"mong anh hãy lắng nghe nó thật kĩ, bởi nó sẽ giúp anh hiểu ra một điều...là em yêu anh đến nhường nào...!"
- Jeon Jungkook -
________________"Jungkook! Em có biết là mình vừa nói gì không?"
"Em biết, nhưng anh ơi, em cũng không biết làm thế nào hơn cả!"
"Em nên suy nghĩ lại đi, điều này là không thể! Ông bà Jeon biết thì sẽ nguy to đó!"
"Nếu cha mẹ em có hỏi, em sẽ nói thẳng với họ, còn anh, làm ơn, anh biết em yêu anh đến mức nào mà!"
"Điều đó anh biết...nhưng không thể, anh đã có Gun KimWon rồi, với lại, anh không gay"
"em mặc kệ điều đó!"
"Jungkook à, chắc chỉ là cảm xúc nhất thời của em thôi, dần dà rồi em sẽ thay đổi thôi mà"
"Taehyung, em nói cho anh nghe, cái cảm xúc nhất thời mà anh vừa nói, nó tồn tại được 5 năm rồi. Trong 5 năm đó, em phải chịu đựng những gì anh làm với chị KimWon đó, anh ôm chị ấy trước mặt em, hôn chị ấy trước mặt em, thậm chí anh đã lên giường với chị ta! Anh có biết lúc đó tôi* đã chịu đựng nhưng gì không hả!!!"
(*lúc này là do JK tức quá nên không dùng kính ngữ nữa)"Jungkook, em có biết mình đã nói chuyện với ai không? Tôi là ai, hả?"
"Tôi không quan tâm, anh lên giường với cô ta mà giờ anh còn..."
Chưa kịp nói xong, có tiếng mở cửa, cả hai quay đầu lại nhìn, là KimWon. Thấy chị ta, Taehyung hớt hải chạy tới.
"KimWon, em làm gì ở đây?"
"Taehyung, chẳng phải hôm nay anh hẹn em đến khu vui chơi sao? Em chờ anh 30 phút rồi đó!"
"Xin lỗi em, tại Jungkook có chuyện nói với anh..."
Bỗng Jungkook đi tới nắm cổ tay Taehyung, rồi một giọt nước mắt rơi xuống, Jungkook khóc nất lên.
"Taehyung..hức..anh hiểu tôi..hức...phải chịu đụng gì rồi chứ..."
Khi ấy Taehyung không thương tiếc mà hất tay Jungkook ra, rồi cùng KimWon đi. Thấy anh đi khuất. Jungkook bật khóc thành tiếng.
Trong ngôi nhà rộng lớn, chỉ có tiếng khóc của một người con trai vang vọng. Những kìm nén bấy lâu nay cậu đã nói ra qua tiếng khóc.
Luôn là một người được rất nhiều người bảo rằng anh ta không bao giờ khóc nhưng giờ đâu anh ta lại khóc vì người anh yêu.
______________Hi, là au đâyyy. Mọi người thấy chap này thế nào? Tôi thì thấy không buồn lắm. Thật tiếc khi phải nói rằng, bộ chuyện này sẽ có kết SE nhỉ? Ban đầu thì tôi định cho kết HE nhưng theo chuyển biến của chap 1 như thế này thì tôi đã không thể cho nó theo chiều hướng tốt rồi T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nghe Nó Vào Một Ngày Mưa || KookTae
Fanfiction"mong anh hãy lắng nghe nó thật kĩ, bởi nó sẽ giúp anh hiểu ra một điều...là tôi yêu anh đến nhường nào...!" - Jeon Jungkook -