakain kami.
Tinuruan lang ako ng tatay ko, tuwing summer kasi madalas kami mag swimming ng pamilya namin kaya ako natuto. Sagot ko.
Ahh floating marunong ka? Tanong uli ni Isabel.
Oo naman, ikaw marunong ka? Sabi ko kay Isabel.
Hindi ee, ayaw kasi ako turuan nila mama at ate Liza. Sabi ni Isabel.
Tuturuan kita after nating kumain, sabi ko kay Isabel.
Kaya mabilis kami kumain at nang matapos kami sa pagkain namin ay agad namin nilinis at niligpit lahat ng kalat na ginamit namin.
Nagpahinga lang kami saglit at lumangoy na uli kami.
Hindi naman problema sa amin noon ang sikat ng araw dahil may bubong ang kabuuan ng swimming pool nila Isabel at mapuno ang paligid kaya kahit tanghaling tapat noon any malamig pa rin ang hangin.
Game na turuan mo na ko ng floating. Sabi ni isabel.
Sige dun tayo sa malalim para maturuan kita kasi hindi ka naman makakalutang dito sa mababaw. Sabi ko kay Isabel.
Kaya humawak kami sa gilid ng pool nila hanggang makarating kami sa malalim na parte.
Tantya ko mga 6 or 7feet ang lalim ng swimming pool nila Isabel
Ganito isabel, yung kamay mo hawiin mo ang tubig paibaba para umangat ka, yung paa mo ipadyak mo, kapag kanang kamay ang iginalaw mo kaliwang paa ang ipapadyak mo salitan dapat, huwag mo igagalaw ng sabay kasi lulubog ka. Paliwanag ko kay isabel.
Pinakita ko kay Isabel ang tamang pagpapalutang.
Makailang beses niya rin itong sinubukan, subalit kahit nahirapan siyang matutuhan ang floating ay hindi siya tumigil hanggang sa magawa na niya ito.
Nico kaya ko na ohh!! Sabi ni Isabel habang lumulutang sa gilid ng pool.
Ako naman ay nagagawa ko pang lumangoy palayo sa kanya bago mag floating.
Nico paunahan tayo lumangoy, pero dito tayo sa malalim. Hamon ni isabel.
Sige ba. Masayang sagot ko.
Siguro sa tantya ko mahigit pitong metro yung lapad ng swimming pool nila isabel, ang haba namam ay parang kasing haba ng isang volleyball court.
Umahon kami ni Isabel at sabay kami pumorma ng pag dive.
Si Isabel ang bumilang ng tatlo at sabay kami lumundag, sa pool at ubos lakas kami nag unahan, nang marating ko ang kabila ng pool ay hindi ko na matanaw si Isabel.
Sobrang lakas ng kaba ko ng Sandaling yun at mabilis akong umakyat sa taas ng pool natanaw ko si isabel na nakalubog lang sa gitna ng swimming pool at galaw ng galaw pero hindi siya umaalis sa pwesto niya.
Mabilis kong kinuha yung nakasabit sa kubo na kulay orange na parang gulong.
May tali ito na mabilis kong inikot sa kamay ko at agad ako tumalon sa kinalalagyan ni Isabel.
Hinila ko siya sa kamay pataas at pinahawak ko siya sa kulay orange na parang gulong na kinuha ko sa kubo nila.
Narinig ko pa kung paano habulin ni isabel ang hininga niya bago pumulupot sa katawan ko ang tali na itinali ko sa kamay ko.
Nahila papunta sa likod ko ang kanang kamay ko, dahil sa pagpalupot ng tali, kaya hindi ko magawang lumutang, nakita ko pa sa ibabaw ng pool kung paano gumalaw ang paa ni Isabel para lumangoy dala ang kulay orange na gulong.
Sa paglangoy ni Isabel lalong humigpit ang tali na nakapulupot sa katawan ko at nanatili ako sa ilalim ng tubig.
Sobrang kaba at takot na ang nararamdaman ko nung sandaling yun, dahil hindi na ako makahinga.
Pinikit ko nalang ang mga mata ko nun dahil sa labis na takot, habang tumatagal ako sa ilalim ng swimming pool ay nararamdaman ko lalo na sumisikip ang tali na nakapulupot sa katawan ko.
Nakainom na rin ako ng tubig sa pool habang nakapikit ako, dahil pakiramdam ko kakaunting sandali nalang ang itatagal ko sa ilalim ng tubig.
Makailang beses ko rin iginalaw ang mga paa ko para lumutang pero di ko magawang lumutang sa tubig, hanggang sa maramdaman ko nalang na may humawak sa buhok ko at iniangat ako sa swimming pool.
Sunod sunod na malalalim na paghinga ang ginawa ko at sobrang hapong hapo ako ng makaahon ako sa swimming pool.
Nagdidilim na rin ang paningin ko nung oras na yun kaya kahit nakatali pa sa kamay ko ang lubid ay humiga ako para makabawi ng lakas at pinikit ko ang mata ko.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko na lumapat na labi sa labi ko at hinihipan ang loob ng bibig ko.
Minulat ko ang mga mata ko at nakita ko si isabel na nakapikit habang patuloy siya sa pagbibigay ng hangin sa bibig ko.
Malambot ang labi ni Isabel at kahit pa kaggaling ko lang sa binggit ng kamatayan ay mabilis na tumayo ang titi ko sa ginagawa ni Isabel.
Hindi ko alam kung gaano katagal ang paglalapat ng labi namin ni isabel, ang alam ko lang napahinto siya ng subukan kong igalaw ang labi ko at dilaan ko ang loob ng bibig niya.
Okey ka na ba? Tanong ni Isabel.
Oo bakit mo naman ako hinalikan? Tanong ko habang kinakalas ko ang tali sa katawan ko.
Ganun kaya yung ginagawa sa mga nalulunod, napapanood ko sa TV yun, tapos dinidiinan yun tiyan, higa ka uli pupump ko ang tiyan mo. Sabi ni Isabel.
Okey na kaya ako, tyaka ginagawa lang yun pag walang malay yung nalunod. Sabi ko
Ee nakapikit ka kaya, kaya akala ko wala ka Malay. Sabi ni Isabel.
Humiga lang kaya ako para magpahinga, bakit ka ba kasi nalunod? Tanong ko kay isabel.
Kinabahan kasi ako, kasi ngayon lang ako nakalangoy diyan, tapos habang nalangoy tayo nakita ko pa yung lalim ng pool kaya napahinto ako sa paglangoy, sinubukan ko rin magpalutang pero hindi ko na magawa dahil talagang natakot ako, buti nalang sinagip mo ako, salamat huh!! Sabi ni Isabel sabay yakap sa akin habang nakaupo ako.
Wala na akong ibang nasabi pa, dahil lalong tumigas ang titi ko sa pagkakayakap na yun ni isabel.
Pareho kami underwear lang suot sa katawan, mga basa pa kami kaya sobrang sarap ng pakiramdam ko ng sandaling yun.
Matagal kami magkayakap habang nakaupo kami sa gilid ng pool, Hindi ko alam kung paano ko nagawa na hawakan si isabel sa baba niya para magkatitigan kami at nilapat ko ang labi ko sa labi niya.
Kagaya ng unang beses namin maghalikan ni niki, hindi rin gumagalaw ang labi ni isabel.
Ako ang unang gumalaw pinasok ko ang ibabang labi ko sa pagitan ng labi niya bago ko ipitin ang itaas na bahagi ng labi ni Isabel.
Salitan ko ginawa yun sa ibaba at itaas na labi ni isabel, bago niya nakuhang gumalaw at sumabay sa ginagawa ko.
Naging marahas pa ako ng maalala ko ang palabas ni Jorge estregan na pinanood namin ng mga kaibigan ni kuya ni kuya nano.
Habang naghahalikan kami ni isabel ay hinaplos ko ang makinis niyang hita mula tuhod hanggang sa singgit.
Kusang binuka ni isabel ang dalawang hita niya para makadaan ang kamay ko, pero hindi ko hinawakan ang puki niya, naisip ko na baka magalit siya.
Patuloy lang ako sa paghimas ng hita ni isabel habang naghahalikan kami, puno na rin ng laway ang mga bibig namin ng mga sandaling yun.
Natuon ang isip ko bigla sa dibdib ni Isabel kaya pinataas ko ang paghimas ng kamay ko sa katawan niya, patungo sa dibdib niya, walang pagtutol o galit akong nakita kay Isabel ng dumampi ang kamay ko sa dibdib niya.
Napakalambot ng dibdib niya ng una ko itong hawakan, dumidiin na rin ang halik ni Isabel sa akin sa bawat haplos ko sa suso niya.
Sinubukan kong ipasok ang kamay ko sa ilalim ng bra ni isabel.
Halos lumabas na ang tamod ko sa sarap ng pakiramdam na makahawak ang mga palad ko sa unang pagkakataon ng suso na walang nakaharang na bra.
Ang suso kasi ni Marie at Niki ay utong pa lang ang nakausli, mas masarap hawakan noon ang kay Isabel dahil mas nakaumbok na ang laman nito.
Patuloy lang kami ni Isabel sa halikan at pinagsawa ko ang mga kamay ko sa dibdib niya, bago ko binaba ang paghaplos ko sa katawan niya, pababa sa ibabaw ng panty na suot ni isabel.
Napahinto si isabel sa paghalik sa akin ng maramdaman niyang hinahaplos ko ang ibabaw ng panty na suot niya, kaya mabilis ko inalis ang kamay ko sa pagkakahawak sa ibabaw ng panty niya.
Ahh ano pasensya na Isabel. Sabi ko.
Yumuko lang si Isabel bago tumayo sa kinauupuan namin at kinuha ang towel niya na nakasampay sa kubo.
Ako naman ay hiyang hiya sa ginawa ko, gusto ko na sanang kunin ang bag ko at umuwi ng oras na yun, pero nagulat ako ng muling magsalita si isabel.
Nico tara shower na tayo!! Sabi ni Isabel.
Huh!!? Sige Tara!? Tarantang sagot ko kay Isabel.
Mabilis ko kinuha ang bag ko bago ako sumunod kay isabel papasok sa loob ng bahay nila.
Sa tabi ng hagdan na may pinto pumasok si isabel, kaya napahinto ako sa pagsunod sa kanya at hinintay ko siyang lumabas sa kwartong yun.
Ilang sandali pa ay sumilip uli si Isabel.
Tara na dito yung shower, sabi ni Isabel.
Mabilis naman akong lumapit sa kanya at pagsilip ko sa pintuan ng pinasukan ni Isabel ay banyo pala yun.
Napakalaki ng banyo nila isabel, doon ako unang nakakita ng bath tub, nagtaka pa nga ako noon kung ano yun. Hamak na mas malaki ang banyong yun kesa sa kwarto ko sa bahay.
Nung oras na yun ko nalaman ang pinagkaiba ng mayaman at mahirap.
Napakarami din ibat ibang kulay ng bote ang nakalagay sa isang estante ng banyo nila Isabel, may shower din sila, hindi kagaya ko na para makapagshower ee kailangan ko pang bumutas ng lata at ilalagay ko sa ibabaw nito ang hose na gamit sa pandilig ni lola, instant shower na namin ng mga kapatid ko.
Nang tuluyan akong makapasok sa banyo nila isabel ay nilapag ko ang bag ko sa gilid ng bath tub.
Si Isabel naman ay lumapit sa pintuan, isinara niya ito at narinig ko pa ang tunog ng lock ng door knob na mistulang isang musika sa tenga ko ng Sandaling yun.
Hindi ko malilimutan ang araw na unang beses kami pumasok sa banyo nila Isabel dahil ito ang naging isa sa pinaka masayang araw sa buhay ko.
Matapos isara ni isabel ang pinto ng banyo sabay ng pagtunog ng lock ay hinding Hindi ko malilimutan kung paano ako titigan ni isabel at lapitan ng dahan dahan at wala kami panahon para makapag salita dahil, tanging mga katawan na namin ang nagdikta sa kung ano ang maaaring maganap sa loob ng banyo nila.
Kapwa kami hilaw pa sa larangan ng gawaing sekswal, subalit ang kakarampot naming nalalaman ang naging sandata namin upang pasukin ng kalibugan ang murang katawan at isipan namin ni isabel.
Kusa na akong niyakap ni isabel at muling naglapat ang mga labi namin sa isang sulok ng banyo nila, kapwa namin nilasap ang kamusmusan at pagiging inosente sa ganung gawain.
Maratagal kami naghalikan ni Isabel na pawang underwear lang ang mga saplot sa mga mura naming katawan, sobrang paninigas na ng titi ang nararamdaman ko ng sandaling magkalapat ang katawan namin, ilang saglit pa ay hinawakan ni Isabel ang kamay ko at hinila ako papasok sa bath tub nila, pinihit niya ang shower at kapwa kami tumapat sa umaagos na tubig.
Yun ang unang beses ko na makipag halikan sa babae habang nasa ilalim kami ng shower, kakaibang sarap ang nalasap ko ng mga sandaling yun, mistulang kuryente ang bawat tubig na dumadaloy sa katawan ko na nagdudulot ng libo libong kiliti sa bawat parte ng katawan namin ni isabel.
Ramdam ko ang pang gigil ni Isabel habang naghahalikan kami, may pagkakataon pa na nagtatama ang mga ngipin namin ng subukan ko rin sabayan si isabel sa madiin na halikan na pinapalasap niya sa akin.
Akala ko yun ang pinaka masarap na malalasap ko kay isabel ng sandaling yun subalit nagkamali ako.
Mula sa pagkakayakap ni isabel sa batok ko, kinapa ng isang kamay niya ang tali ng bra niya mula sa likod at ramdam na ramdam ko ng lumuwag ito, dahil magkadikit ang katawan namin ni isabel ng sandaling yun.
Naputol ang halikan namin ni isabel ng alisin niya ang suot niyang bra na may tali pa na nakaikot sa leeg niya, napatulala ako ng makita ko ang maliit na utong ni isabel, makinis at maumbok na suso niya, na nagsisimula pa lang sa paglaki.
Sinunggaban uli ako ni isabel ng halik at doon ko unang napatunayan na mas masarap kayakap ang babae na walang saplot na pang itaas habang basang basa ang katawan.
Dama ko lalo ang pagdulas ng katawan namin ni isabel at ang hugis ng suso niya na nakadikit mismo sa dibdib ko.
Gumana na ang utak ko ng maramdaman ko ang suso ni isabel na kumikiskis sa dibdib ko.
Ginawa ko na ang napanood ko sa vhs, pinasadahan ko na ng halik sa leeg si Isabel pababa sa dibdib niya, hindi ko alam kung didilaan ko ba o kung susupsupin ko ang mga utong niya, sa vhs kasi saglit lang ang seen na napanood ko ng romansahin ang babae sa suso kaya naisip ko dilaan nalang na parang ice cream ang suso ni isabel.
Wala naman reaksyon si Isabel sa ginagawa ko, kaya medyo nag enjoy ako na dilaan ang magkabilang suso niya, hanggang sa magsawa ako at muli kami maghalikan ni isabel, matagal kami naghalikan ni isabel bago niya sinunod na hubarin ang suot niyang panty, halos malunok ko na pati ang dila ko ng makita ko ang puki ni isabel.
Nabigla ako sa ginawa niya kaya napahinto ako sa paghalik sa kanya at talaga namang napatitig ako sa ari niya.
Matambok ito at tanging hiwa lamang ang makikita mo, kasing kinis ng hita ni isabel ang balat na nakumbok sa magkanilang hiwa niya.
Nasa kalagitnaan ako ng pagkakatitig sa puki ni isabel ng abutin niya ang sabon at sinimulang pabulain ang buong katawan niya.
Nanatili kaming tahimik ni isabel at walang ibang ingay na naririnig sa loob ng banyo nila kundi ang lagaslas ng tubig na nagmumula sa shower.
Lumapit si isabel sa akin at sinimulang sabunin ang katawan ko, hindi ko alam kung anong lakas ng loob ang sumapi sa akin ng bigla ko hubarin ang brief ko, habang sinasabon ni isabel ang katawan ko.
Umiwas kami sa Pataki ng shower para makapagsabon kami ng maayos ng magsimulang magsalita si Isabel.
Nico diba yang bird mo pinapasok dapat dito sa pepe ko. Sabi ni isabel.
Huh!! Oo yata hindi ko pa nasubukan ee. Sagot ko, dahil hindi ko pa talaga kaya ipasok ang titi ko dahil nung nakantot ko si niki, siya ang nagpasok hindi naman ako at kinakahiya ko yun sabihin kay isabel.
Gusto mo subukan natin ipasok? Tanong ni Isabel.
Tumango lang ako bilang sagot sa sinabi niya at agad naman lumapit si isabel sa kinatatayuan ko.
Nakakatawa nalang isipin na pilit naming pinapasok ang titi ko sa puki niya ng sandaling yun na kapwa kami nakatayo.
Kahit anong gawin namin walang epekto dahil dumadaplis lang ang titi ko sa puki niya.
Haggang sa mapagod kami hindi namin nagawang ipasok ang titi ko.
Bilisan mo maligo Nico may naisip ako, para magawa natin. Sabi ni isabel.
Kaya kapwa kami nagmadali maligo.
Matapos kami maligo ay tinuyo namin ang katawan namin ng mga towel na dala namin.
Hindi na ako pinagdamit ni isabel.
Pinagaya na lang niya ako sa ginawa niya na pinaikot ang towel sa katawan niya, bago kami nagtungo sa kwarto ng mama niya.
Namangha ako ng makita ko kung gaano kalaki ang kaluwag ang kwarto ng mama ni isabel.
Yung kama nasa gitna, malaki ito at tantya ko kasya kami ng pamilya ko kahit sabay sabay kami na doon matulog.
May sofa rin malapit sa bintana at mesang bilog sa gitna ng tatlong sofa, may malalaking aparador na parang daan papunta sa narnia.
May mga paintings din na hindi ko pa noon alam ang ibig sabihin akala ko noon yun uri ng bulate, malaki na ako ng malaman ko na alibata pala ang mga paintings na nakadiplay sa kwarto ng mama ni Isabel.
Pero ang umagaw ng pansin ko ay si Isabel na nakaupo sa harapan ng malaking TV binuksan niya ang kabinet sa ibabang bahagi ng TV at isa isang nilalabas ang mga vhs tape na nakasalansan sa kabinet na yun.
Tinitigan ko lang si isabel at naupo ako sa kama at pinakiramdaman ko kung gaano kalambot ang kama ng mama ni isabel, hindi ko malilimutan ang salitang sinabi ko nun sa sarili ko.
"PUTA PARANG ULAP" yun mismo ang nasabi ko sa isip ko ng lumubog ang katawan ko sa kamang yun, nung panahon na yun kasi, papag na ginawa lang ng tatay ko ang kama ko, kanton sa ilalim at banig sa ibabaw, unan ko noon mga damit namin na pinagliitan o sira na tinatahi lang ng nanay ko sa katsa.
Katsa lang din kumot namin, pero sila isabel yung kumot nila may mga ibat ibang design pa.
Ilang saglit pa ay tinawag na ako ni Isabel at pinaupo sa tabi niya, sabay pindot ng remote na tinapat sa TV at isa pang remote tinapat sa vhs player nila.
Nang magsimula ang palabas ay nagulat ako dahil amerikano ang nagkakantutan at talagang tahimik namin pinanood ni Isabel ang palabas na yun.
Matapos namin mapanood lahat ng detalye ay nagsimula na kami mag usap ni isabel.
Gayahin natin? Tanong ni isabel na nakangiti.
Tango lang uli ang sinagot ko sa kanya.
Tinanggal na ni Isabel ang towel na nakabalot sa katawan niya at inalis ko na rin ang towel na nakabalot sa katawan ko.
Sa mismong harapan ng TV humiga si isabel at pinapatong na niya ako sa kanya, subalit kahit anong pilit ko na ipasok ang titi ko sa puki niya hindi ko pa rin ito magawa, kahit napanood ko na sa vhs ang tamang pagpasok ay nahihirapan pa rin akong mahanap ang butas ni Isabel.
Pareho na kaming basa ng pawis ni Isabel ng sandaling yun, nang magpasya si isabel na siya na ang magpapasok.
Kaya agad akong humiga at nang pumatong si isabel ay nakita ko pa kung paano bumuka ang hiwa niya at nkita ko ang namula mulang nasa loob ng puki niya.
Naka squat si isabel ng hawakan niya ang titi ko upang itutok sa lagusan niya.
Isang beses lang na ginawa ni isabel na itutok ang ari ko sa lagusan niya bago niya pinasok ay walang hirap niya itong nagawa.
Pero ng magsimula siyang ibaon ang ari ko ay nakita ko napapangiwi si isabel at nararamdaman ko ang dulas sa loob niya at sobrang init sa loob ng puki niya.
Kahit nakikita ko nahihirapan si isabel ay nagawa naman niyang maibaon ang titi ko sa puki niya, dahil hindi pa naman mahaba ang titi ko ng sandaling yun.
Ano nararamdaman mo Nico? Tanong ni Isabel habang nakaupo lang siya sa titi ko.
Mainit, madulas at masarap, ikaw? Sagot ko.
Medyo mahapdi lang, pero parang naiihi ako na kinikiliti yung loob ng pepe ko. Sabi ni Isabel.
Gayahin mo yung napanood napanood natin, diba nagalaw yung babae dun, taas baba siya. Sabi ko.
Sige try ko. Sagot ni Isabel.
Dahan dahan umangat si Isabel at marahan din bumaba, okey ang unang galaw niya subalit nahugot ang titi ko ng muli siyang umangat, pinasok uli ni isabel ang titi ko at sobrang sarap ng nararamdaman ko dahil mas lalong dumulas ang puki ni Isabel sa pangalawang pagpasok ng titi ko.
Nakuha niya ang tamang pagbaba taas, napuno na ng kiliti ang katawan ko ng bigla niyang hinugot ang titi ko at humiga sa tabi ko.
Pagod na ako Nico ikaw naman sa taas. Sabi ni Isabel.
Kaya kahit hindi ko pa sigurado kung kaya ko ng ipasok ang titi ko ay mabilis akong pumatong Kay isabel, pinaghiwalay ko ang dalawang hita niya at tinutok ko na ang ari ko sa hiwa ni Isabel.
Sa pafkakataong yun dalawang beses lang akong nagkamali, dahil ang pangatlo ay dumulas ng kusa papasok ang titi ko ng umabante ako.
Napahawak bigla si Isabel sa braso ko at todo pikit ang mga mata niya.
Pinakiramdaman ko ang loob ng ari ni isabel at maingat ko nilabas at muling pinasok ang titi ko, paunti unti ay nakukuha ko na ang tamang ritmo, subalit biglang nagsalita si Isabel.
Nico naiihi ako nararamdaman ko palabas na, pero tuloy pa rin ako sa mabagal na labas pasok ng ari ko sa puki ni isabel, hanggang maramdaman ko na humigpit ang kapit ni Isabel sa braso ko.
Binaliwala ko nalang ang hawak niya at patuloy lang ako sa ginagawa ko, ilang saglit pa naramdaman ko ng lalabasan na ako.
Ginaya ko ang napanood namin ni Isabel hinugot ko ang titi ko at sinalsal ko ito at tumalsik sa puki ni isabel ang tamod ko.
Sarap na sarap ako sa pangyayaring yun, subalit pagtingin ko kay Isabel ay masama ang tingin niya sa akin.
Nakakainis naman ee, bakit mo ako inihian? Pagalit na sabi ni isabel.
Sorry, hindi naman ihi yan, tamod ang tawag diyan. Paliwanag ko.
Anong tamod? Nagpapalusot ka pa. Pagsusungit ni Isabel.
Tamod nga yan, kapag nagssex ang babae at lalaki yan ang nalabas, nakita mo naman yung pinanood natin kanina diba, nilabas nung lalaki sa puki ng babae yung tamod, paliwanag ko.
Napaisip si isabel at agad na tumayo para kunin ang towel niya.
Naglinis muna kami sa ng mga kinalat namin sa kwarto ng mama niya, bago kami muling naligo at nagbihis ng mga damit namin.
Nanood nalang kami ni isabel ng TV sa sala nila para hintayin ang mama niya.
Nico yung napanood natin kanina, diba sinubo nung girl yung bird nung boy, tapos dinilaan nung boy yung pepe ng girl, bakit di natin ginawa yun? Tanong ni isabel.
Nalimutan ko kasi, tyaka humiga ka kasi agad. Sagot ko.
Next time gawin natin yun, sabi ni Isabel.
Oo ba. Sagot ko.
Masaya kami maghintay sa pagdating ng mama ni Isabel.
Masayang masaya ako ng araw na yun dahil alam ko na ang tamang pakikipag kantutan at sinabi pa ni Isabel na next time gagawin namin ang napanood namin, kaya super excited ako.
Pero ang kasiyahan ko sa pagtuklas ko ng bagong kaalaman ko ay ang magdadala pala sa akin sa pagka sira ng pangalan ko sa mga babae sa paaralan namin.
Lunes ng umaga ng muli kami nagkita ni isabel, wala kami napag usapan kung ano ang relasyon na meron kami, subalit sa mga kilos at pananalita namin ay daig pa namin ang matagal ng magkasintahan.
Kahit alam ko may isang babae nadudurog ang puso sa bawat oras na masaya kami magkasama ni isabel, binabalewala ko lamang ito.
Ganun akong kasamang nilalang ng mga Sandaling yun.
Malaki na rin ang pinagbago ng pagtingin ko sa mga babae sa paligid ko, noon Hindi ko pinagmamasdan ang mga katawan ng kaklase ko pero iba na ako mula ng may nangyari sa amin ni isabel.
Kahit simpleng pagyuko ng kaklase ko babae ay pilit ko inaaninag ang dibdib nila.
Mabilis na rin akong makaramdam ng libog sa tuwing nakakasabay ko sa pintuan ang mga kaklase ko babae at magkakadikit ang mga katawan namin.
Ako man ay nanibago sa mga kaganapan ng ugali ko, hindi ko pa batid noon ang magiging epekto nito sa pagkatao ko, kaya masaya ko lang sinusunod ang kung ano man ang idinidikta ng isip ko.
Nagkaroon pa ng pagkakataon na pumasok ako sa banyo ng classroom namin, hindi ko alam na may tao pala na gumagamit, subalit imbes na umalis ako at humingi ng paumanhin ay tinitigan ko pa ang kaklase ko babae na nakaupo sa bowl habang nakataas ang palda at nakababa ang panty sa may tuhod.
Madalas pa rin kami magkasama ni isabel na kumain sa bahay nila kapag tanghalian, subalit wala na kami pagkakataon na magawa uli ang pagniniig, dahil madalas na may tao kila Isabel at walang lugar na maaari namin mapwestuhan.
Kaya mas lalo akong nasabik sa paggawa ng mga bagay na Hindi ko dapat gawin.
Nagpatawag ako ng meeting sa gangsta na tinayo ko sa loob ng classroom namin para baguhin ang ilang panuntunan ng grupo, subalit ang pagbabagong ito ay para lamang sa aking kapakanan.
Naganap ang aming pagpupulong sa bahay uli nila henry at kasama namin si niki.
Lahat ay dumalo subalit Hindi ko alam kung paano sisimulan ang pagsasalita ko na hindi naman obvious na ang nais ko lamang ay magkaroon kami ng initiation rights.
Nico ano ba yung mahalaga nating pag uusapan, tanong ng isa ko kaklase.
Ganito kasi yun, gusto ko kasi sana na maging mas matatag ang samahan natin kung ayus lang sa inyo, gusto ko sana magkaroon tayo ng initiation rights. Paliwanag ko.
Huh! Ano naman ibig sabihin nun? Tanong ng isa ko kaklase.
Ganito yun, ang initiation rights ay magkakaroon tayo ng hatawan at ilang sampalan, kagaya ng ibang gangsta na nauuso ngayon. Paliwanag ko.
Ahh ibig sabihin ba yung mga bagong sasali ang papahirapan natin, para makasali sila? Tanong uli ng kaklase ko.
Hindi lang ang mga bago, dapat lahat tayo. Sagot ko.
Bakit naman lahat tayo? Paano naman kami mga babae? Tanong ni niki.
Sa mga babae may ibang paraan ang mga gangsta para makasali kayo, meron kayong pwede pag pilian. Sagot ko.
Ano naman ang pagpipilian? Tanong ng lahat.
Sa lalaki automatic na hataw at sampal ang aabutin, pero sa babae pwede kayo pumili kung sarap o hirap. Sagot ko.
Ano naman ang ibig sabihin ng sarap at hirap? Tanong uli ng isang babae.
Ang hirap ay hahatawin din at sasampalin kagaya ng sa lalaki, ang sarap naman ay makikipag sex sa isang opisyal ng gangsta. Paliwanag ko.
Natahimik sila at unti unting nagbulungan ang iba.
Ee Nico paano kung sarap ang piliin namin, kayong dalawa lang naman ni henry ang opisyal na lalaki, ibig ba sabihin dalawa kayo makikipag sex sa amin? Tanong ng isa ko pa kaklase.
Hindi, isa lang sa amin ni henry ang pwede at kailangan niyo bumunot sa gagawin ko papel kung sino ang magiging partner niyo. Sagot ko.
Nico di ba opisyal din si niki baka pwede rin mamili ang mga lalaki ng sarap at hirap. Sabi ng isang lalaki.
Hindi pwede yun, babae lang ang pwede mamili. Sagot ko.
Napaisip ang lahat sa pinaliwanag ko.
May ilang sumang ayon sa mga sinabi ko sa pagbabago ng gangsta at may ilan na ginusto nalang umalis sa grupo.
Pinauwi ko na ang mga may ayaw sa patakaran na sinabi ko.
Naiwan nalang sa kubong kinauupuan namin ay walong lalaki at limang babae. Pang anim sa babae si niki.
Pang sampu kami ni henry na naiwan.
Kaya pinag usapan na namin ang mga dapat namin gagawin.
Nagsimula kami maghatawan na mga lalaki gamit ang isang dos por dos na nakuha namin sa bakuran nila henry.
Dahil labing anim kami lahat, ginawa ko labing anim na hataw at labing anim na sampal ang initiation namin.
Matapos kami maghatawan ay pinag usapan naman namin ang magaganap sa mga babae.
Anim sila lahat si niki, sherlie, Beverly, hazel, ruffa at Raquel.
Nico ako rin ba kasama sa initiation? Tanong ni Niki.
Oo naman, kami nga ni henry hinataw din ee. Sagot ko.
Napag kasunduan ng lahat ng babae na sarap ang piliin nila, na labis kong ikinatuwa.
Mabilis akong gumawa ng maliliit na papel na sinulatan ko ng pangalan namin ni henry, anim lahat ang ginawa ko.
Tig tatlong pangalan kami ni henry kaya nagsimula ng bumunot ang bawat isa na halatang kabado sa gagawin ng bawat isa.
Binagalan pa ng mga babae ang pagbubukas ng mga nabunot nilang pangalan na lalong nagpasabik sa nararamdaman ko.
Ilang saglit pa ay pinakita na nila ang mga nabunot nilang pangalan.
Nabunot ni ruffa, sherlie at Nikki ang pangalan ni henry.
Si beverly, hazel at Raquel naman ang nakabunot sa pangalan ko.
Saan naman natin gagawin ang sex? Tanong ni Beverly?
Nagkatinginan kami ni henry at wala kami alam na lugar na pwede kami magsex, kaya labis akong mamroblema ng mga Sandaling yun.
Subalit naging hulog ng langit para sa akin si Niki.
BINABASA MO ANG
Gangsta Paradise
Adventure- WARNING MERONG PART NA SPG ANG KWENTO NA TO AT PARA LAMANG TO SA 18+ AT OPEN MINDED READERS - TAKE NOTE HINDI PO SAAKIN ANG KWENTO NA TO =) AUTHOR - PHANTOMBLADE LINK: bit.ly/3RTavoz