Chapter 2 : Len's POV

1.5K 36 0
                                    

Chapter 2

 Lance Ezekiel Nigel's POv

nasa bahay na ako ngayon .. boring wala na naman akong maginawa ..

*tok* *tok*

"what ?" tanong ko dun sa nag totok tok sa pinto ng kwarto ko.

"ahhh. kuya .ako to si Clyde " ahh oo nga pala may kapatid ako tatlong taon ang tanda ko sa kanya.bale 4th year na sya ..

"ano yun?" sabi ko sa kanya.pumasok na kasi sya sa kwarto ko.

"still not over that girl ?" yeahh alam nya ang tungkol sa babaeng ilang taon ko na mahal

"shut up!" ayaw ko ng makipag usap sa kanya .. makatulog na nga lang.

"hai . kuya .. bakit di ka tumulad sakin maraming flings" hmp ! eto na naman sya tinalo pa ako.Nung highschool ako di nga ako malapit sa babae at laging sungit mode pa samatalang ang isang to ayun Cassanova at proud na proud pa talaga.

"tss. pwede ba itigil mo nga yang pag lalason mo sa utak ko Khaizer" Khaizer Clyde Scott ang name nyan ni Clyde .buti pa nga yan 2 lang ang name .. kesa naman sakin tatlo .

"chill kuya .. suggestion lang yun "tapos nag smile siya ng nakakaloko .

"tss umalis ka na nga dito baka ma banatan pa kita pag hindi jan tumigil !" tapos umalis na siya at ako naman nahiga na sa kama.

~flashback~~*

 Nasa mall kami ngayon nitong troublesome girl na to kasi nagugutom na kami biruin mo parehas pala kaming di pa kumakain inabot na tuloy kami ng ilang oras.Sabi din nya wag ko na daw sya ihatid mag cocommute na lang daw sya.

"bakit di ka nga pala naka uniform?" tanong ko medyo curious lang ako.

"wala lang tinatamad akong mag uniform at tsaka para pag nag cutting ako di ako maisusumbong.hehe :) " wow huh ? i never met a very troublesome girl like her.

"you're really troublesome" :) ..naka smile kong sabi 

"alam mo Lance ang gwapo mo." o.O how did she know my first name?

"you know my name? yeah i know i'm handsome" medyo na curious ako .. uii totoo yun gwapo ako ..!! di naman mahangin diba?

"ahh nabasa ko sa i.d. mo kanina yun lang kasi natandaan ko ang haba kasi ng name mo." :) ..napansin ko lang masyado syang palangiti.

 "ahh. LEN na lang itawag mo sakin shortcut for Lance Ezekiel Nigel Scott" .di kasi ako sanay ng Lance ang tawag sakin .. tama na sakin ang Len lang .. 

"wow ang habaa talaga parang kagaya ng sakin" woah ! ngayon natutuwa ako kasi may kaparehas din pala ako .kasi sigurado ako nag dudusa din yan sa mahaba nyang name!!!!

( nica's note : aba Len may problema ka ba sa cute at mahaba mong name !!?!!? .)

"ano bang name mo?" tinanong ko siya since curious ako ,,nga pala hayaan nyo yang si Nica ..baliw na yan.!!!

"Dannica Angela Nicole de la Rosa ..DAN for short" oo nga ang haba ng name nya .. at eto pa kaparehas ng first name nya ang real name ni NICA !!. :)

"hmm.. parehas initials ng tatlong name natin ang nickname natin its cute huh." rare lang to huh! ang mag sabi ako ng cute sa isang bagay.

"hehe :) :) :) oo nga" 

-------

"ihahatid na kita" sabi ko sa kanya habang nag lalakad kami palabas.

"KYAHH!! andito si LEN" sabi nung babae  na papalapit samin

I'm Just a Friend and Now Your Mine ( book 1&2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon