Lời nói đầu
Xin lỗi các độc giả vì mấy OTP giời ơi đất hỡi, chẳng giống ai của tôi nhưng mà tại các anh ngol quớ huhu:(
Tôi thích viết 18+ oneshot lắm cơ í;)
Lưu ý: Tập tành viết vủng, không hay xin đừng ném đá. Có các yếu tố phi logic, từ ngữ tục tĩu, ooc...
-Tất cả đều là trí tưởng tượng của tôi vì vậy xin đừng mang đi đâu khi chưa được sự đồng ý của tôi-
Nghiêm cấm đục thuyền, đã là NOTP của bạn thì xin đừng đọc tiếp!!
Couple: Albedo x Albedo( Hoa Lừa Dối )
.
.
Teyvat có quy tắc riêng của nó...
Và Albedo có "quy tắc" của riêng anh...
Một "quy tắc" nhưng cũng không phải quy tắc...
.
"Anh còn định giam giữ tôi như vậy đến bao giờ?"
Albedo nhìn kẻ giống mình như đúc từ một khuôn mẫu, đôi xanh ngọc bích dâng lên một loại cảm xúc không tên.
Kể từ ngày anh phát hiện ra cái cây này thì mọi chuyện trở nên kì quái.
Vào thời điểm anh cùng mọi người đánh hạ cây Hoa Lừa Dối đặc biệt này anh đã bí mật giữ nó lại và dường như nó chẳng để ý chuyện đó là bao.
'Một cái cây kì lạ...'
Nó có tư duy rõ ràng và hoàn toàn giống như con người, một sự sống càng đặc biệt hơn khi nó còn chẳng thèm biến thành thứ khác mà chỉ để hình dạng của Albedo.
"Hỏi thật đấy anh giả kim ạ. Anh còn định giữ tôi như vậy đến bao giờ?"
Ánh lục bích mang sự hoài nghi gửi cho anh một câu nghi vấn, cổ chân có một cái dây xích vàng kim mong manh tinh tế nhưng uy lực kết nối với song vàng của chiếc lồng.
Chiếc lồng vàng kim tinh xảo với một chiếc giường cỡ vừa bên trong, hình ảnh thiếu niên giống anh như lột xinh đẹp ngồi bên trong trên tấm nệm êm khiến người ta nhìn mãi không dứt ra được.
Mái tóc màu cát khô rũ xuống ngang vai với bộ đồ tinh xảo trên người, nét đẹp không góc chết với chiếc lồng và dây xích như một mỹ cảnh trong mắt Albedo.
Như hoàng yến trong lồng son, mãi mãi bị giam cầm, vĩnh viễn không thể chạm tới tự do.
Tâm lý của Albedo đã luôn không giống người thường và từ khi bông hoa này chen chân vào cuộc đời anh càng làm cái tâm lý của anh ngày một vặn vẹo.
Albedo muốn bông hoa đó, bông hoa đó chỉ có thể là của anh.
'Vĩnh viễn.'
"Albedo" cảm nhận được sự nguy hiểm đang ngày một lớn lên bên người Albedo, sự bất an dâng lên khiến hắn càng thêm phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GI ] [ R18 ] Quy Tắc
FanfictionCouple: Albedo x Albedo( Hoa Lừa Dối ) Ma: Đừng hỏi tôi vì sao tôi toàn thích viết 18+ cho mấy couple độc lạ này...vì tôi cũng có biết gì đâu? Ma: Tôi không ship! Là bọn họ( và các artist ) bắt cóc rồi trói tôi ném lên thuyền!! Yêu mọi người<3 @Co...