sorry na, mahal kita eh ♥ ( one shot story )

259 5 2
                                    

my 1st story .. pa support kung medyo baduy ... hahahah nababaduyan ako eh >.<

| VOTE | COMMENT | FOLLOW |

-----------------------------------------------------------------------------***********

MAE MAE SALVADOR P.O.V 

 Hindi nya alam na mahal ko sya …

Tapos nung pinagtapat ko sa kanya na gusto ko sya,

Iniwan nya nalang ako bigla-bigla

Di naman ako panget

Di din kagandahan

Sakto lng

Iningatan ko ang sarili ko

Di nagpaligaw

Para sa kanya ….

-------------

“nakakainis ka !! Ba’t ayaw mo sa akin!”

Baliw na ako! >.< kinakausap ko ung bato >.< …. Hay, nakakainis almost 1 year na syang umalis,nang-iwan eh siya pa rin ... Di ako makamove on ... di naman naging kmi .. buhay nga naman oh !!

"MAE !!" ay palaka ! nageemote pa eh .. dumating na ang chismosa kung kaibigan >.<

"OH ?! ANO NANAMAN ? ANO KAILANGAN MO SA AKIN ? " ---> ako

"si b-blake ung kababata natin teh n-nandito may kasamang  babae   .... " si blake ? bakit pa sya bumalik dito  ? tapos my kasama pang babae ...! grabe !

"nasan sila ? shaina ? " -----> ako

"n-nasa bahay nyo,hinihintay ka ksi daw my sasabihin daw sya sayo .. " tumakbo ako,gusto ko sya sampalin, babalik sya pra ba paiyakin nanaman ako ? ayoko na maging tanga sa kanya ..

Pagkabukas na pagkabukas ko ng pintuan ,nakatingin silang lahat sa akin lalo na si blake at ung babae ...

"ui blake! ba't napadalaw ka ?" pinilit ko ang sarili ko na ngumiti khit alm ko nasasaktan parin ako .. ang lakas ng impact nya sa akin eh ...

"mae~" kahit pabulong nyang sinabi ang pangalan ko narinig ko parin un ... napansin ko ung babaeng katabi nya .. baka sya ung girlfriend ? ouch .. ansakit nun :( 

"Mae,pwede ba taung magusap? ung tayong dalawa lng ?" parang nanghihina ako at gusto ko sabihin sa kanya na :

                       ba't ka pa bumalik ? bat may gana ka pang magdala ng babae dito ! bakit sya minahal mo ! ako hindi !ayoko ng makipagusap sayo ! kahit kailan blake !

    pero syempre alam ko hanggang utak lng un .. 

"sige payag ako, sumunod ka sa akin" ewan ko ba,bakit ko yon nasabi ! tatanga tanga nanaman ako .... >.<

"gusto ko humingi ng sorry sa -- " ---- > blake 

"SORRY ?! HAHAHAH !!!! PARA SAAN ? PARA SA PANGIIWAN BA BLAKE ? *insert iyak here* sabihin mo na !! ayaw mo naman sa akin nung una pa diba?! blake sagutin mo ako !! " ayokong umiyak , ilang buwan ko syang kinalimutan pero ayaw sumunod ng puso at isip ko , sabi ko hindi ako iiyak dahil wala syang kwenta pero bakit ngayon ? umiiyak ako ? nakakainis !! 

"mae , sorry for all na iniwan kita, di nagparamdam ng higit pa sa isang taon ... p-pero mae ksi do mo lang alam na mahal na mahal kita, ung sinabi mo na gusto mo ako,pasensya na wrong timing ka mahal,that time pinapunta na ako ni ate sa manila , so pumayag ako para sa atin .... tsaka ung babaeng katabi ko kanina .. ate ko un ... malapit mo na syang maging hipag mae, pag kinasal na tayo .. alam ko na marami pa akong kasalanan kaya sorry ... at di mo alam mae,nung nasa manila ako ikaw lang ang laman ng puso at utak ko sa pagtulog ko ikaw ang panaginip .. sorry mae mahal na mahal kita .."

sabihin na natin na bolero ang mga lalaki p-pero iba pagdating kay blake .. kitang kita ko ngayon sa mga mata nya na totoo ung SORRY nya ... kung mahal mo ang tao magpapatawad ka kung gano man kalaki ang kasalanan nya .. syempre maninigurado muna ako .. ayoko na maging tanga ulit sa kanya ....

"blake,b-bat mo ko minahal ?"sabi ni shaina, tanungin mo daw sa isang tao kung bakit ka minahal (A/N : gets nyo ? tanga lng ^__^ ) 

"Mae, minahal kita ksi naramdaman ko ... Sorry ulit mae ... "

"blake, sorry din sa lahat, mahal na mahal kita "

THE END

-------------------------------------------------------------------------------------------------*

AUTHOR’S NOTE :

sorry po kung puros 'mahal' at 'sorry' lng ang alam kong salita >.< .. paki intindi po ksi di ako sanay ... tska unang story palang po .. sana kahit papaano nagustuhan KO ay nyo ( sabeh ??!) 

Thank you sa pagbasa !! lalab !!! ... ^________________^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

sorry na, mahal kita eh ♥ ( one shot story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon