Đoản văn: Ngao Hướng Nghị và sở thích đặc biệt của anh ta.

1.4K 81 3
                                    

Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Có tình tiết OOC.
Cảnh báo in đậm: 18+.

           ***

Ngao Thụy Bằng thích Lý Hoành Nghị.
Ngay từ khi bắt đầu tiếp xúc đã thích, càng về sau càng thích, phân không rõ đây là loại tình cảm gì, nhưng anh chắc chắn rằng mình thích chàng trai ấm áp trưởng thành trước tuổi này, rất nhiều.

Ngày thường nếu bận rộn thì thôi, hở rảnh rỗi một chút Ngao Thụy Bằng đều sẽ tìm cách chọc cười Lý Hoành Nghị, khi thì đánh nhẹ, khi thì chọc eo, thậm chí biết Lý Hoành Nghị ưa sạch sẽ nên còn cố tình nhặt phân ngựa khô ở bên đường đem đi dọa cậu, nhìn Lý Hoành Nghị nhăn mặt nhíu mày ghét bỏ Ngao Thụy Bằng lại cười hệt như một tên ngốc, người trong đoàn phim lâu ngày đều biết, hai tên ấu trĩ này chính là thích ngược nhau như vậy, ai nấy đều hình thành thói quen ở đâu có Lý Hoành Nghị, ở đó nhất định có bóng dáng của Ngao Thụy Bằng.

Một buổi tối đẹp trời nào đó, Lý Hoành Nghị đang nằm ở sô pha vừa đắp mặt nạ vừa chơi game thì nghe thấy tiếng mở cửa, rõ ràng cửa nhà đã khóa kỹ rồi, ngoại trừ cậu ra hiện tại người có thể mở cũng chỉ có mỗi mình Ngao Thụy Bằng.

" Lý Hoành Nghị em thế mà cũng không thèm chạy ra xem, lỡ như có trộm đột nhập vào nhà thì phải làm sao hả? "

Ngao Thụy Bằng cầm túi lớn túi nhỏ gì đấy vừa đi vào nhà vừa lèm bèm, Lý Hoành Nghị lười phản ứng, tiếp tục chơi game của mình, kết quả người nào đó sau khi đặt đồ xuống thì trực tiếp nhào tới, hai ba bước đã đem cơ thể cậu ôm gọn vào trong lồng ngực rắn chắc, bạc môi ở bên vành tai mẫn cảm nhẹ nhàng cắn một cái.

" ... " Ngón tay của Lý Hoành Nghị trượt một phát, Lan Lăn Vương ở trong trận còn một chấm máu liền bị bên địch bắn chết ngay tại chỗ.

" Mẹ nó Ngao Thụy Bằng anh là chó à, tại sao mỗi lần gặp đều cắn người thế!! "

Ngao Thụy Bằng đáp trả bằng cách cắn thêm một ngụm nữa.
Hôn, cuồng nhiệt mà rơi xuống, từ cái trán trơn bóng dọc xuống sống mũi, rồi dừng lại ở phiến môi mềm mại của người trong lòng, anh bắt đầu chậm rãi dùng môi mình mơn trớn, " Bảo bối, nhớ em đến phát điên rồi, anh chỉ xin nghỉ được một buổi, đừng mắng anh nữa. "

Trái tim của Lý Hoành Nghị mềm thành một vũng nước, cũng không thèm quan tâm đồng đội trong game đang điên cuồng gào thét, trực tiếp vòng tay ôm lấy cổ người trước mặt, ngoan ngoãn dâng lên đôi môi mềm mại của mình đáp trả nụ hôn kia.

Một tay Ngao Thụy Bằng luồn vào trong áo tìm đến đầu vú đã bắt đầu cương cứng dùng hai ngón tay se lấy, đầu lưỡi thô bạo cạy mở khớp hàm tham lam nuốt xuống chất lỏng ngọt ngào, tay còn lại tự mình cởi bỏ quần áo vướng víu của cả hai.
Bộ đồ ngủ của Lý Hoành Nghị chịu không nổi sức chiến đấu của Ngao Thụy Bằng, thoáng chốc đã bị cởi sạch sẽ, hai cơ thể trần truồng cứ thế quấn chặt lấy nhau ở trên sô pha.

Ngao Thụy Bằng luôn biết điểm yếu của Lý Hoành Nghị là ở đâu.
Chỉ thấy anh cười nhẹ một cái, rời khỏi môi cậu liền bắt đầu hôn dần xuống cổ, xương quai xanh, sau cùng khuôn mặt tuấn tú kia dừng lại ở giữa hai chân xinh đẹp, cách bộ phận mẫn cảm tầm vài cm, hơi thở nóng hổi liên tục phả vào chỗ khó nói làm cho cả người Lý Hoành Nghị trở nên vô cùng ngứa ngáy khó chịu, cậu nhịn không được muốn khép chân lại.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ