MKSBF 5

289 9 0
                                    

DREW's POV
"sige Pare uwi nako baka nandun na si sister nagcutting eh"
Tumango naman siya tapos sumakay nako sa kotse ko nagaalala nako sa kapatid ko

Panaharurot ko na yung kotse at umuwi na kanina kasi after Lunch WLA Siya yung bagong Love birds ngayon ay si JB AT SHINA pagkagaling sa garden sila na agad nu'ng sinabi nga nila yun samin tumawa lang si Anney.....

Nandito nako sa bahay pumasok na ko sa bahay at hinanap ko na si Rhian pumunta ako ng kwarto niya nakita ko siya nanunuod lang ng TV nagulat naman ako ng parang wala siya sa sarili niya at namamaga ang mga mata niya.....

Lumapit ako sakanya at umupo sa gilid ng kama "Rhian okay ka lang sabihin mo sakin kung may problema kapatid mo ko diba" tumingin siya sakin ng makita ko siyang ganyan namamaga ang mga mata niya naaawa ako sakanya...

"Okay lang ako"sabi niya tsaka tumingin uli sa TV....

"Sigurado ka sabihin mo sakin kanina kasi after lunch di kana namin nakita bakit ka ba nagcutting ni mo naman gawain yan ah"

"Wala ka ng pake atsaka pwede ba ate mo ko kahit parehas tayo ng age at parehas tayo pinanganak sa iisang araw lang ako parin ang unang lumabas kaya ate mo ko"sabi niya naiirita siya sakin kahit ate ko siya kahit kelan di niya ko pinayagan na tawagin ko siyang ate ang gulo naman niya...

"Okay fine ate kung ayaw mong sabihin lalabas nako"tumayo nako at pumunta na sa pintuan....

"Sinaktan niya ko ang tanga tanga niya kasi di niya nahahalata na mahal ko siya"naphinto naman ako dun ano daw naguguluhan ako..

"Huh" lumapit uli ako at umupo sa gilid...

"Sinaktan ako ni JB"nanlaki naman ang mata ko dun....

"Wag mong sabihin na may gusto ka kay JB"tumango siya na't di niya sinabi..

"Bakit mo sinekreto sakin maitatago ko naman to eh"nainis nako tumingin naman siya sakin na may luhang tumulo sa mga mata niya....

"Kasi alam ko pagtatawanan niyo ko at alam ko naman kaibigan lang ang tingin niya sakin...."ano oo alam ko di sila pwede pero kung mahal din siya ni JB pwedeng more than friends...

"Di kita pagtatawanan ano ba ang nangyari"kinwento niya na sakin lahat oo nga pla kanina sabi ni JB sila na ni SHINA sa tingin ko wag ko muna sabihin sakanya yun hay....

"Ganun ba pabayaan mo na sila halika ka nga dito"inakap ko siya ng mahigpit at kiniss ko yung buhok niya ayoko siyang nasasaktan ng ganito kaya itatago ko muna to sakanya.....

ANNEY's POV
"hoy JB nakita mo ba si drew at si Rhian malapit na magsimula ang klase"sabi ko at hinahanap sila Rhian kahapon kasi nawala siya bigla...

Walang sumagot sa tanong ko tumingin ako sa likod at g*go talaga itong magsyota NATO kanina pa PDA eh bwisit naghaharutan pa.....

"Hoy JB sagutin mo ko"sabay batok sakanya

"Aray ano bayun nakita mong busy yung tao eh"aba talaga naman Oh....

"Sabi ko kung nakita mo yung magkapatid"

"Ewan malay ko sa dalawang yun wala akong pake sa kanila no"sabi niya tsaka pumasok na sila sa classroom...

"Wala pa ba sila"tumingin ako sa nagtanong si Quen lang pla

"Oo eh wala pa sila nagaalala na nga ako eh"

"Oh ayun Oh bakit ganun namamaga yung mga mata ni Rhian...."

Nakita na namin sila nilapitan namin sila"rhian okay ka lang ba bakit may eye bugs ka di ka ba nagmake UP"

Umiling siya"di kasi ako pinayagan ni drew"huh ano kaya yun...

"Bakit namamaga yang mata mo"

"Wala yan family problem lang yan"sabi ni drew tapos pumasok na kami sa room....

JB's POV
nakita ko sila na pumasok na ng room nagalala na ako ng makita ko si Rhian na namamaga ang mga mata...

Tumayo ako at nilapitan sila..."bakit anong nangyari sayo rhian"

Di niya ko pinansin umiwas siya ng tingin huh....

"Wala to Pare dun ka na sa girlfriend mo"sama ng tingin sakin ni drew bakit...

RHIAN's POV
Nu'ng sinabi ni drew na girlfriend napatingin ako kay JB may girlfriend na siya....

*******
Sana nagustuhan niyo kung satingin niyo onti lang sorry....

Marami ng mangyayari...

Follow lang ha.....:)

MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon