choi beomgyu gia nhập giới diễn xuất từ khi chỉ là học sinh tiểu học. tuy nhiên sự nghiệp diễn viên nhí của cậu lại không để lại ấn tượng gì cho khán giả do vẫn chưa tìm được định hướng đúng. nhiều năm sau, sau khi tuyên bố mình sẽ đi theo dòng phim horror/thriller, danh tiếng của beomgyu nhanh chóng tăng vọt. các bộ phim có sự góp mặt của cậu luôn trở thành đề tài viral mỗi khi ra mắt và điều đó đã giúp beomgyu trở thành một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu của thể loại phim này.
•
xuất phát điểm của choi yeonjun là thành viên của một nhóm nhạc vô danh tên là dreamers. do xuất thân từ công ty nhỏ nên nhóm chẳng tạo được thành tựu gì nổi bật nên đã tan rã sau 3 năm gắng gượng hoạt động. không còn hoạt động nhóm, yeonjun chuyển sang đầu quân cho một công ty khác dưới danh nghĩa nghệ sĩ solo. công ty mới nhìn ra được tiềm năng của anh nên đã dốc công đầu tư, và kết quả là choi yeonjun đã thành công trở thành một trong những nghệ sĩ solo nổi bật nhất của thế hệ.
-•-
mặc dù bản thân là người nổi tiếng nhưng choi beomgyu ít khi được phát hiện đi ra ngoài giao du. trong các buổi phỏng vấn, cậu cũng thành thật trả lời là mình khá hướng nội, không giỏi trong việc kết bạn nên đa số thời gian rảnh đều ở nhà chơi game hoặc đọc sách giết thời gian. người hâm mộ khá thích thú với tính cách này của beomgyu, một số người còn đùa rằng có khi tới năm 50 tuổi cậu mới có người yêu mất.
•
yeonjun nổi tiếng trong giới idol vì khả năng "đi một bước kết bạn một chục người" của mình. anh có nhiều bạn tới mức fans cũng không buồn ngạc nhiên nữa. từ nam tới nữ, gặp ai yeonjun cũng có thể chào hỏi thân thiết. cũng bởi vì tính cách cởi mở này của mình mà anh dính biết bao tin đồn hẹn hò, nhưng tính tới hiện tại thì chưa tin nào được xác nhận là thật.
-•-
baokhongreal:
rumor: idol x diễn viên. cách nhau 2 tuổi. cả hai quen biết qua bạn chung và đã hẹn hò nhiều năm.
=
+ ả đù, dậy đi em iu ơi, có rumor hẹn hò mới này.
+ độ nổi tiếng hạng nào vậy? đừng có lúc lộ ra là hai cái tên lạ hoắc nha.
+ idol x diễn viên? kết hợp hay nha.
+ ai vậy? hóng hóng!
+ cách nhau 2 tuổi hả? một người là idol chắc cặp này cũng đâu đó tầm 20 thôi ha?
+ giờ mình nói luôn được không?
-•-
baokhongreal:
rumor: idol x diễn viên.
update:
- idol là nghệ sĩ solo.
- diễn viên thuộc dòng phim horror/thriller.=
+ bây ơi bây! tiếp kìa bây!
+ hint bắt đầu rõ hơn rồi kìa. tò mò quá tung lẹ đi!
+ nhiều lắm biết ai đâu chời????
+ cầu trời đừng là bía của mình ㅠㅠ
+ cứ gặp ba cái kiểu tung hint này chắc tui khùng quá. nói toẹt ra dùm đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[cyj x cbg] secret businesses
Fanfictioncả thế giới hình như biết hai đứa mình yêu nhau.