5

165 13 0
                                    

5

Giang trừng chợt thấy trên đùi trầm xuống, cúi đầu vừa thấy trên đùi nhiều ra tới một cái củ cải nhỏ, đen như mực đôi mắt chính tò mò mà nhìn hắn, một lớn một nhỏ cho nhau nhìn nhau.

Giang trừng bắt lấy hắn sau cổ áo, nhắc tới tiểu kê giống nhau đem hài tử nhắc tới giữa không trung. Gặp được xa lạ nhi đồng đảo cũng hoàn toàn không kỳ quái, Liên Hoa Ổ không giống mặt khác thế gia không dính khói lửa phàm tục, đại môn nhắm chặt không đồng ý người thường đặt chân, thường thường có phụ cận nhân gia hài tử lưu tiến vào.

Nhưng giang trừng từ trước đến nay không thích tiểu hài tử, mặt mày bất thiện đánh giá khởi hài tử "Ngươi là nhà ai hài tử?"

Củ cải đầu bị cái này xa lạ ca ca nhắc tới, càng thêm bất an lên, tiểu hài tử ở nhất sợ hãi thời điểm thường thường kêu chính là thân cận người, một đôi mắt tức khắc đôi đầy nước mắt.

"Mẫu thân..."

Giang trừng mặt đen hắc.

Liền ở giang trừng cảm thấy này nắm có chút quen mắt ở nơi nào gặp qua khi, Ngụy Vô Tiện từ hành lang dài cuối đi ra thấy giang trừng trong tay nước mắt lưng tròng A Uyển, luôn luôn không chính hình cũng có chút vội la lên:

"Giang trừng, hài tử không phải như vậy ôm, ngươi có hay không thường thức." Ngụy Vô Tiện chạy tới đoạt lấy giang trừng trong tay A Uyển, lại quay đầu đối hài tử nói "A Uyển, này tay như thế nào như vậy dơ lại chơi bùn đi?"

Giang trừng cúi đầu thoáng nhìn ống quần thượng nước bùn, mặt càng đen.

"Đứa nhỏ này là ngươi..." Tế mi hơi hơi nhăn lại chi gian, giang trừng tựa hồ ở băn khoăn cái gì, thử hỏi.

"Uy giang trừng, ta liền thân còn không có kết, lại nơi nào sẽ có lớn như vậy nhi tử!" Ngụy Vô Tiện kháng nghị nói.

"Hiện giờ ôn gia chỉ còn lại có đứa nhỏ này" Ngụy Vô Tiện đôi mắt buồn bã, cái trán cọ cọ hắn tròn vo khuôn mặt nhẹ giọng nói: "Đây cũng là ta duy nhất có thể thế ôn nhu bọn họ làm."

Ôn nhu tỷ đệ đối Giang gia có ân, Ngụy Vô Tiện đem Ôn thị tàn quân an bài ở Di Lăng vùng, ngày đó hắn chính phó hướng thanh hà thanh đàm hội, nhưng trăm triệu không nghĩ tới lại trung mặt khác thế gia điều hổ dời núi, đuổi tới Di Lăng khi chỉ còn lại có cái này đã phát sốt cao hài tử, tỉnh lại cũng cái gì cũng không nhớ rõ.

Đột nhiên nhớ tới cái gì, Ngụy Vô Tiện cảnh giác ôm chặt trong tay hài tử ly giang trừng xa chút "Uy, giang trừng, ngươi nhưng đừng nghĩ trộm ném"

Mỹ nhân tức giận cũng là cực hảo xem, này song tiếu cực Ngu phu nhân hạnh mục trừng, chỉ là hắn từ nhỏ không sợ trời không sợ đất liền sợ Ngu phu nhân cùng cẩu, mà giang trừng bộ dáng lại tùy hắn mẫu thân, không khỏi cổ co rụt lại, giọng nói tức khắc yếu đi vài phần: "Giang thúc thúc đồng ý, đứa nhỏ này cũng sửa lại họ ta bảo đảm hắn tuyệt đối không cho nhà chúng ta gây hoạ."

Ngụy Vô Tiện gắt gao ôm A Uyển bao che cho con bộ dáng, nhìn cảnh tượng này, giang trừng cảm thấy chính mình giống như một cái bỏ vợ bỏ con ác đồ, biểu tình phức tạp lên, lại thực mau phủ định trong lòng ngu xuẩn ý tưởng, trong lỗ mũi hừ một tiếng phất tay áo mà đi.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Minh nhật hà kỳ đaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ