Đoản văn: Baba, em yêu anh.

1.2K 65 9
                                    

Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Có tình tiết OOC.
Cảnh báo in đậm, viết hoa: 21+.

***

Lý Hoành Nghị bình thường nếu không bận quay phim thì đặc biệt lười.
Chính là kiểu cơm bưng nước rót, có thể ngồi tuyệt đối không đứng, có thể nằm tuyệt đối không ngồi, trừ bỏ chơi game ra cũng chỉ đi vệ sinh mới khiến cậu miễn cưỡng ngồi dậy mà thôi.

Ông trời luôn công bằng, nếu bạn xinh đẹp chắc chắn sẽ không thông minh, nếu bạn thông minh chắc chắn không xinh đẹp, nếu bạn vừa xinh đẹp vừa thông minh thì chắc chắn nhà của bạn rất nghèo, nói chung chính là bù trừ qua lại.

Cho nên người lười như Lý Hoành Nghị không biết gặp phải vận may gì, một lần tùy tiện cho người khác ngồi ké xe một chút đã có thể vớ được luôn anh chồng vừa đẹp trai lại còn siêng năng xuất sắc.

Hôm nay là ngày lễ tình nhân, hai người cũng thống nhất với nhau sau khi làm xong việc thì về nhà, đăng vài cái ảnh tồn từ trước lên Weibo là được, thời gian cuối ngày họ muốn dành cho nhau.

Trong phòng tắm hơi nước nóng lượn lờ xung quanh làm cho người ta vừa thoải mái lại có chút ngột ngạt, Lý Hoành Nghị cả người không một mảnh vải bị ấn lên trên tường, hai bên ngực mẫn cảm cọ xát vào trong vách tường lạnh lẽo trước mặt, phía sau thì lại bị người nào đó ác ý nâng một chân của cậu gác qua vai, hình thành tư thế xấu hổ bức Lý Hoành Nghị dường như phát điên.

" Bằng..đừng, thả em xuống, chúng ta lên giường rồi làm, có được không, tư thế này thật kỳ quái.. "

Ngao Thụy Bằng không có trả lời, chỉ cười nhẹ một tiếng, bàn tay mạnh bạo đem hai cánh mông tách ra hết cỡ để lộ cúc huyệt nhỏ nhắn đang mấp máy vì hưng phấn, nhìn thấy được nơi đó đã bắt đầu ướt đẫm dâm thủy rồi, " Vật nhỏ nghĩ một đằng nói một nẻo này, xem em đã ướt thành cái dạng gì rồi, còn nói không muốn, hửm? "

Đó là phản ứng sinh lý, cmn anh có giỏi thì đừng nhìn nữa.

Lý Hoành Nghị vừa thẹn vừa giận, muốn rút chân về, lại bị anh giữ lấy càng chặt, khuôn mặt đẹp trai kia chậm rãi kề sát, gần đến mức Lý Hoành Nghị cảm nhận được hơi thở ấm nóng của anh phả lên da thịt mình, sau đó là đầu lưỡi mềm mại một đường quét thẳng xuống lỗ nhỏ ướt át mê hồn.

Ngao Thụy Bằng luôn là tay chơi dày dặn kinh nghiệm trong phương diện này, cũng không biết trước đây anh ta có từng cùng ai hay không, Lý Hoành Nghị chỉ biết một điều rằng một khi Ngao Thụy Bằng ra trận, cậu chắc chắn sẽ bị đánh bại rất thê thảm.

Bàn tay to lớn của anh nhẹ nhàng cầm lấy dương vật của Lý Hoành Nghị rồi chậm rãi xoát lộng, tốc độ tăng dần theo nhịp đâm vào rút ra của chiếc lưỡi điêu luyện, bao nhiêu mật dịch tràn ra đều bị anh giống như đói khát mà nuốt xuống toàn bộ, móng tay thỉnh thoảng gãi nhẹ quy đầu làm cho Lý Hoành Nghị sướng đến chảy cả nước mắt.

" Ông xã, em sướng..chỗ đó bị liếm thật thích, đừng dừng lại.. " Lý Hoành Nghị lúc này mặc kệ cái gì mặt mũi sĩ diện, đem mông mình toàn bộ cọ xát lên khuôn mặt của Ngao Thụy Bằng, càng cọ thì nước nhờn trắng đục kia cũng chảy xuống càng nhiều, nhuốm ướt cả khuôn mặt anh.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ