Chap 5: Đỗ cấp ba và gặp cậu bạn đẹp trai

347 36 1
                                    

Xe bus rời đi, Y/N và mẹ khệ nệ xách một đống đồ: một vali và nhiều túi nhỏ khác đựng vài đồ cần thiết.

"Con đã nói là con đi một mình được rồi mà"-Y/N lo mẹ mệt mà cằn nhằn.

"Sao lại thế được ?! Thân con gái con đứa đi một mình ba mẹ không yên tâm. Mà ba con bảo thi cấp ba ở quê cũng được mà, sao lại phải lặn lội lên đây?!"

Y/N không thể trả lời là vì muốn gặp Ruto được ,mẹ sẽ cười thối mũi cho mà xem. Cô đành nói sang

"Trường ở trên đây tốt hơn ở dưới quê mà mẹ ,dù gì thì con cũng đã đỗ một ngôi trường tốt mà. Rồi sau này cũng sẽ đỗ một trường đại học tốt thôi."

"Nói cũng phải! Ba mày còn đem cái giấy thông báo đem đi khắp thôn khoe. Ngại thật đấy nhưng mà nhìn ánh mắt của mấy bà cô dám coi thường Y/N nhà ta xem haha ! Buồn cười chết mất."

"Nào là 'chắc gì con Y/N đã đỗ' rồi 'sao giỏi bằng Song Mi nhà tôi' .... Các bà thấy chưa haha."

Mải mê cười lớn nên bà bị sặc ,Y/N vừa cười vừa vuốt lưng cho bà. Sau đó hai mẹ con lại khổ sở đem đồ đi tìm trọ.

Bỗng đâu có cậu bạn chạy đến ,miệng nói tay thì đỡ giúp túi đồ trên tay mẹ Y/N.

"Cô đi đâu mà cầm đồ nặng vậy ạ? Để cháu giúp một tay nhé!"

Oa! Con trai Seoul ga lăng thật đó. Cậu bạn này lại con đẹp trai nữa.

"Aigu! Cảm ơn con nhé! Con gái cô nó thi đỗ cấp ba trên đây nên bây giờ cô với nó đi tìm phòng trọ."

"Trùng hợp quá ! Gia đình cháu có cho thuê phòng, mà địa chỉ cũng gần đây nữa. Cô có muốn đi xem thử không ạ?"

"Ôi trời ,thế thì còn bằng."

Cậu bạn ấy giúp mẹ Y/N xách đồ ,hầu như những túi nhỏ đều do cậu ấy cầm giúp.

"Nói chuyện từ nãy đến giờ cô vẫn chưa biết tên con. Con cô nó tên Kim Y/N, nếu may mắn ở trọ nhà con thì giúp đỡ bạn nhé."

"Dạ con tên Kim Doyoung"- cười rồi quay lại nhìn Y/N ,gật đầu nhè nhẹ.

Trai đẹp làm gì cũng đáng yêu!!!

Y/N như bị đơ vài giây , hoàn hồn rồi gật đầu đáp lại.

Tự nhiên muốn nói chuyện với cậu ấy quá.

[Cái này có tính là ngoại tình không nhỉ? Ủa mà, mắc gì ngoại tình ,nói chuyện thường thôi, không sao không sao..]

Muốn nói chuyện thế nhưng miệng Y/N chẳng mở nổi ,cứ ậm ờ trong miệng.

Sau khi đi bộ được 10 phút ,cả ba đến một dãy trọ ,nhìn bên ngoài đã thấy đầy tiện nghi và sạch sẽ.

Doyoung xếp gọn đồ của Y/N trong chiếc phòng mà ba mẹ cậu dùng để tiếp khách thuê phòng. Cậu gọi cho mẹ mình, sau khi ra đón tiếp mẹ Y/N ,hai người phụ nữ bàn bạc chuyện thuê phòng. Y/N và Doyoung rời đi để người lớn nói chuyện.

Y/N ngồi ghế đá ,ngắm nhìn khung cảnh rồi hít một hơi thật sâu: phải ,đây chính là Seoul mà cô mơ ước!

Doyoung đi đến ,đặt cốc nước cùng khăn lạnh trên bàn rồi ngồi ở phiá đối diện.

 Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ "hơi" chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ