Oneshot

503 45 24
                                    

Hậu Tứ chiến HashiMada cùng Tobirama phục sinh điều kiện tiên quyết.

Hashirama cùng Madara song hướng thầm mến nhưng đều không hề tự giác, cùng nhau cao giọng ca tụng tình bạn vĩ đại.

__________













Hashirama bị Tobirama lôi đi làm.

Mặc dù rất muốn để ý đến Madara nhưng vì đối phương đã cam đoan sẽ không gây rối nên hắn vẫn tương đối yên tâm.













Madara cũng xác thực không có tại "cái thế giới này" gây sự.

Tộc Uchiha có gen di truyền "không điên không sống", hắn đi lối tắt, trực tiếp dùng Luân Hồi nhãn chạy đến mặt khác song song thế giới dạo chơi.

Kết quả là Madara lạc vào một thế giới không tồn tại "Uchiha Madara".













Thế giới kia Hashirama chứng kiến từ trên trời giáng xuống một cái Thiên Khải, thốt lên "hay lắm", ngay lập tức muốn đem Madara mang về Senju gia.













Madara trầm tư, tuy song song Hashirama từ chỗ gần hắc hóa đã thay đổi đến hắc hóa thật sự, nhưng dù sao vẫn là Hashirama a...

Hơn nữa, Madara tuy hằng ngày ghét bỏ nguyên thế giới Hashirama ngốc bạch ngọt, nhưng đến khi thực sự đụng phải không ngốc bạch ngọt Hashirama hắn ngược lại có chút áy náy, cảm thấy đều là lỗi của song song Madara không đủ mạnh nên sớm chết.

Dù sao cũng không phải Hashirama sai.













Madara ở lại nhà Hashirama.

Nơi này tồn tại một cái tuy con đường bất đồng nhưng vẫn còn truy đuổi lý tưởng Hashirama, còn có một cái vui vẻ đệ đệ, ngoại trừ Tobirama mẹ kế mặt thật sự chọc người tức giận ra, quả thực chính là thiên đường.

Uchiha Madara vui đến quên cả trời đất, cứ như vậy tại hai cái thế giới đi đi lại lại.

Dù sao thì, gấp đôi Hashirama, gấp đôi vui sướng.













Thẳng đến song song Hashirama đột nhiên hướng hắn tỏ tình.

Nói lời yêu thương cái chủng loại kia.













Madara choáng váng, hắn thật sự cho là mình đang đàm phán huynh đệ, căn bản không nghĩ Hashirama lại muốn cùng hắn đàm phán yêu đương.

Sự tình phát triển vượt ra khỏi Madara có thể lý giải, vì vậy hắn chạy trốn.













Chạy trốn Madara trở lại nguyên thế giới Mộc Diệp.

Bởi vì xuất hiện song song Hashirama đột nhiên hướng hắn tỏ tình khiến hắn bắt đầu hoài nghi nhân sinh, hắn quyết định đi tìm nguyên thế giới Hashirama.

Nguyên Hashirama đương nhiên cũng như vậy ưa thích Madara, thế nhưng là hắn không có tự giác nhận ra.

Hắn cao tay giơ lên Thiên Khải thẻ, bạn thân thẻ, huynh đệ thẻ, phát cho Madara một lượt ba thẻ.

[HashiMada] Luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ