11

455 67 48
                                    

Không thể không thừa nhận, Neymar chiếm được vị trí tiền đạo không phải không có lý do, quá tài năng. Hèn gì mà phía trên bất chấp dâng vị trí này cho một thằng nhóc không có tiếng tăm, không có giải thưởng.

Mà kỳ lạ là tôi và cậu ta lại phối hợp với nhau vô cùng ăn ý.

Tôi kiến tạo, cậu ta ghi bàn.

Vô cùng đẹp mắt.

Neymar ghi bàn nhưng cũng không vui mừng gì mấy, cậu ta ôm trái bóng chạy đến bên tôi khẽ nói: "Ngày trước em cũng kiến tạo cho tôi giống như vậy, em có ấn tượng không?"

"Không", tôi mặt đầy ghét bỏ đẩy cái người đang có dấu hiệu dựa sát vào người tôi ra, "Nói thì nói, dựa sát vào nhau làm gì?"

Bây giờ sân tập có kha khá ánh mắt nhìn về hai chúng tôi, dưới ánh mắt đó tôi cảm thấy không được thoải mái nên xin huấn luyện viên vào nghỉ một chút.

"Cậu lo tập đi, đừng có đi theo tôi nữa", tôi cảnh cáo khi mà thấy Neymar toan tính đi theo tôi.

Tôi bước vào phòng nghỉ thì bị Hakimi lôi kéo mờ ám hỏi, "Từ khi nào cậu đổi gu vậy?"

"Gu gì?", tôi khó hiểu.

Hakimi: "Thì gu người yêu đó, không phải cậu thích người lớn tuổi sao, bây giờ chuyển qua gặm cỏ non rồi à"

Gặm cỏ non? Gặm ai? Gặm cái thằng em họ của Leo ấy hả?

Bây giờ trong câu lạc bộ ai mà có mắt đều sẽ thấy cái thằng nhóc đó bám dính lấy tôi không rời một tấc, thậm chí còn không thèm che giấu mà theo đuổi tôi nữa. Ai cũng nghĩ tôi và Neymar có gian tình, tôi nhiều lần bác bỏ nhưng không một ai tin.

Tại sao mọi người thà tin tôi và Neymar có tình ý chứ? Thậm chí, tôi còn nghe ai đó đồn chúng tôi đã ra mắt gia đình hai bên.

Nhảm nhí hết sức.

Tôi là gay không sai nhưng có phải ai tôi cũng yêu đâu.

"Mọi người tin thì không nói, mà ngay cả cậu cũng không tin tớ sao?", tôi uất ức hỏi Hakimi.

"Tớ cũng muốn tin lắm nhưng mà nếu cậu không thích nhóc đó thì sao không dứt khoát đi. Không thích mà dây dưa làm gì?"

Tôi vò nát cái đầu ngắn ngủn của mình, tôi có thể nói do một phút mụ mị nên mới đồng ý cho cậu ta bám dính lấy mình trong ba tháng này không?

Chuyện này phải nói về mấy hôm trước.....

"Cậu đang viết tiểu thuyết hả?", tôi hỏi.

Nếu không phải tôi điên thì chính là Neymar bị hoang tưởng.

Cái gì mà cậu ta từ thế giới khác xuyên đến, rồi gì mà ở thế giới đó cậu ta là đàn anh của tôi, đã là siêu sao bóng đá mà tôi lại là một cầu thủ trẻ vừa gia nhập PSG.

Mà quan trọng là tôi mà lại đi mặt dày đeo bám cậu ta?

Xin phép nói lại lần nữa, tên này đẹp mà đầu óc có vấn đề nặng, rất nặng.

"Em không tin sao?"

"Tôi không tin"

"Vì sao em không tin?"

Neybappé || Da Tôi Đen Lắm Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ