1~4

3.6K 68 4
                                    


Chương 1 đột nhiên đi vào đỡ nàng thùng xe, tất cả đều là trường dương vật nữ nhân

Tạ dụ chớp chớp mắt, cảm giác không thể tưởng tượng, bên tai trừ bỏ chạy bằng điện giả dương vật ong ong thanh, còn có quỹ đạo tiếng gầm rú, mà nàng chung quanh, thuần một sắc đều là nữ nhân.

Các nữ nhân mang theo khẩu trang, có ngồi ở trên chỗ ngồi, có đứng trên mặt đất lôi kéo vòng treo, toàn bộ đem tầm mắt đầu hướng nàng.

Tạ dụ cảm giác mông dán ở lạnh băng tàu điện ngầm thượng thực lạnh, nhưng là càng lạnh chính là nàng tâm.

Xong rồi! Như thế nào xuất hiện ở loại địa phương này? Nàng là đang nằm mơ sao? Nàng không phải ở cho thuê phòng trên giường lớn?

Vốn dĩ một vòng thực tập rất mệt, thật vất vả cuối tuần nghỉ, sáng sớm tính dục liền tới rồi, bức ướt đến lợi hại, nàng chạy nhanh móc ra tràn ngập điện giả dương vật rửa sạch một chút, nằm hồi trên giường nhanh chóng mở ra di động trèo tường thượng hoàng võng, tùy tay lục soát bộ đỡ nàng 3D hoàng phiến, mở ra giả dương vật chốt mở, bức thiết mà hướng bức tắc, nàng ghét bỏ chạy bằng điện thọc vào rút ra biên độ quá tiểu, không chiếm được thỏa mãn, dứt khoát dùng tay cầm keo silicon trứng trứng cái bệ, mạnh mẽ thọc vào rút ra lên.

"A ~ hảo sảng...... Thật nhiều dương vật...... Thật lớn...... Làm chết ta......"

Tạ dụ nhìn không chớp mắt nhìn di động hoàng phiến, ảo tưởng chính mình chính là bị thao nữ nhân kia, bị một đống đại điểu đỡ nàng luân gian, dưới thân keo silicon giả dương vật chính là phiến tử trung đỡ nàng dương vật, giờ này khắc này nàng đang ở bị đỡ nàng mỹ nữ cưỡng gian.

Ảo tưởng tới rồi cực hạn, trên tay thọc vào rút ra tốc độ càng lúc càng nhanh, cao trào cảm giác tiến đến, tạ dụ hai mắt một đạo bạch quang hiện lên, đang muốn leo lên vui sướng đỉnh, đột nhiên, khoái cảm đột nhiên im bặt.

Trợn mắt khi, chính là trước mặt này phúc cảnh tượng.

Tạ dụ nhận thấy được nơi này không phải chính mình trong nhà, chạy bằng điện dương vật hoạt ra thủy nộn tiểu bức, trên mặt đất ong ong mà đong đưa, tạ dụ cảm giác không khí đều trầm mặc, càng muốn mệnh chính là, nàng ngồi dưới đất góc độ, mới vừa vừa nhấc đầu, trước mặt đúng là một cái cao gầy nữ nhân váy đế, nàng rõ ràng mà nhìn đến một cây thô to bổng trạng vật khởi động một cái màu trắng ren quần, thẳng tắp mà lồi đi ra ngoài.

Không thể nào? Đây là đỡ nàng?

Tạ dụ chạy nhanh nhìn quanh bốn phía, phát hiện chung quanh nữ nhân, mặc kệ quần vẫn là váy, phần hông thế nhưng đều đỉnh ra lều trại nhỏ!

Chẳng lẽ? Tất cả đều là đỡ nàng?

"Nơi này như thế nào có bình thường nữ nhân trà trộn vào tới?"

"Lại còn có như vậy tao, cư nhiên ở đỡ nàng thùng xe lộ bức?"

"Không được, ta chịu không nổi, dương vật cứng quá!"

"Ta cũng ngạnh, này tao hóa trà trộn vào tới chuyên môn câu dẫn chúng ta sao?"

"Một khi đã như vậy ta đây không khách khí!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tính dục quá cường làm sao bây giờ? ( futa, np, cao h )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ