CHAPTER 3

34 2 0
                                    

Ito na ang UD ng dyosa ng kagandahan hehe juk juk~

------

Taehyung Kim's Pov *

Nandito ako sa condo ko inuwi ko narin ang girlfriend ko hindi ko alam gagawin ko...magagalit sakin si tita naguguluhan ako...kamusta na kaya si autumn? Nag-aalala ako sakanya...

Hindi ako mapakali kaya lumabas ako at pumunta sa bahay nila ang sabi ng yaya niya umalis at dala ang bagong biling kotse nila tita sakanya...saan naman pupunta yun?!

Autumn Park's Pov *

Umalis ako at pumunta ako sa bar,yeah sa bar pinapunta ko dito sila jimin,jin,at suga friends din nila si taehyung at nandito kami sa VIP room.

"Autumn nagulat ako ng bigla ka magyaya dito...may problema ba sa prinsesa namin?mag-kwento ka naman..."napa ngiti ako ng mapait...

"Nabadtrip kasi ako suga hyung...yung girlfriend kasi ni taehyung pumunta sa bahay ko at hinanap si taehyung at sinabi niya pa na pamamahay niya daw ang bahay ko...ang kapal ng mukha kaya yun sinabunutan at kinaladkad ko siya...at napagtaasan din ako ni taehyung ng boses..."nalungkot ako bigla kaya uminom ako ng wine...

"Ok lang yan autumn...nandito kami para sayo alam mo bang ayaw namin sa girlfriend ni taehyung...malandi yun eh..."sabi sakin ni jin hyung hmmp mamimili nalang nga si v malandi pa.

"Ui wait diba girlfriend ni taehyung yun!si amanda!"biglang sabi samin ni jimin na kanina pa tahimik na biglang mag-salita...oo nga yun nga ang gf ni v at may kalandian siya...kadiri...

"Hyung picturan ko lang ahh..."pinicturan ko ang gf ni v yung makikita talaga yung mukha at malinaw ang pagkakuha ko sa picture.tss lagot ka saking malandi ka!

"Oh kamusta?"tanong ni jimin.

"Ok naman malinaw yung pag kakuha ko sa pic."

"Tinext ko si v pinapunta ko dito..."sabi ni jin

"ANO?!BAT MO PINAPUNTA?!HALA!TANGA KABA HYUNG!?BAHALA KAYO DIYAN AALIS NA AKO!"at palabas na sana ako ng may mabunggo ako...pag tingin ko...si V!hala!!! no wayyyy! Tumakbo ako agad at dumiretso sa kotse ko at pumasok dun at nilock ang pinto habang si v nasa labas kinakatok yung pinto ng kotse ko...

"Autumn please talk to me..."hindi ko siya pinapansin at pinaandar ko na yung kotse ko.

A YEAR WITH MY ALIEN COUSINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon