- Wau! Wau!
Tiếng sủa dễ thương phát ra từ một chú cún bông xù xanh lè dưới chân Zata, kế đó là chỗ quần áo nằm vương vãi trải khắp nền đất, có cái thì vắt lên trên người con vật kia. Trên đầu nó có một vật rất quen mắt - một cặp kính bảo vệ - thường thấy trên mái tóc của tên ngốc Laville.
- Ôi...
- Wau wau wau wau!!!
- Đừng sủa nữa tên ngốc, cậu nghe hiểu ý tôi đúng chứ?
- Áu?...
Đôi mày giày của Zata cau lại nhìn tên đội trưởng của mình đang giả ngốc, không biết cậu nghĩ anh ở bên bao lâu rồi mà còn không thể nhìn thấu suy nghĩ của cậu cơ chứ? Suy nghĩ vẩn vơ cùng vài lời trách cứ nhỏ nhặt một lúc, Zata ẵm sinh vật nhỏ bé kia trên tay tiện thu nhặt lại những phần trang phục còn nằm trên sàn. Xong xuôi, anh chạy tới chỗ ngài Tulen để báo cáo.
Vị Á thần mạnh mẽ, và vĩ đại với dáng vẻ kiêu ngạo đứng khoanh tay ánh mắt sắc lẹm nhìn con cún ngốc nằm trong lòng Zata, nhìn một lúc cũng đủ nghe thấy tiếng cười trừ hì hì cho qua chuyện của Laville. Tulen day trán rồi nhìn Zata cũng đang khổ sở không kém.
- Vậy là cậu ta ăn một chưởng dược của gã hề Mganga chỉ vì cố chấp đuổi theo?
- Vâng...
- Haiz...không cần ta nói chắc cậu cũng hiểu, chăm sóc cho tên ngốc đó đi. Ta nghĩ đống dược đó sẽ sớm hết tác dụng trong ngày hôm nay thôi.
- Wau!
- Và ngươi, đừng có lên tiếng! Bình thường đã rất đau đầu rồi, ôi trời ạ.
Nói xong liền phất sải áo bỏ đi, để Zata đứng thống khổ ôm một thứ vốn đã ồn ào và giờ còn ồn ào hơn nữa. Chàng trai nọ sải bước trên hành lang dài của tháp Quang Minh, nơi này được ánh nắng soi rực rỡ tới mức không ánh nến nào có thể bì lại. Tiếng thở hổn hển của một chú cún đang cố gắng chạy theo sau Zata, Laville biết anh tàn nhẫn nhưng không ngờ lại nhẫn tâm để một sinh vật đáng yêu như cậu với cặp chân ngắn tũn chạy lon ton theo sau thế này, chưa kể anh ta còn cố gắng bước nhanh và dài ra cố tình cho cậu chạy mệt chết. Zata thấy rất thỏa mãn với việc này nên đã dừng lại bế cậu lên, kèm theo đó là nhếch mép cười khẩy một cái.
- Hờ.
- Áu!!!! Wau wau wau!!!
- Rồi rồi đừng sủa nữa, có sủa tôi cũng chẳng hiểu cậu đang cố nói gì đâu.
Biết chứ, cậu ta đang cố chửi anh đây mà, tất nhiên anh vẫn phải tranh thủ trêu chọc lúc cậu ta đang không thể nói như con người được nữa. Laville nhỏ thở hắt ra, nằm trên đôi tay săn chắc của Zata mà nghỉ ngơi, vì là cún nên tất nhiên cậu cũng sẽ sở hữu những tập tính của chúng một cách nhất thời. Cục bông xù xanh xanh cứ thế rúc vào lồng ngực của Zata mà ngủ thẳng.
Zata cũng lấy làm lệ để yên cho cún nhỏ nghỉ ngơi, đối với anh hôm nay cũng vẫn là một ngày mệt mỏi quá rồi. Về đến nhà liền ba chân bốn cẳng đi vào phòng, không biết Laville bao lâu mới quay trở lại làm người nhưng Zata vẫn ưu tiên nghỉ ngơi trước. Anh nghĩ cho cậu ta nằm chung cũng không sao, tên ngốc này đang ngủ ngon cũng không nỡ ném cậu về phòng.
Zata chợp mắt, trên ngực là chú cún xanh ngủ quên trời quên đất. Cả hai cứ thể chìm vào những giấc mơ nhỏ đẹp đẽ, chuyện tốt như vậy cũng chỉ diễn ra một lúc.
Trong giấc mơ tươi sáng và bay bổng, Zata cảm giác những đám mây đang đè lên mình thật nặng, anh dùng tay sờ lên nó nhưng không hiểu sao lại có cảm giác mềm mại, ấm áp truyền từ lòng bàn tay lan tỏa khắp cơ thể một cách dễ chịu. Zata thử bóp lấy...
- Ưm...
- "Ưm"???
Zata lập tức choàng tỉnh, đập vào mắt là Laville với cơ thể trần trụi đang nằm trên người mình, bàn tay còn đang đặt trên cánh mông mềm mại kia giờ đã đỏ ửng. Có vẻ trong giấc mơ anh đã vô thức dùng quá nhiều sức khiến cho dấu tay mình in hẳn lên "đám mây" kia. Chưa kịp nhận thức được việc mình vừa làm thì Laville tỉnh giấc, trên mái tóc xanh bồng bềnh kia còn có thêm đôi tai thú kì lạ đang rung rung. Sự ngái ngủ vẫn còn chiếm lấy cậu, Laville phải mất một lúc mới có thể tỉnh táo. Cái đuôi xù sau lưng vẫy qua vẫy lại như cố gắng giúp cậu tỉnh táo, Laville vươn vai một chút cho thoải mái.
- Ưm...chào buổi sáng?
Cơ thể khỏe khoắn rõ từng đường nét của một chàng trai trưởng thành, đầu ngực có hai điểm hồng xinh xắn trông cuốn hút. Chiếc eo thon cân đối khiến ai cũng bị thu hút ánh nhìn nếu như cậu mặc một chiếc áo bó sát cơ thể.
Zata sững người, cái tay kia chưa kịp rút lại đã nằm trên hông đối phương chưa rời ra, anh theo vô thức mà đưa mắt nhìn xuống vật kia của cậu còn đang chào đón ngày mới như chủ nhân của nó. Laville ngáp mấy cái, đôi mẳt xanh mở to nhìn về phía người đồng đội của cậu với khuôn mặt ửng đỏ. Ánh mắt của kẻ săn mồi dường như đã quét toàn thân của Laville, ngây ngốc một lúc mới nhận ra tình cảnh hiện tại đáng quan ngại thế nào.
Cảm giác vừa thức dậy mà bản thân không mảnh vải combo ngồi trên người đồng đội sẽ thế nào nhỉ? Hoảng loạn? Tất nhiên rồi! Nhưng không hiểu sao Laville thấy có chút hưng phấn với phản ứng của Zata, cậu di chuyển người một chút liền cọ sát phần thân dưới của ai kia. Bàn tay anh đang đặt trên hông Laville liền siết lại dường như muốn ngăn cản cậu.
- Này! Đừng có di chuyển!
- Ô kìa, cùng đàn ông với nhau mà cậu nhìn tôi khỏa thân lại đi xấu hổ?
- Tình huống khác nhau đấy!!
Chiếc đuôi xù xù sau lưng Laville ve vẩy qua lại đầy hứng thú như vừa tìm thấy món đồ chơi yêu thích, không biết do độc hay do cậu nhưng cảm giác bức bối, rộn rạo phía dưới đang cố gắng thúc đẩy điều gì đó trong Laville. Hơi thở ai kia đã trở nên gấp gáp, phiến má dần ửng đỏ, ánh mắt tràn ngập dục vọng thèm muốn.
- Zata...
Laville đưa bàn tay của mình mân mê phần bụng dưới nóng hổi của anh, cự vật của cậu trở nên hưng phấn hơn ban nãy - điều mà Zata cho rằng nó đơn giản là phản ứng sinh lí tự nhiên ở đàn ông. Cơ thể anh khẽ giật lên vì sự đụng chạm bất ngờ, cảm giác ngứa ngáy râm ran ngày càng mãnh liệt khi Laville chà xát hạ bộ của anh qua lớp vải kia.
- Ugh...cậu đang cố làm trò gì?
- Haha...thư giãn đi nào, tôi biết anh thích nó mà.
Dứt lời, Laville cởi phắt chiếc quần vướng víu kia ra "Zata nhỏ" liền xuất hiện với tinh thần sung sức, tràn đầy năng lượng. Nhìn thấy kích thước của vật kia khiến cậu khá bất ngờ, khóe môi khẽ nhíc lên một nụ cười thiếu chuẩn mực.
- Không hổ danh là hoàng tử tộc Dạ Ưng, con chim này không đùa được đâu~
- Im đi! Sao cậu có thể nói ra những điều thô tục như vậy?
- Nhưng tôi thấy Zata có vẻ thích điều này mà, nhìn thân dưới của anh đi, cưng ấy có vẻ thành thật hơn nhiều đấy.
Laville nuốt nước bọt xuống, tay nắm lấy cự vật nóng hổi kia mà nắn vuốt. Đôi bàn tay chi chít những vết chai lì qua nhiều trận chiến, những lần luyện tập căng thẳng chà xát lên phần đỉnh đỏ hồng tuốt xuống phần thân. Cảm nhận được khoái cảm truyền từ dưới lên, Zata cắn chặt răng lại, hai phiến má giờ đã ửng đỏ, cơ thể khẽ giật lên theo từng nhịp vuốt của đối phương. Laville ngắm nhìn bộ dạng xấu hổ của anh mà thích thú vẫy đuôi, cậu xòe lòng bàn tay ma sát với đỉnh côn thịt của anh, ngón tay không ngừng nghịch ngợm đâm nhẹ vào niệu đạo kéo theo những dòng dịch trắng rỉ ra phía trên.
- Agh- tên điên này!- Haah!...
- Phản ứng đáng yêu thế~
Laville phì cười, đôi tay vẫn thoắng không ngừng nghỉ khiến hơi thở của anh ngày càng nặng nề, gấp gáp. Đôi mắt cậu sáng rực, một sự kích thích truyền đến chạy dọc sống lưng như thúc đẩy Laville làm một việc gì đó táo bạo hơn vì người em trai của cậu cũng đã cương cứng và không chịu được nữa rồi. Zata cảm thấy có chút choáng váng, nhiệt độ cơ thể tăng cao lại còn không thể khống chế hơi thở của mình khiến đầu óc anh có chút quay cuồng. Đôi mắt của người đi săn cứ thế nhìn lên kẻ hứng tình đang trêu đùa anh, tiếng rên rỉ trong cổ họng không ngừng muốn được thoát ra vẫn luôn bị chàng hoàng tử kìm nén lại.
- Haah...đ*t m*...
- Nào nào, đừng chửi bậy vậy chứ. Bộ hoàng tộc mấy người không được dạy phép tắc tử tế khi ăn nói sao?
Laville nói với giọng mỉa mai khiến đôi mày anh cau lại, Laville thầm nghĩ có vẻ mình đã khiến ai đó giận dỗi rồi kìa, chắc phải dỗ nhỉ? Với nụ cười tinh nghịch trên môi, tim của cậu đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, Laville cứ thế để cho dục vọng nuốt chửng sự minh mẫn cuối cùng. Chiếc đuôi bông xù phía sau ve vẩy không ngừng, hơi thở của hai người cứ thế mà nặng hơn, Laville không chịu được nữa mà nhấc thân mình ngồi lên cự vật nóng hổi của anh. Cậu thèm muốn được thỏa mãn cơn hứng tình như một con thú hoang dã đến kì động dục, quên đi cả những bước dạo đầu quan trọng khi làm tình, cứ thế đưa đỉnh côn thịt của anh chạm vào hậu huyệt phía sau.
- Aah...Zata...
- Cậu điên rồi!- ugh-...đừng có cố!
- Được mà được mà- ưm...
Laville cố gắng đưa nó vào bên trong, khổ nỗi mỗi lần cậu cố gắng ấn hông xuống thì cự vật kia lại trượt ra ngoài, cảm giác vừa hụt hẫng vừa kích thích khiến cậu có chút khó chịu. Trong lúc cố chấp, Zata bật dậy nắm lấy eo cậu kéo sát lại, anh đưa tay môi cậu cậy mở chúng rồi ấn ngón tay vào trong.
- Này! Ưm!-...
- Đừng có quậy, ngoan ngoãn mà mút lấy nó đi.
Ngón tay cái của Zata cứ thế mà quậy phá trong khoang miệng Laville, anh sờ lên cặp ranh nanh nho nhỏ rồi ấn xuống chiếc lưỡi ẩn ướt. Laville ngoan ngoãn tận hưởng việc khoang miệng bị nghịch ngợm, cậu nắm lấy cổ tay của anh rồi tự thân mút lấy ngón tay kia, cậu đưa lưỡi liếm ướt hai ngón tay của anh cho đến khi anh rút ra.
- Haah...tôi không ngờ Zata có sờ thích này đấy~
- Im lặng đi, bộ không trêu tôi một câu thì chết à? Giờ thì nằm xuống nhấc cái đùi lên.
- Tuân lệnh~
Laville sau khi nghe thấy mệnh lệnh kia không ngần ngại nằm xuống, cậu nghiêng người nâng một bên đùi lên để lộ ra mỹ cảnh vô cùng dâm dục. Miệng huyệt vô cùng đỏ hồng đang co rút như một con thú háu đói, Zata híp mắt lại đưa hai ngón tay được làm ướt chạm lên nó, xoa nắn những vết nhăn xung quanh rồi lập tức ấn mạnh hai ngón tay vào trong. Laville rùng mình, chưa kịp phản ứng khi có vật lạnh lạnh ướt ướt chạm nơi phía sau thì được một tia điện chạy từ phía dưới lên tận vai.
- Ư!- Zat- agh-....
- Chặt như vậy mà dám định đút thẳng vào, cậu thích bị đau đến mức đấy à?
Anh cũng không kém cạnh trong việc khiêu khích người khác, miệng thì chê trách lên xuống nhưng ngón tay vẫn đang cẩn thận nới lỏng hậu huyệt kia. Zata chạm lên thành trực tràng ẩm ướt, cảm nhận được cái nóng như muốn làm tan chảy hai ngón tay của anh. Zata đâm rút liên tục rồi tì lên thành trực tràng, chạm nhẹ lên điểm đặc biệt ở bên trong cậu khiến Laville giật nảy, đi theo đó là tiếng rên rỉ dâm đãng vô cùng thoát ra.
- Áa!- Nơi đó- Aaah...
Zata cau mày im lặng, anh vừa nhìn cậu vừa thầm nghĩ nếu tiếp tục thì tên ngốc động dục này sẽ bắn trước mất. Ngay sau khi dòng suy nghĩ chấm dứt, anh liền rút phắt tay ra kéo theo dịch trực tràng trơn trượt. Laville giật bắn, cậu nhỏ của cậu rỉ ra một dòng dịch trắng như thông báo trước sự cao trào, cơ thể mới đang dần thích nghi với hai ngón tay thô lỗ của anh thì được thay thế bằng vật to hơn.
- Còn chặt nhưng đủ để không chảy máu là được.
Dứt câu, Zata đưa đỉnh cự vật của mình chạm vào cửa huyệt đang co thắt của cậu rồi thúc một nhịp lút cán vào bên trong. Làn da trắng của Laville ửng hồng từng mảng kéo theo đó một cảm giác đau nhói ở dưới khiến cậu đang say đắm trong cơn dục vọng cũng phải nhắm chặt mắt, không hiểu sao, nó rất nhưng toàn thân Laville cảm thấy kích thích đến lạ thường, toàn thân cũng vì thế run rẩy theo, thuận thế miệng dưới liền siết chặt lại.
- Ugh!- Aaah- đau-...
- Khực- chặt quá...
Laville ứa nước mắt, tay bám chặt lên chiếc chăn mỏng trên giường, thân thể trần trụi ửng hồng ngày càng nóng ran, lấm tấm chút mồ hôi. Cậu cố gắng lấy chút không khí để thở, phía dưới co thắt một hồi liền quen với kích cỡ khủng kia, đôi mày cau có của Zata cũng theo thế mà giãn ra. Anh cũng lo lắng, cắn răng nhìn cậu nằm co giật dưới thân anh, cái đuôi nhỏ quắp lại theo phản ứng của cậu một hồi cũng thả lỏng.
- Laville...
Zata đặt đùi cậu lên vai anh sau đó hơi cúi mình sát lại, đôi tay vuốt nhẹ lấy phiến má ửng đỏ sau đó lướt nhẹ phần đuôi mắt đang đẫm nước. Từng cử chỉ ngọt ngào cứ thế vuốt ve khuôn mặt cậu, giọng anh có chút khàn nói nhỏ.
- Quen chưa? Tôi di chuyển nhé?
- Ức-...aaah...
Đôi mắt bị sương mờ che phủ khẽ mở, cậu gật một cái thay cho câu trả lời. Hứng thì hứng đó nhưng Laville không ngờ nó đau đến vậy, suy nghĩ của cậu bị cắt ngang bởi cái thúc hông của anh. Phía dưới tê dại như bị tia điện giật liên hồi, ruột gan cậu như bị đè lên trướng một vòng, chỉ vài lần đâm rút tưởng chừng bị lôi sạch phía dưới ra ngoài dần được thay thế bằng khoái cảm và thanh âm dâm đãng. Tiếng va chạm ẩm ướt của da thịt vang khắp cả căn phòng, âm thanh rên rỉ lẫn tiếng thở dốc của hai người hòa vào nhau, những nơi họ chạm vào nhau đều nóng như lửa đốt.
- Aaah...Oh...Zata...sướng quá-...
- Haah...haaah...
- Mạnh lên chút- cho tôi-...
Zata ngẩng đầu lên, đôi mắt của cả hai chạm nhau, mặt sát mặt, hơi thở nóng bỏng cứ thế pha vào nhau. Đôi môi Laville mang một màu cam hồng càng khiến chúng trông mềm mại, khóe miệng tràn ra những dịch miệng ướt át, anh không kìm được mà hôn lấy nó, Laville cũng bất ngờ nhưng nhanh chóng nhận lấy. Zata đẩy chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng cậu mà quấy phá, anh quấn lấy lưỡi đối phương mà hôn mút, Laville đã nhận một tràng kích thích từ miệng dưới giờ miệng trên cũng không thoát, hơi thở cậu như bị anh nuốt chửng đến khó chịu. Hai người rời môi kéo theo sợi chỉ bạc mỏng manh, Zata thuận theo mà hôn xuống cằm, xuống cổ rồi để lại trên làn da cậu vài nụ hoa nhỏ xinh đẹp.
- Zata...dương vật lớn quá- sắp bắn- hicc!...
- Cứ ra đi...ugh...
Tốc độ với lực đâm rút mạnh hơn đẩy hai người tới cao trào, côn thịt của anh đâm thẳng lên điểm cuối của cậu còn đè lên tuyến tiền liệt khiến cho cậu mất đi sự nhận thức xung quanh mà chỉ tập trung vào anh. Cảm giác tê dại chạy dọc sống lưng, anh gồng người đâm mạnh lên phần nhạy cảm của cậu, dòng tinh dịch cô đặc trào ra lấp đầy bụng dưới của cậu, Laville rùng mình, thuận theo anh mà xuất ra dịch trắng dính lên bụng.
Zata rút cự vật ra khỏi huyệt đạo, tinh dịch của anh tràn ra tạo nên một cảnh tượng khó mà rời mắt. Lỗ nhỏ đỏ hồng sưng lên tràn tinh dịch khiến cậu như một chiếc bánh ngọt được bơm đầy nhân kem sữa vậy. Thỏa mãn cơn hứng tình, đôi tai nhỏ và cái đuôi liền biến mất, cả hai ôm nhau ngủ thêm một lúc nữa.__________
Sáng hôm sau, mọi quỹ đạo lại trở về như bình thường vốn có, tiểu đội Ánh Sáng vẫn bận bù đầu như ngày nào không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi.
- Mệt thế!!!
Laville dắt súng vào bên hông, đưa tay lau đi những giọt mồ hôi vất vả vào những ngày nắng nóng, Rouie thì đang trao đổi với Zata về việc dọn dẹp mớ hỗn độn này, còn cô sẽ về trước báo cáo với Tulen. Hai người họ chấm dứt cuộc hội thoại thì cậu chạy tới góp mặt.
- Nói gì ớ?
- Xử lí đống tàn tích còn xót lại thôi, Rouie bảo vẫn còn chừa chút năng lượng hắc ám nên ta cần phải phong tỏa lại rồi mang về Tháp.
- Chỉ hai đứa thôi à?
- Nói ít thôi, làm đi.
Khó tính thế? Laville bĩu môi nhìn Zata quay lưng về phía cậu. Chợt những kí ức của ngày hôm trước ập về, cảm giác kích thước tới cực đỉnh còn sót lại phía sau làm Laville ngứa ngáy. Mang tiếng bản thân hóa thành thú nhưng không thể hoang dại hơn tên hoàng tử kia khi nằm dưới thân hắn cả. Nhớ lại chất giọng trầm khản đặc, cơ thể vạm vỡ lấm tấm mồ hôi, lực đâm...làm Laville không thể đuổi nó ra khỏi đầu. Chỉ cần nhớ lại tưng đó, trong lòng cậu rục rịch biết bao nhiêu thứ, khóe miệng nhếch lên không thể cưỡng lại những suy nghĩ đồi trụy trong đầu.
Zata đang đứng gần chỗ tàn tích vắng vẻ, anh suy nghĩ nên bê cái đống này thế nào. Tính quay ra sau gọi Laville tới giúp một tay mà cậu đã đứng gần anh khiến Zata có chút giật mình.
- Làm trò gì-
- Này...
Laville áp sát thân mình vào đối phương, đôi mắt ẩn chứa ngọn lửa sắc dục đang bùng cháy khi nhìn anh. Cậu đưa cái tay nghịch ngợm vuốt ve từ ngực anh chạy dọc xuống cơ bụng, ngay sau đó chạm xuống thân dưới kia vuốt ve.
- Ugh!- Cậu tính làm gì thế hả?!-
Phiến má anh ửng đỏ, cơ thể khẽ giật lên khi bị cậu chạm vào, anh nhanh tay túm lấy tay cậu ngăn cản định mắng mỏ thì Laville mở lời.
- Phía sau...còn ngứa lắm đấy...
- Hả?-
- Zata này, nơi này hiện không có ai...muốn làm gì đó không? Tôi nghĩ mình hơi nhớ cơ thể của anh rồi.
Tâm trí Zata có chút hoảng loạn, nhưng nếu Laville nói thế thì có thể lí giải được cái trò ban nãy rõ ràng là đang cố quyến rũ anh. Độc cũng đã khỏi nhưng e rằng tên đội trưởng tràn đầy năng lượng của anh này lại trúng cái khác.
- Chịu cậu đấy.
Zata thở dài, đôi tay anh bóp lấy hai cánh mông kia.
____End____
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu em biến thành con chó, anh có yêu em không? (ZataxLaville) (R18, H+)
FanfictionLaville hóa thành chó và sau đó mọi thứ ngày càng dằm khăm, bù khu, truyện ngắn nên mọi người ủng hộ mình nhe (cái bìa mình vẽ nên có ảnh full HD hố hố hố)