คุณรู้หรือไม่ว่าลอตเตอรี่ https://no1huay.com/ไม่ได้สุ่มเสมอไป? ฉันจะไม่ปฏิเสธมัน! ฉันแค่ระบุความจริงที่ว่ารูปแบบที่ระบุสามารถเกิดขึ้นได้สำหรับหมายเลขที่เลือก รูปแบบเหล่านี้ถูกกล่าวถึงในหนังสือของฉัน "รูปแบบลอตเตอรี่" และอิงจากการวิจัยทางสถิติเป็นเวลาหลายปี ต้องมีรูปแบบเหล่านี้เพื่อให้คุณถูกลอตเตอรีบ่อยพอที่จะสร้างผลกำไรให้กับสมุดพกของคุณ หากคุณปฏิเสธข้อเท็จจริงนี้ การเล่น ลอตเตอรี่ ที่มีโครงสร้างเป็นทางเลือกเดียวของคุณ คุณกำลังโกงตัวเองให้ได้เงินมากกว่าที่เป็นไปได้ที่จะได้รับในอนาคต วิธีที่สามในการชนะวิธีที่สามในการชนะคือการใช้เครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดที่มนุษย์รู้จัก สิ่งนี้พบได้ในจิตใต้สำนึกของคุณ นี่คือสถานที่ที่เรียกว่าจิตใต้สำนึกของคุณรากฐานของการกระทำที่สำคัญทั้งหมดเกิดขึ้นในสถานที่นี้ ไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วยวิธีอื่นใด จิตใต้สำนึกของ
คุณเป็นจุดเชื่อมต่อของโลกวัตถุและโลกทางกายภาพ ควบคุมทุกสิ่งที่เราทำในชีวิตนี้ หากคุณมองเห็นได้ก็จะปรากฏในความเป็นจริงของคุณ ยังคงเป็นเรื่องลึกลับว่าทำไมบางคนถึงมีโชคมากมายและบางคนแทบจะไม่มีโชคเลย สาเหตุเป็นเพราะจิตใต้สำนึกรักเราทุกคน ในความเป็นจริงทั้งหมดที่ฉันรู้คือระดับความสุขของคุณส่งผลต่อระดับความสำเร็จของคุณ ฉันใช้การทดลองเพื่อพิสูจน์ข้อความสุดท้ายนี้ ฉันได้ติดตามระดับของความคิดที่มีความสุขอย่างแท้จริงที่แต่ละคนใน 4,200 คนที่ซื้อระบบการชนะ ลอตเตอรี่ ของฉันได้รับหลังจากการทดสอบเสร็จสิ้น ฉันขอให้ผู้เข้าร่วมแต่ละคนให้คะแนนว่าพวกเขาพึงพอใจมากน้อยเพียงใดในระดับหนึ่งถึงห้า
โดยห้าคือคะแนนสูงสุด คะแนนของผู้เข้าร่วมมีความผันผวนอย่างมาก บางคนมีความสุขและพึงพอใจมาก ราวกับว่าชีวิตของพวกเขาไม่เคยสดใสกว่านี้มาก่อน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาคือพวกเขาไม่มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ เต็มไปด้วยความกังวลและความไม่พอใจ จากมุมมองของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาไม่เคยชนะก็ไม่เคยชนะ จากมุมมองของเทลเลอร์ เขารู้ว่าคนที่มีความคิดที่มีความสุขมักจะมีความสุข ดังนั้นเขาจึงเสนอเงินให้พวกเขามากขึ้น แล้วเขาทำอะไร? เขาลงทุนความคิดที่มีความสุขในแจ็คพอตที่ใหญ่กว่ายิ่งความคิดรุนแรงมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งได้รับประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น เขาไม่กังวลว่าคนที่มีความคิดที่มีความสุขมักจะไม่ประสบความสำเร็จ ในความเป็นจริง เขาไม่ได้มองหาคนที่มีความสุขตลอดเวลา
YOU ARE READING
หวย3ตัวตรง https://no1huay.com/
Randomคุณรู้หรือไม่ว่าลอตเตอรี่ https://no1huay.com/ ไม่ได้สุ่มเสมอไป? ฉันจะไม่ปฏิเสธมัน! ฉันแค่ระบุความจริงที่ว่ารูปแบบที่ระบุสามารถเกิดขึ้นได้สำหรับหมายเลขที่เลือก รูปแบบเหล่านี้ถูกกล่าวถึงในหนังสือของฉัน "รูปแบบลอตเตอรี่" และอิงจากการวิจัยทางสถิติเป็นเ...