Chương 11

119 12 0
                                    

Lisa nghe xong câu nói của Jeon Jungkook liền cúi gằm mặt xuống nhưng vẫn có thể thấy hai vành tai của cô đang dần chuyển sang màu đỏ ửng.

"Ôi bé ngoan! Em ngại sao? Trông cưng quá đi mất." Anh vẫn tiếp tục trêu chọc cô một cách đầy vui vẻ.

Cô ngẩng đầu, đánh vào cánh tay rắn chắc của anh.

"Cái tên xấu xa đáng ghét này. Anh chỉ giỏi bắt nạt em thôi."

"Sao em có thể đánh chồng mình tàn nhẫn như vậy chứ bà xã nhỏ? Không sợ anh đau à?"

"..."

Cẩu lương của cặp đôi này quả thật chất lượng vô cùng, làm cho người ta nhìn vào là muốn đắm chìm trong tình yêu.

Mina và Jihyo dùng bốn mắt nhìn nhau, ngơ ngác sau đó lặng lẽ trở về vị trí của mình. Đối với những người cô đơn như họ thì cảnh tượng ngọt đến sâu răng này thật khiến trái tim nhỏ bé cảm thấy tổn thương.

"Reng...reng...reng" Chuông vào học bắt đầu vang lên, Lisa khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Kim Jisoo bước vào lớp, trên tay cầm sấp tài liệu, theo sau cô là chàng trai cao lớn mặc áo sơ mi đen.

"Cả lớp chú ý. Hôm nay chúng ta sẽ đón một học sinh mới. Các em nhiệt liệt hoan nghênh nào."

"Xin chào. Mình tên là Kim Taehyung. Mong được mọi người giúp đỡ." Chất giọng trầm ấm cùng gương mặt cuốn hút của cậu thiếu niên đã nhanh chóng thu hút vô số bạn nữ ngồi phía dưới.

Mina quay xuống bàn Lisa, hí hửng hỏi:

"Cậu bạn mới này đẹp trai quá, Lisa nhỉ?"

Cô vừa nói xong liền thấy sống lưng mình lạnh buốt, liếc sang bên cạnh, Jeon Jungkook với ánh mắt sắc như dao găm đang dán trên mặt cô. Nụ cười rạng rỡ cũng vì thể mà trở thành gượng gạo.

"Ò, tớ cũng nghĩ vậy." Câu nói của Lisa vừa dứt, anh ngay lập tức hướng mắt về phía cô, khuôn mặt tối sầm lại, tức giận, gằn từng chữ:

"Bé con, chỉ mình lão tử mới có quyền được nghe em khen."

Lisa bất lực, cô không còn từ nào để nói với người bạn cùng bàn này nữa rồi. Quá vô sỉ!

Cô giáo nhìn quanh lớp học, chỉ tay về phía Mina đang ngồi, nhẹ nhàng quay sang nói với Kim Taehyung:

"Em ngồi tạm chỗ trống đó nhé!"

"Dạ."

Jeon Jungkook nheo mắt, khẽ hừ một tiếng. Ngồi ngay trên bàn anh sao? Gần thế này, chắc chắn hắn sẽ dễ dàng có cơ hội tiếp xúc nhiều với Lisa của anh. Thật bực mình!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn học! Tôi thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ