PROLOGUE :
"WALA TAYONG SPARK ! WALA TAYONG SPARK !!"
PAULIT ULIT NA LANG YAN SA UTAK KO !!
BAKIT BA AYAW MAALIS ??? NAKAKAINIS NA AH ! EMPAKTO KA TALAGANG LALAKI KA !! MADAPA KA SANA !!
PAANO BA NAMAN KAMI MAGKAKASPARK EH HINDI NAMAN KAMI KURYENTE !!
ANO TINGIN NYA SAKIN WIRE ? O BUMBILYA ? ANAK NG TOKWA BAKA SYA POSTE NG MERALCO !!
KUNG SPARK LANG DIN NAMAN HANAP MO ! UTANG NA LOOB LAYUAN MO AKO !! TAO AKO ..
TAO ... HINDI KURYENTE !!
--________________________________________________________--
Bakit ba may mga lalaking kelangan pang tignan ang pang labas na itchura ng mga babae ? hindi ba pwedeng MAHALIN kahit na PANGET ?
Bakit kelangan pang gumawa ng mga dahilan bago makipagbreak ? pwede naman deretchohin na lang diba ?
Bakit ba kelangan pang MAGSINUNGALING kung alam naman na at halata na ang dahilan ?
Hindi ba katangahan na iyon ?
Bukod sa nagsisinungaling kana , nagmumukha ka pangTANGA !!
Sa panahon ngayon hindi na uso ang PAKEME ! ang uso ngayon PRANGKAHAN AT PILOSOPOHAN !!
Well this is it :)) let's face the reality ! this is the truth !
"Magseryoso ka kasi kung gusto mong may magseryoso sayo. "
Hindi sa lahat ng pagkakataon at panahon ay mahal kita ! TANDAAN MO tao lang ako nagsasawa sa mga kalokohan mo !!
_________________________________________________________________________________
haha ano daw? ganyan ba pag gawa ng prologue haha
sana naman maganda na ang maging flow nito :))
thanks sa mga magbabasa :)) enjoy po