Chap 11: First Kiss

1.9K 68 21
                                    

Màn đêm tĩnh lặng, trước một bia đá có một người con trai đang ôm chặt người con gái, dường như anh sợ nếu buông tay ra cô sẽ tan biến mất.

Gaara không thể hiểu nổi những gì mình đang làm, nhưng anh chỉ biết rằng, người con gái anh đang ôm, anh phải bảo vệ cô và...yêu thương cô. Yêu thương? Lần này lại là Gaara sững sờ với suy nghĩ này của mình.

Sững sờ cùng thất thần, anh đang suy nghĩ gì chứ. Yêu thương? Anh có sao? Gaara biết yêu thương là gì sao? Từ lúc sinh ra cho đến giờ đây là lần đầu anh suy nghĩ đến cụm từ đó.

Những suy nghĩ thất thần của Gaara lại bị chặn vì người con gái trong vòng tay anh đang lẩm bẩm gì đó.

Yuki đã ngủ và đang nói mới, cô không ngừng gọi "Chị, chị...Tsuki"

Đột nhiên trong lòng Gaara dâng lên một ngọn lửa, anh cảm thấy khó chịu khi thấy Yuki ngay cả lúc ngủ cũng gọi chị của mình. Anh không thích cô cứ mãi như vậy.

- Không cho gọi nữa!- Gaara lạnh giọng nói và tiếp theo đó là...đôi môi của ai đó đã đáp xuống môi của ai kia. Gaara hoàn toàn không tự chủ được mà hôn Yuki.

Kurumi Yuki đang chìm vào giấc ngủ và mơ thấy chị Tsuki mua kẹo mút cho mình và không do dự đưa nó vào miệng mút.

'Sự đáp trả nhiệt tình' của Yuki lại khiến Gaara không kiềm chế được, càng mãnh liệt hôn cô hơn. Môi lưỡi đan nhau nồng nàn, Gaara như một con thú đói khát càn quét môi của Yuki.

Đang ngủ thì Kurumi Yuki có cảm giác khó thở, dường như có gì đó đang hút đi hơi thở của cô....nó thật mạnh bạo.

Nhẹ mở đôi mắt....bốn mắt nhìn nhau...

1s...

2s...

3s...
...

Kurumi Yuki chỉ có thể trợn mắt, không thể tiếp thu được những gì đang nhìn thấy.

Gaara đang hôn cô ư?

"LÀM ƠN, AI ĐÓ NÓI CHO TÔI BIẾT ĐÂY CHỈ LÀ MƠ ĐI" Yuki một lần nữa lại gào hét trong lòng.

Còn Gaara thì ngưng đi hoạt động của mình, anh cũng chỉ có thể nhìn cô. Anh không biết bây giờ nên làm gì, sự việc vừa rồi là do anh không tự chủ được, chắc Yuki đang sợ hãi lắm.

Yuki khó thở và cần không khí gấp nên đã đẩy Gaara ra, cố gắng hô hấp.

Mặt của Yuki bây giờ đã đỏ hơn bao giờ hết, không biết là vì cô đã phải nhịn thở hay vì nụ hôn vừa rồi. Đầu óc của Yuki bây giờ như một đám len đang bị rối.

- Tôi...tôi, xin lỗi.- Gaara áy náy, nhỏ giọng nói. Ngoài xin lỗi ra, anh thật sự không biết làm gì hơn.

- Tại...tại...tại sao lại hôn?- Yuki lắp bắp, ngượng ngùng hỏi. Mặc dù cô thật sự cảm thấy rất ngượng nhưng Yuki lại muốn biết lí do tại sao anh hôn cô.

Gaara im lặng, anh không biết trả lời như thế nào.

.....

Một khoảng im lặng lâu...

Yuki đứng bật dậy, chạy đi. Gaara chỉ nhìn cô bỏ đi mà không biết nói, không biết làm gì. Anh muốn đứng dậy đuổi theo nhưng lại sợ....sợ cô sẽ đẩy anh ra.

[ Fanfiction Gaara ]: Định mệnh sắp đặt cho ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ