1-10

4.6K 132 20
                                    

Chương 1 sơ ngộ ( tiền truyện ở chuyên mục )

Gần nhất Thượng Hàng thị liên tiếp mấy ngày hạ vũ, độ ấm cũng đi theo hạ thấp rất nhiều.

Hôm qua Kỳ Thư Tiên từ một hồi hoạt động trên dưới tới, trở lại nơi thời điểm đã tiếp cận rạng sáng.

Có lẽ là một vòng nội rất nhiều lần suốt đêm, làm thân thể của nàng có chút ăn không tiêu, cơ hồ dựa gần giường lập tức liền ngủ đi qua, lại còn có làm giấc mộng.

Nàng mơ thấy có hai cái đáng yêu tiểu bằng hữu túm nàng ống quần, trên mặt treo xán lạn tươi cười, trong miệng lúc đóng lúc mở nói cái gì.

Kỳ Thư Tiên đối tiểu bằng hữu nhận tri còn ở vào phần lớn là “Hùng hài tử”, có thể không trêu chọc liền không trêu chọc nguyên tắc trung.

Nhưng này hai đứa nhỏ…

Tuy rằng tiểu hài tử khuôn mặt như là bịt kín một tầng sa giống nhau, mông lung xem không rõ, lại làm nàng mạch trong lòng ấm áp, nổi lên tưởng cùng tiểu bằng hữu nói chuyện với nhau tâm tư.

Nàng nhịn không được ngồi xổm xuống thân mình, đem toái phát liêu đến nhĩ sau, ở vào hạch tiểu bằng hữu cơ hồ là nhìn thẳng góc độ, muốn xem rõ ràng hơn một ít.

Kỳ Thư Tiên cũng không có đọc lấy môi ngữ năng lực, nhưng kia hai chữ thật sự là quá mức với hảo nhận, cơ hồ làm nàng nháy mắt liền sững sờ ở đương trường.

Nàng thấy tiểu hài tử môi giật giật, hộc ra hai chữ.

“Mommy ~”

Kỳ Thư Tiên trong đầu tựa hồ có một cây tuyến chặt đứt, nhưng mà không phải là nàng phản ứng lại đây, bên tai lại truyền đến mơ mơ hồ hồ thanh âm.

“Tiên tiên ~, bọn nhỏ còn chưa ngủ sao?”

Là cái nữ nhân thanh âm.

Cơ hồ là theo bản năng, Kỳ Thư Tiên quay đầu đi nhìn về phía người tới.

Như cũ thấy không rõ lắm.

Người tới cúi đầu, tản ra đầu tóc đem tướng mạo che hơn phân nửa, dáng người cao gầy, thượng thân mặc một cái cao cổ áo lông, eo bụng chỗ làm thu eo thiết kế, hiện ra thon thon một tay có thể ôm hết eo tới.

Nữ nhân tựa hồ bởi vì không có nghe được Kỳ Thư Tiên trả lời, ngẩng đầu lên, dùng hơi mang nghi hoặc ánh mắt nhìn phía Kỳ Thư Tiên.

Nàng con ngươi rất sáng, thanh thanh lãnh lãnh lại chọc người thương tiếc.

Là rất quen thuộc con ngươi.

Cơ hồ chỉ liếc mắt một cái, Kỳ Thư Tiên liền bừng tỉnh.

Nàng sờ sờ chính mình cái trán, trên trán lây dính một chút hãn, nàng không được tự nhiên dùng tay lung tung lau một chút.

Kỳ Thư Tiên theo bản năng nhìn một chút di động thượng biểu, vừa mới qua 12 điểm, nàng mới ngủ sáu tiếng đồng hồ. Nàng nửa híp mắt tưởng ngủ tiếp trong chốc lát, lại như thế nào cũng không có ngủ ý.

Nàng đơn giản từ trên giường ngồi dậy, lung tung gãi gãi chính mình lộn xộn đầu tóc, từ trên giường xuống dưới.

Kỳ Thư Tiên chỉ có buổi tối có một tiết sứ men xanh khóa, nguyên bản là muốn ngủ đến 6 giờ lại trực tiếp qua đi đi học, nhưng làm một cái kỳ quái mộng, nàng cũng không có buồn ngủ, chỉ có thể đi đến phòng vệ sinh bắt đầu rửa mặt.

[BHTT] [QT] Thiên, Thế Nhưng Cùng Thanh Lãnh Khuê Mật Sinh Nhị Thai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ