Book 1 - Part 9

32 0 0
                                    

Kabit lang yun ako ang asawa, biro ni niki at nauwi sa tawanan ang pag uusap namin.
Ilang saglit pa ay lumabas na si henry at Raquel ng kwarto.
Basang basa ng pawis ang katawan nila at kakaiba ang ngiti ni henry, si raquel naman ay nakayuko na tila nahihiya sa nangyari.
Masarap ba Raquel? Tanong ni Beverly.
Tumango lang si raquel at ngumiti pero ang sunod na sinabi niya ay ang labis na nakapag pasaya sa akin.
Oo nga dapat putulin ang bird niyan, singit ni sherlie.
Hindi kaya, tinuruan ko lang si henry kaya pinasok ko na. Paliwanag ko.
Napangiti nalang si niki sa biruan namin.
Nico salitan tayo para makapag pahinga ako, sabi ni henry kaya ako na ang sumunod.
Sino ba una sa inyong tatlo? Tanong ko.
Ako na muna sabi ni Beverly. Pumayag naman si sherlie at Niki na mauna si Beverly kaya pumasok na kami sa kwarto.
Halos kasing tangkad ko ng panahon na yun si Beverly, hanggang balikat ang buhok, maputi, halos pantay lang ang laki ng suso nila ni isabel, matambok rin ang pwet niya at ubod niya ng bango.
Pagpasok pa lang namin ay agad ng naghubad ng damit si Beverly, sinabayan ko na siya sa paghuhubad at napanganga ako sa sobrang kinis ng katawan niya, kakulay ng hita niya ang buong katawan niya, ang mga utong niya ay maliit na mamula mula.
Ang puki niya ay hindi matambok, iba ang itsura nito sa puki ni Niki at kay isabel.
Dahil ang kay beverly ay parang hiwa lang at wala ka makikita na labas na laman, napakakinis rin nito na nakakasabik kainin.
Nahiga na agad sa kama si beverly.
Nico galingan mo huh! Gusto ko masarapan din ako huh!! Sabi ni beverly.
Kaya mabilis na ako sumunod sa kama at nagsimula na kami maghalikan.
Mabilis matutong sumabay sa halikan si beverly, nagagawa niya lahat ng ginagawa ko.
Nang magsawa ako sa pakikipaghalikan sa kanya ay tinungo ko agad ang dibdib ni Beverly, magkabila ko dinilaan ang mapupula niya utong, napapahawak siya sa buhok ko habang patuloy ako sa pagdila ng utong niya.
Wala na sana ako plano tumigil sa pagdede sa kanya ng hilahin ako ni beverly pataas para makipaghalikan uli sa kanya, mabilis ko naman nilamas ang magkabila niya suso, nang magsawa ako sa paglamas at paghalik sa labi niya ay pinaghiwalay ko na ang hita niya, bago ako pumwesto sa pagitan nito.
Napahinto si Beverly sa paghalik sa akin ng subukan ko ikiskis ang titi ko sa puki niya.
Nico huwag mo ipuputok yung sperm cells mo sa loob ko, sabi kasi ng tita ko ganun daw nabubuntis ang babae, sabi ni Beverly.
Tumango nalang ako bilang pagsunod sa sinabi niya, pero napaisip ako, dahil lahat ng kantutan namin ni niki ay pinuputok ko sa loob.
Binalewala ko nalang yun at tinuon ko nalang ang atensyon ko kay Beverly.
Hinawakan ko ang titi ko at itinutok ko sa bukana ng puki niya, hinanap ko ang butas ng lagusan niya, nang mahanap ko ito ay marahan ko ibinaon ang ulo ng titi ko sa puki ni Beverly. Napayakap sa leeg ko ang mga braso niya at rinig ko ang impit na mga unggol ni Beverly ng dahan dahan ko ibaon ang titi ko.
Nang maisagad ko na ang titi ko sa puki niya ay hinawakan ni Beverly ang balakang ko ng madiin, pinaramdam niya na huwag muna ako gumalaw.
Nakababad lang ang burat ko sa puki niya at talaga namang ramdam na ramdam ko ang pagkakasakal ng puki niya sa titi ko.
Halos mabaliw na ako sa sarap, kaya kahit nakahawak pa siya sa balakang ko, kumadyot na ako ng marahan at nakikita ko napapapikit talaga ng todo si beverly, binilisan ko pa ang pagbayo sa kanya at halos mapasigaw na siya.
Nang oras na un ay naiinis ako sa ingay niya, O.A pa nga ang tingin ko pero di ko alam na dapat pala matuwa ako, dahil ang bawat unggol ng babae, nangangahulugan na nasasarapan ito sa ginagawa ng lalaki, kahit minsan ay umaarte lang ang babae para masiyahan ang partner niya.
Pero si Beverly alam ko hindi arte ang unggol niya, dahil first time niya lang yun at wala siya alam sa arte ng pag unggol.
Dahil sa tagal ko nagkasakit na hindi ako nakapag palabas ng tamod ay mabilis namuo ang kiliti sa titi ko at naramdaman ko lalabasan na ako.
Mabilis ko hinugot ang titi ko at sinalsal ko ito.
Kagaya ng ginawa ko kay Isabel ay pinutukan ko rin sa ibabaw ng puki si Beverly.
Matapos ko labasan ay nagpahinga kami saglit bago kami, tumayo at nagsuot ng damit.
Nakita ko pa na may kaunting bahid ng dugo ang sapin sa kama at binalewala ko nalang.
Habang nagbibihis kami ay nagsalita si Beverly.
Nico mauulit pa ba ito? Tanong niya.
Depende kung gusto mo pa. Sagot ko.
Gusto ko maulit kaso baka magalit sa akin si Niki, sabi ni Beverly.
Magagalit si niki pag nalaman niya, sagot ko.
So ililihim natin? Tanong niya.
Tumango ako at ngumiti sa kanya.
Sige, alam mo naman bahay namin diba, puntahan mo nalang ako, tita ko lang kasama ko sa bahay, nasa abroad mama at papa ko sabi ni Beverly.
Sige minsan pupuntahan kita, matipid na sagot ko bago ako lumabas ng kwarto at bumalik na kami sa sala.
Matapos kami ni Beverly ay naging mas masaya ako, dahil bukod kay Niki at isabel may isa pa akong pwede makantot.
Pakiramdam ko ng Sandaling yun ay ako na ang pinaka maswerteng bata sa mundo, dahil sa mga babaeng nakapaligid sa akin.
Beverly mukang nag enjoy ka ata, tanong Niki na may mataray na tingin sa amin.
Medyo lang, masaya lang ako, kasi makatikim na ako. Sagot ni Beverly na may ngiti sa labi.
Henry ikaw naman, sino ba kasunod na babae? Tanong ko.
Si ruffa kasunod tol. Sagot henry.
Gusto mo ba uli turuan kita? Biro ko kay henry.
Marunong na ako, sagot ni henry sabay hila sa kamay ni ruffa at nagtungo na sila sa kwarto.
Kami naman ang naiwan sa sala at katahikan ang namayani sa amin.
Halata kasi sa itsura ni niki na nagseselos siya sa nangyari sa amin ni Beverly kaya walang may gustong magsalita.
Iba rin kasi kung magalit si niki, medyo may pagka maldita siya pag sobrang galit.
Dahil sa katahimikan namin, naririnig pa namin ang unggol ni ruffa at mga reklamo niya kay henry.
Palihim pa kami napapatawa sa ingay na idinudulot nilang dalawa, pero si niki nanatiling nakasimangot at walang kibo.
Ui Niki ako yung sunod na gagalawin ni Nico, baka naman magalit ka rin sa akin, sabi ni sherlie.
Initiation lang naman ito ahh, bakit ka nagagalit Niki? Diba Hindi mo na boyfriend si Nico. Singgit ni Beverly.
Siniringan muna ni niki si Beverly bago magsalita.
Mahal ko si Nico kahit Hindi ko boyfriend yan nasasaktan ako makita na may gingalaw siyang iba. Mataray na sabi ni Niki.
Dapat Hindi kana pumayag na dito sa bahay niyo gawin ang initiation natin, dami mo arte. Mataray na sabi ni Beverly.
Sasagot pa lang si niki ay inunahan ko na siyang magsalita.
Kung mag aaway away lang kayo dahil sa ginagawa natin, mabuti pa itigil na natin ito. Banat ko.
Mabuti pa nga itigil na ito, sabi ni Beverly at halos sabay kami tumayo sa kinauupuan namin at naglakad palabas ng bahay nila Niki.
Nanghihinayang man ako kay sherlie na dapat ay matitira ko pa, pinasya ko nalang na umalis sa bahay nila niki, dahil sa hindi magandang resulta sa mga kagrupo namin babae.
Tahimik kami naglakad ni beverly hanggang makarating kami sa bahay nila, magpapaalam na dapat ako sa kanya, pero inawat niya ako.
Nico kain ka muna, tita ko lang naman kasama ko dito, sabi ni Beverly.
Medyo gutom na rin ako ng sandaling yun, kaya pinaunlakan ko na ang alok niya.
Maliit lang ang bahay nila beverly, apartment type lang magkadikit ang sala at kusina, dalawa lang ang kwarto at sa dulong bahagi, sa bandang kaliwa ang banyo.
Pagpasok namin ay nakita ko pa ang tita ni beverly na kakalabas lang ng banyo, nakatapis ng towel ang katawan, litaw na litaw ang kaputian ng hita at malulusog na suso.
Magandang tanghali po. Bati ko sa tita ni Beverly.
PO ka dyan, bata pa ako, 1st year college lang ako, maka PO ka naman diyan. Boyfriend mo ba yan bevs? Tanong ng tita ni beverly sa kanya.
Classmate ko lang siya, hindi ko boyfriend. Sagot ni Beverly.
Owns!? Ngayon ka lang ata nagsama ng lalaki dito. Banat ng tita niya.
Igagaya mo naman ako sayo, kaya ka naligo nandyan na naman si Aries sa kwarto mo noh!? Banat ni Beverly.
Napatawa nalang ang tita niya at nilapitan ako.
Ano pangalan mo? Tanong ng tita ni Beverly.
Nico po. Sagot ko na nakayuko.
Alisin mo na ang PO pwede ba? Ako si cacai sabay abot ng kamay sa akin at nakipag kamay naman ako sa kanya, malambot ang kamay niya na parang alaga sa lotion kaya lalo akong tinigasan.
Bumitaw na ng kamay si cacai at naglakad na papasok sa kwarto niya.
Nilingon pa niya kami at nagsalita.
Hoy beverly huwag muna kayong magkakantutan huh!? Mga bata pa kayo, sabi ni cacai sabay sara ng pinto ng kwarto.
Kakatapo lang kaya namin, huli kana, sabi ni Beverly.
Napangiti nalang ako sa sinagot ni beverly.
Nagtungo na kami sa mesa at naghanda na si Beverly ng pagkain namin.
Habang kumakain kami ay narinig namin nagbukas ang radyo sa loob ng kwarto ng tita niya.
Napatingin sa akin si Beverly at nakangiti siya habang tinataas baba ang kilay.
Nagsisimula na sila. Sabi ni Beverly.
Nagsisimula ng ano? Pagtataka ko tanong.
Tara makikita mo, sabi ni Beverly sabay hila ng kamay ko at pumasok kami sa kwarto niya.
Maingat na sinara ni Beverly ang pintuan at hinawi ang kurtina na nakasabit sa dingding na pagitan ng kwarto nila ng tita niya.
Tinuro sa akin ni Beverly ang butas at binulungan niya ako na silipin ko ito.
Sinunod ko naman siya at nakita ko na hubot hubad na magkapatong sa kama ang isang lalaki at ang tita niya.
Naglagablab ang damdamin ko sa nakita ko, dahil yun ang una beses ko makapamboso sa matandang nagkakantutan.
Kitang kita ko kung paano bayuhin ng lalaki ang tita niya na na nakahiga sa kama.
Nasaksihan ko rin kung paano patuwarin si cacai at tirahin patalikod ng lalaki, lahat ng posisyon ay ginawa nila sa napapanood ko bold sa vhs.
Pero ang labis na kinagulat ko ay ng makita ko na pinasubo ng lalaki ang titi niya kay cacai at sa loob ng bibig ipinutok ang tamod nito sabay lunok ni cacai.
Sabog ang pawis ko sa napanood ko ginagawang pagtatalik ng dalawa, gustong gusto ko gawin ang mga ginawa ng lalaki na kasama ni cacai.
Hinila na ako palabas ni Beverly at nagpatuloy na kami kumain.
Lagi mo pinapanood ginagawa nila? Tanong ko kay Beverly.
Oo, nakakainggit nga kasi madalas nila ginagawa yan, dati nga inabutan ko pa sila dito sa sala. Kwento ni Beverly.
Swerte mo naman, nakakapanood ka ng live show. Sabi ko.
Hindi noh, mas swerte si tita kasi nararanasan niya, ako hanggang panood lang. Sagot ni Beverly.
Hindi na ako nakapagsalita sa sinabi ni beverly, dahil ayoko magprisinta na ako ang kakantot sa kanya, natatakot ako na baka hindi siya pumayag.
Matapos kami kumain ay tinulungan ko magligpit si beverly.
Habang naghuhugas siya ng pinggan ay bumukas ang pinto ng kwarto ni cacai at lumabas sila ng kasama niya na maayos na ang suot na damit.
Bevs, kung aalis kayo ilock mo mabuti pinto, hugutin mo lahat ng plug, manonod lang kami ng sine. Paalam ni cacai.
Sige tita, sagot ni Beverly at tuluyan ng umalis ang dalawa at kami nalang ni Beverly ang naiwan sa loob ng bahay nila.
Matagal kami natahimik ni Beverly sa loob ng bahay nila mula ng umalis ang tita niya, malalim akong nag isip ng paraan para makantot ko uli si Beverly.
Pero sadyang hilaw pa ako sa karanasan sa pag diskarte ng mga sandaling yun, kaya wala akong nagawa kundi ang maghintay na lamang sa kung anong magiging aksyon niya.
Nico nood tayo tv, sabi ni beverly sabay kuha ng remote at binuksan ang tv nila.
Wala pa cable ng mga panahon na yun, channel7 at channel2 lang talaga ang pinaka maayos na tv station na mapapanood.
Wala kami mapanood ng sandaling yun, dahil tanghaling tapat.
Pinatay nalang ni Beverly ang tv at tumitig siya sa akin ng malanding tingin.
Hindi ko na sinayang pa ang sandali at pagkakataon.
Nilapitan ko na siya sa pagkakaupo sa sofa at mabilis ko ng inilapat ang labi ko.
Sa mura ko edad ng panahon na yun ay sobrang sabik ko na sa pakikipag kantutan.
Kahit nakasuot pa ng damit si beverly ay hinahaplos ko na ang magkabila niyang suso.
Matagal kami naghalikan at halos dumikit na ang suso niya sa kakalamas ko ng magpasya kami hubarin ang lahat ng saplot namin.
Sabay namin hinubad ang suot namin damit.
Halos sabay din namin hinubad ang short na suot namin.
Subalit nangilabot ako ng makita ko na panay dugo ang kulay pink na panty ni Beverly.
Maski siya ay nagulat ng makita na may dugo siya sa panty.
Wala pa akong alam sa regla ng panahon na yun, kaya mabilis kami nagsuot ng damit at nagtutumakbo kami palabas ng bahay.
Namumutla na sa takot si Beverly ng sandaling yun, kaya mabilis akong tumawag ng tricycle, para magpahatid kami sa health center.
Mabilis kami nakarating sa health center, inalalayan ko si Beverly papasok ng clinic.
Nang makita kami ng mga health worker ng clinic ay agad nila kami sinalubong at inalalayan si beverly na makahiga sa isang kama.
Tatlong matandang babae nurse ang umasikaso kay Beverly.
Iho ano ba nangyari sa kapatid mo? Tanong ng doktor.
Hindi ko po alam, bigla nalang po may dugo na lumabas sa kanya paghubad niya ng panty. Tarantang sagot ko na abot abot ang kaba.
Napatawa ang mga matandang babae at inalalayan ako palabas ng kwarto nung isang babae.
Iho yung nangyari sa kapatid mo normal na nangyayari sa babae kapag nagdadalaga, wala ba kayo kasama sa bahay at isinugod mo pa siya dito? Tanong sa akin ng health workers.
Wala po kami lang po sa bahay nila, umalis po kasi ang tita niya, tyaka kaklase ko po siya, Hindi kami magkapatid. Sagot ko na may kaba pa rin sa dibdib.
Ahh ee iho paano mo naman nalaman na may dugo siya sa panty? Nakita mo ba? Sabi ng babae sabay tawa ng nakakaloko.
Huh!!? Hindi po, sabi lang po niya. Pagsisinungaling ko.
Ohh sige, naniniwala naman ako sayo, dahil mga bata pa kayo. Bumili ka ng napkin diyan sa may tindahan ng may magamit ang kaklase mo. Utos ng health worker.
Ahhmp ma'am wala po kasi kami dala pera, nataranta po kasi kami.
Sabi ko habang nagpapaawa ako ng muka.
Hayy naku!! Abonado na naman ako, ohh eto dali bumili kana ng makauwi na kayo. Sabi ng babae.
Sinunod ko naman ang utos niya at pagbalik ko iniabot ko sa babae ang napkin at pinaghintay niya ako sa isang upuan mahaba.
Ilang saglit pa ay lumabas na si Beverly sa kwarto, kasama ang mga health worker.
Puro dugo pa rin ang short niya ng makita ko.
Nagpasalamat kami sa mga babaeng health workers, bago kami lumabas sa clinic.
Nakita pa namin na naghihintay sa amin ang sinakyan namin tricycle dahil Hindi pala naman ito nabayaran.
Nagpahatid nalang uli kami pabalik sa bahay nila Beverly.
Nang makarating kami ay kumuha ng pera si Beverly para mabayaran ang driver.
Naligo na rin siya at ako ay naghintay lang sa sala nila.
Matapos maligo ni Beverly ay napatawa nalang kami sa nangyari.
Beverly hindi mo ba alam ang tungkol sa menstration? Tanong ko.
Alam ko, pinag aaralan kaya natin yun. Sagot niya.
Ee bakit ka natakot kanina? Tanong ko.
Ee first ko magkaroon nito, tyaka natakot din ako sa reaksyon mo. Sagot niya.
Nakakagulat naman kasi talaga, akala ko kung ano nangyari sayo. Depensa ko.
Bakit? Kasi ngayon ka lang din nakakita ng regla? Banat ni Beverly.
Oo ee, so pwede na ba natin ituloy yung ginagawa natin? Paglalakas loob ko tanong.
Hindi na pwede, sabi ni tita kapag may regla ang babae, bawal daw makipag sex. Sabi ni beverly.
Bakit daw? Malungkot na tanong ko.
Hindi ko alam, hindi ko naman tinanong ee, sagot ni beverly.
Sobrang panghihinayang ang naramdaman ko ng sandaling yun, wala na akong nagawa kundi manahimik nalang.
Hinintay ko lang na dumating ang tita ni Beverly, bago ako magpasyang umuwi ng bahay.
Mabilis lumipas ang mga araw, huling pasok na namin sa paaralan ng kausapin ako ni Isabel.
Nico may gagawin ka ba ngayon? Tanong ni isabel.
Ahh wala naman bakit? Sagot ko.
Samahan mo naman ako sa bahay, okey lang? Sabi ni Isabel.
Sinamahan ko si isabel pauwi sa bahay nila, pansin ko na malungkot siya habang naglalakad kami, wala na yung masaya at matatamis niyang mga ngiti.
Nang makarating kami sa bahay nila ay napansin ko agad na kakaunti na ang mga gamit nila sa sala.
Binaba ni isabel sa isang sulok ng bahay nila ang bag niya at hinila ako papunta sa second floor.
Pumasok kami sa isang kwarto at talaga naman nasabik ako sa mga magaganap sa amin.
Nang makapasok kami ay mabilis na yumakap sa akin si isabel, napakahigpit ng yakap niya, nagtataka na ako sa ikinikilos niya, lalo pa ng mardaman ko humihikbi siya sa pagkakayakap sa akin.
Kahit di ko nakikita ang mga mata niya alam ko umiiyak siya.
Matagal kami magkayakap bago niya pinunasan ang mga mata niya at hinalikan ako sa labi.
Kay Isabel ko unang naramdaman ang halik na may halong pagmamahal at mararamdaman mo ang lungkot na nararamdaman niya.
Mistulang kuryente na sumasalin sa buong katawan ko ang kung ano man ang nararamdaman ni isabel.
Kahit nagtataka ako sa nararamdaman ko ay tinuloy ko nalang ang ginagawa namin.
Tinanggal ni Isabel isa isa ang butones ng suot niya blouse, kinalas na rin niya ang lock ng palda niya, tanging cycling short at sando nalang ang suot niya.
Naghubad na rin ako ng polo, short, sapatos at medyas brief nalang ang natira sa akin.
Humiga na kami sa kama at muli kami naghalikan ni Isabel.
Binaba ko na rin ang cycling at panty na suot niya, habang patuloy kami naghahalikan.
Si Isabel naman ang nagbaba ng brief ko bago hinimas ang naninigas ko ng burat.
Tinaas ko na ang sando niya at muli ko nasilayan ang napakakinis niya suso.
Agad ko itong dinilaan at sinuso sa magkabila niyang dibdib, sabik na sabik ko pinaghahalikan at pinagdidilaan ang magkabila niya suso, bago uli kami maghalikan, pumatong na ako sa ibabaw ni isabel, automatic naman na binuka niya ang dalawang hita niya, upang bigyang daan nna magkadikit ang mga ari namin.
Ilang saglit pa ay hinawakan ko na ang titi ko para maipasok sa lagusan niya, naitutok ko na ang burat ko sa bukana ng puki niya at marahan ko na itong ibinaon, damang dama ko ang dulas at init sa loob ng puki ni isabel ng maisagad ko na ang burat ko, napapikit pa siya at may mahinang pag unggol na kumawala sa bibig niya.
Sinimulan ko ng bumayo ng marahan, minulat ni Isabel ang mga mata niya at tinitigan ako.
Sarap na sarap ako sa pagtitig niya habang binabayo ko siya, dahil siguro bata pa ako kaya mabilis namuo ang kiliti sa katawan ko at mabilis akong nilabasan.
Pinutok ko lahat sa loob ng puki niya ang tamod ko hanggang sa huli nitong patak.
Matapos ko labasan ay humiga ako sa tabi ni isabel, saglit akong nagpahinga at naalala ko bigla ang napanood kong pakikipag kantutan ng tita ni Beverly kaya mabilis na namang tumayo ang burat ko.
Isabel kaya mo pa? Tanong ko.
Oo naman, di naman ako napagod, sagot niya.
May gusto lang akong subukan kung okey, lang sayo. Sabi ko.
Sige ano ba yun. Sagot ni Isabel.
Agad akong tumayo sa kama at hinawakan ko siya sa kamay para makatayo siya.
Pinatuwad ko si isabel at ako ang pumwesto sa likuran niya, maumbok ang pwet ni isabel na tumatama sa tiyan ko kaya lalo akong nasabik sa position na yun.
Hinanap ko ang lagusan niya subalit nahirapan akong ipasok ang titi ko, dahil unang beses ko lang yun gagawin, napansin ako ni Isabel na nahihirapan ako sa pagpasok, kaya siya na mismo ang nagtutok sa puki niya, nang maipasok ko ang burat ko ay halos mabaliw ako sa sarap ng nagsimula akong bumayo.
Hawak ko siya sa bewang at buong lakas ko binabayo ang puki niya, napapaunggol rin si Isabel sa ginagawa ko kaya lalo akong nasarapan.
Halos bente minutos ang tinagal ng pagbayo ko sa kanya, naramdaman ko rin na may lumabas na mainit na katas sa puki ni isabel bago ako nilabasan, mabilis ko hinugot ang burat ko at tinapat ko sa muka ni Isabel, sabay sinalsal ko ng mabilis ang burat ko.
Imbis na buksan ay tinikom pa lalo ni isabel ang bibig niya kaya sa muka niya napunta ang tamod ko ng lumabas ito.
Nadismaya ako pero wala na akong nagawa, dahil nailabas ko na at kumalat na sa muka niya ang tamod ko.
Kadiri ka naman, bakit sa muka ko? Pagalit na sabi ni isabel.
Napanood ko yun, dapat nga sa lion ng bibig. Sagot ko.
Yuck!! Ayoko nun, hmmp aalis na lang ako, kadiri pa yang ginawa mo. Sabi ni isabel na labis kong ikinagulat.
Magkahalong gulat at lungkot ang naramdaman ko ng marinig ko ang sinabi ni Isabel.
Aalis ka? Saan ka pupunta? Tanong ko.
Oo Nico aalis na ako, si Tito Steven kasi gusto na doon na kami tumira sa norway. Kasama ako ni mama, si ate liza baka bumalik na ng probinsya. Malungkot na sabi ni Isabel.
Ee kailan kayo babalik?Tanong ko kay isabel.
Hindi ko alam, pinatapos lang nila ako ng grade 5, nung February pa dapat kami umalis, sabi ni Isabel.
Paano na yan? Magkikita pa kaya tayo? Saan ba yung Norway? Tanong ko.
Paglaki siguro natin magkikita pa tayo, Hindi ko lang sigurado kung makakabalik pa ba ako dito, hindi ko rin alam kung saan yung Norway. Sabi ni Isabel.
Hindi na ako nakapag salita pa sa mga sinabi niya, natulala ako ng mga sandaling yun, parang mahirap tanggapin na yung tanging babae na nakakantot ko ay mawawala pa sa akin.
Sinulit namin ni Isabel ang araw na yun, maka ilang beses pa kami nagsex bago ako nagpasyang umuwi na sa bahay.
Ginabi na ako masyado ng uwi kaya natikman ko na naman ang sermon ng nanay ko, bago ako matulog.
Kinabukasan pag gising ko, kahit hindi pa ako nag aalmusal tumakbo na agad ako sa bahay nila isabel, umaasa ako na makikita ko pa siya, nakalimutan ko kasi itanong sa kanya kung kailan ang alis nila.
Nakarating ako sa bahay nila at masaya akong nakakita ng mga sasakyan na nakaparada sa labas ng bahay nila, kaya tumakbo na ako papasok.
Subalit ang mga taong nasa loob ng bahay nila Isabel ay mga Hindi ko kilala.
Iho may kailangan ka ba? Tanong ng isang babae sa akin.
Si Isabel po? Nandyan po ba? Magalang na tanong ko.
Naku, kakaalis lang, siya yung batang babae na anak nung foreigner? Sagot ng babae.
Kami na ang nakabili ng bahay nila iho, hindi ba nasabi sayo ng kaibigan mo na aalis na sila? Sabi kasi nung kano sa abroad na sila maninirahan. Sabi ng babae.
Halos manghina ang mga tuhod ko ng marinig ko ang mga sinabi nung babaeng nakabili ng bahay nila isabel.
Hindi ako makapaniwala na wala na talaga si Isabel.
Naglakad ako pabalik sa bahay namin ng wala ako sa sarili.
Ilang araw din akong nagkulong lang sa bahay, hanggang sa puntahan ako ng mga team mates ko para ipaalam sa akin na nagsisimula na pala ang summer training namin.
Ginugol ko ang oras at panahon ko sa pagttraining ng volleyball, lahat ng pangungulila ko kay isabel ay sa bola ng volleyball ko binubuhos.
Makailang ulit din akong pumupunta sa harapan ng bahay nila isabel, para kahit papano maibsan ang pangungulila ko sa kanya.
Isang araw habang pinagmamasdan ko ang bahay nila isabel ay hindi ko napansin na nasa likod ko na pala yung matandang babae na una ko nakausap, siya yung babae na bagong may ari ng bahay nila Isabel.
Oh iho napadalaw ka!? Tinig na ngmula sa likuran ko.
Namimis ko lang po kasi yung kaibigan ko, kaya pinag mamasdan ko lang po yung dating bahay nila. Sabi ko.
Mainit dito sa labas, halika sa loob para makita mo ng maigi yung bahay. Sabi ng babae.
Kaya pumasok ako sa bahay kasabay ng matandang babae.
Pinayagan niya akong maglibot sa bawat sulok ng bahay.
Muli ko ginunita ang mga araw namin ni isabel habang naglalaro kami sa swimming pool nila, naalala ko rin ang halikan namin sa banyo habang tumutulo ang tubig sa shower, pati ang pagtatalik namin sa kwarto ng mama niya ay muli ko naalala.
Subalit binalot na ako ng labis na kalungkutan ng makita ko ang kwarto ni isabel, kung saan namin isinagawa ang aming huling pagniniig.
Naaninag ko pa ang magandang muka ni Isabel na nakahiga sa kama at nakangiti sa akin ng napaka tamis na ngiti, bago ko pinasyang magpaalam na sa may ari ng bahay, nagpasalamat ako sa pagpapatuloy niya sa akin.
Akala ko maiibsan ang nararamdaman ko sakit sa pagkawala ni isabel sa pagpasok ko sa bahay nila, nagkamali ako dahil mistulang sugat na hinihiwa pa ng kutsilyo ang nararamdaman ng dibdib ko.
Lalong naging sariwa sa akin ang pagkawala ni isabel, doble sa sakit ng pag alis niya ang naramdaman ko ng mga sandaling yun.
Sinabi ko sa sarili ko ng mga sandaling yun na Hindi na ako uli magmamahal pa ng babae, ayoko ng maranasan uli ang sakit na nararamdaman ko.
Hilaw pa ang katawan ko para sa ganoong pagsubok, pero maaga ko itong hinarap.
Ngayon ako naniniwala na hindi si niki ang first love ko, dahil hindi naman ako nasaktan ng ganong katindi ng iwasan ko siya.
Para sa akin si Isabel ang first love ko, MA. ISABEL P. ACOSTA, 30years old na siya ngayon, sorry kung nasabi ko ang buong pangalan mo sa kwento ko, sana mabasa mo ito, hindi ko nasabi sayo noon ang mga gusto kong sabihin.
Salamat sa lahat ng mga ginawa mo para sa akin nung mga bata pa tayo, sa mga ngiti at saya na pinagsaluhan natin. Pero madaya ka kasi sabi mo babalik ka pag laki natin, malaki na tayo ngayon pero wala ka pa, siguro kagaya mo rin ako na hindi nakapag hintay pa, nagmahal na rin ako ng iba. Pero wala pa akong pamilya, mula sa friendster, Facebook, twitter, intagram hanggang sa google, sinubukan ko hanapin ang account mo, pero bigo ako na mahanap ka.
Kung may pamilya ka man ngayon, masaya ako at sana lagi ka masaya, gusto ko lang malaman mo na bago ko isulat itong mensahe ko sayo, galing ako sa dating bahay niyo, bago na ang nakatira pang apat na daw sila mula sa inyo.
Hindi ko ginawa ang mensaheng ito para makagulo, kung may pamilya ka na ngayon, nais ko lang na makita ka uli, kahit sa picture lang.
Ako si MICHAEL NIÑO ang kababata mo, sana magkita pa tayo, kahit sa Skype lang.
Sa pagpapatuloy ng kwento.
Buong bakasyon ako nagtraining, dalawang buwan akong nagpursige na maging isang magaling na manlalaro.
Halos mangitim ako sa kakapaglaro at ilang litrong pawis din ang tumulo sa katawan ko.
Pero hindi sumama sa pawis ang alaala ni isabel, nanatiling taglay ng puso ko ang pangungulila sa babaeng minahal ko pala ng hindi ko namamalayan.

Gangsta ParadiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon