Tòa nhà cao tầng sừng sững giữa đô thị náo nhiệt, một thân ảnh nhỏ bé đứng trên đó rồi nhìn xuống. Nếu thả mình xuống sẽ rất đau, nhưng nếu còn ở đây thì đau hàng vạn lần."Michi! Anh xin em!! Ở lại với anh đi!! Xin em!!"_ Gã đàn ông tóc trắng cầu xin chàng trai nhỏ kia, kêu gào một cách bất lực.
"Izana, cuộc đời này thật sự quá đỗi tàn nhẫn rồi. Em đã sống với lỗi lầm... Và em sẽ chết cùng lỗi lầm... Trốn chạy hay đương đầu đều vô nghĩa... Đến đây, cùng nhau chấm dứt mọi thứ nào"
Cậu xoay người lại dang cánh tay về phía gã, khuôn mặt vẽ một nụ cười xinh đẹp hơn bao giờ hết. Dù có tàn tạ, dù một bên mắt bị khoét sâu, dù một cánh bị gãy nát, cậu vẫn xinh đẹp và xinh đẹp trong lòng gã.
Izana ôm cậu vào lòng rồi gieo mình xuống, và đó là cách họ chết cùng nhau ở kiếp trước...
Tỉnh dậy với cơ thể nguyên vẹn, cơn đau vẫn còn ám ảnh tâm trí, nhưng cậu biết mình nên làm gì.
Ly hôn với Manjirou.
Cuộc hôn nhân này sẽ không có cái kết viên mãn, đó là điều chắc chắn. Takemichi viết đơn ly hôn liền lao đầu đi tắm, cái lạnh của nước làm phần nào cậu tỉnh táo hơn. Rồi hắn đến, hắn làm càng, sự tự cao của hắn làm cậu như phát điên. Hắn đâu biết rằng tương lai hắn đã đối sử tệ với cậu thế nào? Rằng con mắt bên trái cậu do ai móc ra? Rằng cánh tay này bị ai giẫm nát... Nhưng cũng không thể hận, vì đó là tương lai không xảy ra lần nữa, vì đây là quá khứ và vì hắn bị điều khiển.
Thay vào đó tận đáy lòng cậu đã nguội lạnh với hắn từ lâu.
Bước ra khỏi dinh thự, cậu gặp lại nhân tố khiến mọi thứ đỗ vỡ - Hana. Giấu đi sự hận thù, Takemichi niềm nở chúc cô gái ấy hạnh phúc thật "lâu".
Rồi như mọi thứ diễn ra, Takemichi gặp lại Izana đang muốn trả thù Hana. Lần này kế hoạch đã thay đổi phần nào đó. Cậu âm thầm ứng cử vị trí minh chủ của Hội Đồng Liên Minh Gia Tộc, âm thầm cất giấu bảo vật tại gia tộc Shiba, âm thầm thâu tóm và chặn đường lui của Hana.
Cậu làm tất cả vì một tương lai không ai phải đổ máu.
Mọi thứ đều nằm trong tay cậu, Manjirou thoát khỏi điều khiển của Hana đã là bước ngoặt lớn trong kế hoạch. Viên đá bảo vật chính là bước tiến thứ hai cậu đạt được. Nhưng cơ thể cậu lại càng yếu đi trong thấy. Vì thế Takemichi đã quyết định rời xa Izana, và giao mọi việc lại với tư cách là minh chủ.
Sắp xếp mọi thứ êm xuôi, thậm chí chỗ chôn của cậu cũng được chọn lựa kĩ.
Vậy mà cậu lại thay đổi kế hoạch một lần nữa.
"Điên à?! Có bình thường không đấy?! Cậu muốn tôi hồi sinh lại cơ thể tàn kia hả?! Làm ơn đi!! Tôi chỉ là Du Tử Y!! Không phải thần!!"
Giọng nói kia ngày càng lớn, như muốn hóa thành búa bổ vào đầu tên ngốc đầu xù kia.
"Nào, bình tĩnh nào bro"
"Có con ***"
"Tục dữ vậy má, thôi mà, giúp tao đi. Tao cho mày của cải đủ xây lại gia tộc luôn"
"Bớt lấy tiền ra dụ tao"
"Lấy không?"
".... Lấy"
Đấy, tiền nó vạn năng thế đó.
"Mà này, nếu như không được cũng đừng trách tao nhé"
"Ừm, tao muốn sống tiếp nên vậy thôi"
"Để tao đoán nhé, là do tên tóc trắng kia đúng không? Hắn đã làm gì khiến mày có ý chí sống tiếp thế?"
"Khóc"
"....."
Giọng nói biến mất, Takemichi cũng thoát khỏi không gian hư vô của bản thân. Điểm đến hôm nay là Tiệm Hoa Đạo, nơi cậu liên kết với cánh cửa mở cổng Trung Gian. Để mở cánh cổng này cần có 2 linh thú từng là cận vệ của cậu - Inui và Koko.
Viên đá ở nhà Shiba có nhiệm vụ phong ấn quỷ nữ Hana. Tuyệt đối không được để Hana phá hủy viên đá, bằng không lần trọng sinh nào công cóc.
"Cổng này đương nhiên chúng tôi mở được, chỉ là mọi thứ đều theo ý minh chủ sao?"
Đương nhiên, tôi là chủ nhân cậu đó đồ Inui ngốc!
"Nếu là chủ nhân tôi thì còn tin được"
Là tôi nè đồ ngốc Koko!!
"À, minh chủ là Takemichi đấy hai cậu không biết à? Sống chậm thế? Là cận vệ dữ chưa? Có ngon ngông cái mặt lên nữa tôi xem nào?"
Õmg, Hinata thật ngầu!!
"Gì? Vợ tao là minh chủ?"
.... Quên nói với gã mấy rồi.
"Anh là chồng người ta mà anh còn không biết"
Mỏ hỗn quá nha Manjirou!!
"Sủa gì cơ thằng cờ hó tổn thương vợ tao?"
Rồi xong, đánh nhau rồi...
Takemichi lơ lửng trên không nhìn xuống, khóe miệng cong lên đầy vui vẻ. Chỉ mong mọi thứ sẽ diễn biến như dự đoán của cậu, đến lúc đó cậu sẽ tỉnh dậy và bảo vệ mọi người.
Cua khét lèn lẹt luôn!!!!! Kha kha kha!!!!
Nào ai có ngờ rằng Michi là trọng sinh~
Drama đánh lộn trả thù hả?
Quên nó đi, giờ là lúc giải cứu thế giới rồi!!
( ╹▽╹ )_ Sắp kết rồi, tạch hay không tạch đây mọi người?
A. Tạch Takemichi
B. Tạch Michi
C. Tạch Hanagaki Takemichi
D. Tạch Mewchy
E. Mọi chọn đi ạ :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaTake] Chồng Tôi Là Anh Trai Của Chồng Cũ
FanficTrở thành anh dâu của chồng cũ, tôi combat bể đầu với nhỏ em gái thân yêu ¯\_(ツ)_/¯ Author: Du Tử Y