Glenn's POV
nananaginip ba ako?! .. waaaaaa .. ano nangyari kagabi?! .. woah .. best night ever ..
speaking of Trisha .. ang himbing pa ng tulog niya oh. ang cute ng babe ko.
magka yakap pa din kami..sana ganito nalang kami palagi. parang mag asawa lang . hehe. hinalikan ko siya sa nuo .. ayawko sa lips. hindi pa ko nagmumunog eh .. eiwww naman . haha ..
hinaplos haplos ko ng konti hair niya . tapos tsaka siya nagising..
"good morning babe .. muah..may muta si babe uh. hehe.." bulong ko sa kanya.
"good morning .. uhmm .. hehe .. morning glories yan babe" sabi ni Trisha sabi smack sakin.
nagulat naman ako kasi baka nabahuan siya. waaaa ..
"hindi pa ko nagsisipilyo .babe naman eh. kakahiya. hmpft" sabi ko.
"and so?! .. kahit pa laplapin kita jan eh. wala akong pakelam! gusto mo? gusto mo?!" sabi niya habang lalong lumalapit sa mukha ko.
lumayo akp sa kanya kasi nahihiya talaga ko. sa kakalayo ko nahulog ako sa kama ..
ang sakit nun ha .. nabali ata likod ko. hehe.. joke lang. pero masakit talaga . argh ..
hinila ako ni Trisha papunta ulit sa kama ..
"ayan kasi. tsk.. bleah .. masakit babe? " sabi niya.
" uO. huhu. sa likod babe .. sorry na . hehe .. mumoh lang ako tsaka kita re rape in ulit ..haha joke :)" sabi ko.
"sus. kahit hindi ka na mag mumog ok lang sakin .. hehe .. dapa ka .. hilutin ko likod mo. " sabi niya.
dumapa ako. agad siyang sumampa sa likod ko .. sheeeet .. wala ata siyang underwear . suot niya yung tshirt ko .. malaki sa kanya yun syempre. kaya hindi ko alam na wala siyang panty. woah .. alam kong no Bra sia kasi kita naman .. ang cute ng breast ng babe ko eh .. sarap titigan .. wahaha .. sorry na kung manyak ako . lalaki lang po :))
"babe .. asan panty mo?!" tanong ko sa kanya.
"malay ko san mo hinahis kagabi . hmpft.. kala ko pupunitin mo na eh .. haha.. hot na hot ang babe ko kagabi eh .. hahah .. muah .. i love you!" .. sagot niya sakin habang nakadagan pa din sa likod ko at hinihilot balikat ko.
"pasensya na babe.. hehe.. first time eh ..... I love you too " sabi ko .
sheeet .. nalilibugan ako sa ginagawa niya . waaaa .. para niya kinakabayo likod ko eh .. ramdam ko yung kayamanan niya sa balat ko . uhmmmm ..
pina angat ko siya saglit tsaka ako tumihaya. kaya yung nasa likod ko ngayon nasa tyan ko na ..
waaaaa .. tumaas ang kilay niya sa ginawa ko.. magsasalita pa sana siya pero agad ko na siyang hinalikan.
wala na akong pakelam if nagmumog na akp o hindi eh basta mahalikan ko lang amg mahal ko.
nanatulig kami ng ganung posisyon..
hinalikan ko siya ng matagal. naglalaro mha tongue namin . minsan kinakagat niya. mahina lang naman .. habang naghahalikan kami minamasahe ko buddy niya .. ang ganda kaya ng pwet ng babe ko .. maliit na patayo :))
napa ungol na mahina si Trisha sa ginawa ko .. siya naman parang sinusuklay ang hair ko.
hinubad ko yung tshirt ko na suot niya .. sheet . ang sexy niya talaga .. hindi ka mag sasawang titigan katawan niya eh .. nababaliw na ako .. waaaa
hahalikan ko na sana siya nang biglang may kumatok.
"Trisha! gising na kayo jan at may pasok pa. bumaba na kayo at mag almusal" sigaw ng mama niya.
BINABASA MO ANG
CRUSH lang ba talaga kita?! [Dual Love Story] On Going
Teen FictionThe Love Story ng magba-barkadang si DK, Neela, Trisha and Glenn. 2 girls, a Tomboy and a guy. Check this out. Bawal po ang menor de edad dito .. nyahaha .. Lmfao :))