Đoản văn: Bí mật nhỏ của Lý Hoành Nghị.

1K 64 3
                                    

Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Có tình tiết OOC.

***

Lý Hoành Nghị thích Ngao Thụy Bằng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiếu niên đang độ tuổi phấn chấn tràn ngập hơi thở thanh xuân, cười lên một cái liền hệt như mặt trời nhỏ khiến bạn dù lạnh lùng thế nào cũng bị sưởi cho tan chảy, hơn nữa chàng trai đó lại còn đặc biệt đặc biệt đối xử với bạn cực kỳ tốt, hỏi sao có thể không thích?

Có lẽ cả đời của Lý Hoành Nghị cũng không có được mấy người bạn thân như Ngao Thụy Bằng, cho nên cậu luôn cẩn thận che chở mối quan hệ này, nửa muốn nói với cả thế giới rằng đây là người mà Lý Hoành Nghị cậu đã nhìn trúng, nửa lại sợ Ngao Thụy Bằng bị mình dọa chạy mất, cứ như vậy cậu xoắn xuýt thật lâu cũng không biết làm thế nào cho đúng, sau cùng thì, vào ngày đóng máy bộ phim Thiếu Niên Ca Hành, Lý Hoành Nghị rốt cuộc gom hết dũng khí ở trước mặt không biết bao nhiêu người, dõng dạc tuyên bố mình thích Ngao Thụy Bằng.
Đương lúc Ngao Thụy Bằng không biết đáp trả thế nào, Lý Hoành Nghị rất là đắc ý mà bồi thêm, " nhưng anh yên tâm đi, em là trai thẳng. " chỉ cong khi gặp anh thôi.

Một thời gian sau đó, cả đoàn phim rủ nhau tụ họp ăn uống mừng ngày phim lên sóng, Lý Hoành Nghị mượn rượu làm càn uống đến đầu óc mơ hồ liền đem cả người vùi vào trong ngực Ngao Thụy Bằng.
Lưu Học Nghĩa một bên uống, một bên hóng hớt, tinh mắt phát hiện vành tai của Ngao Thụy Bằng đã đỏ như đít khỉ liền tủm tỉm cười nói, " Ngao Thụy Bằng, hát một bài đi. "

Ngao Thụy Bằng ù ù cạc cạc cảm thấy thầy Lưu nói có lý, thế là một bên ôm lấy Lý Hoành Nghị giữ cho cậu không bị ngã, bên còn lại cầm mic bắt đầu hát, nhìn từ phía sau chỉ thấy hai người họ dán sát lại một chỗ, vô cùng thân mật, có loại cảm giác họ vốn dĩ phải ở cạnh nhau như thế.

Lý Hoành Nghị đang cọ trong lòng Ngao Thụy Bằng rất hào phóng ấn một nút like cho Lưu Học Nghĩa, chỉ thấy tên đó cười đến càng thêm yêu nghiệt, " haiz, chuyện gì cũng phải đến tay thần tiên là tôi đây dàn xếp thì mới được. "

Đêm hôm đó Ngao Thụy Bằng không dám uống nhiều, lại không hiểu sao bản thân ngày càng nóng ran khó chịu, hát cũng không có kỹ thuật gì hoàn toàn là theo bản năng, trong lúc vô tình còn cảm nhận được hình như Lý Hoành Nghị ở trong ngực anh ợ một cái, nói muốn nghe anh hát, thế là Ngao Thụy Bằng rất ngoan ngoãn hát thêm hai bài, kết quả hình ảnh này bị Chu Mộc Nam chộp được đem đăng lên mạng, khiến cho một bộ phận nhỏ trong vòng fancp được dịp nháo nhào một hồi, nhưng đó là chuyện phía sau.

Tiệc tàn, cả bọn kéo nhau ra về, ai có người nhà thì gọi người nhà, ai có trợ lý thì gọi trợ lý, riêng Ngao Thụy Bằng phụ trách gọi xe đưa Lý Hoành Nghị về bởi vì cậu chỉ đi một mình đến đây, kết quả Ngao Thụy Bằng sau khi đưa Lý Hoành Nghị về thì đã choáng váng trực tiếp ngã lưng xuống giường của cậu không đứng dậy nổi nữa, hai ba giây liền lăn ra ngủ say như chết.

" Này, đồ ngộc, ngủ thật rồi đấy à? "
Không có tiếng đáp trả, Lý Hoành Nghị cười một cái, cũng bò đến gối đầu lên tay Ngao Thụy Bằng rồi chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

" Sau đêm nay, tất cả đều biết quan hệ giữa chúng ta chính là một lời khó nói hết rồi. Ngao Thụy Bằng, ngủ ngon. "

______

Lảm nhảm một chút, đại khái là đang lúc cảm hứng dạt dào thì nhà hàng xóm mở karaoke, hát đến mức tôi sắp ngốc luôn rồi, ngồi mò mẫm mãi vẫn không nhớ rõ đêm đó Bằng đã hát bài gì nên viết có chút qua loa, xin lỗi mọi người nhìu, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, đợi khi nào nhà hàng xóm tắt nhạc tôi lại gõ tiếp, huhuhu.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ