Hôm sau,Ma Kết dậy từ sớm.Mẹ cô thấy thế thì lên tiếng.
-Kết Kết,nay con dậy sớm thế,con lại đây ăn sáng với mẹ này.
-Thôi mẹ ạ, nay con có hẹn.
Bà lúc này mới để ý cô hôm nay mặc đồ thanh thoát hơn mọi ngày. Cảm giác nhẹ nhàng tôn lên khí chất tiểu thư của cô.
Bà thấy thế liền nở nụ cười tủm tỉm nhìn cô.
-Có hẹn với bạn trai sao?
-Sao mẹ biết? Cô nói xong thì bịt miệng khi biết mình lỡ buột miệng.
-Là ai mà có thể lọt vào mắt cô con gái cao ngạo của mẹ vậy ta.
-Thì... Thì người này ba mẹ cũng biết đó. Cô nói một cách mập mờ.
-Đừng nói là cậu Hồ Bảo Bình nhé?
-Sao mẹ...
-Thì mẹ thấy con gần đây ra công trường chỗ cậu ta làm việc. Với cả mẹ cũng vô tình bắt gặp cậu ta đưa con về.
-Vậy mẹ...
-Việc của con mẹ không quản. Con yêu cậu ta thì cứ yêu thôi. Dù gì cậu ta cũng là người tốt chịu khó. Lấy con gái nhà ta cũng được.
Bà nhìn Ma Kết từ trên xuống làm cô hơi ngượng. Lúc này tiếng xe từ bên ngoài vọng vào.
-Thôi được rồi đi đi, bạch mã hoàng tử của công chúa ta đến rồi kia.
-Mẹ này. Cô chỉ kịp cúi chào bà rồi đi.
Ra ngoài thì thấy chiếc Ford đen đỗ trước cửa. Bảo Bình ga lăng ra mở cửa xe cho cô.
Sau khi lên xe, hắn hỏi.
-Hôm nay em muốn đi đâu?
-Em không biết nhưng mà đi đâu cũng được.
-Vậy anh sẽ đưa em đến chỗ này.
Hắn nói rồi chở Ma Kết về ngoại ô. Cô nhìn xung quanh ánh mắt có chút tò mò.
-Đây là nơi mà anh hay đến khi mệt mỏi. Bình thường chỉ có một mình thôi, giờ thì có em rồi.
Hắn nói rồi nắm tay cô ra khỏi xe. Đưa cô đến một đồi hoa oải hương. Cả vùng trời được nhuộm bởi một màu tím nhạt.
Ma Kết choáng ngợp trước sự thơ mộng này nhìn hắn trầm tư kế bên.
Đồi hoa hôm ấy có hai bóng người. Nhẹ nhàng ôm lấy nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên Nợ
RomanceChúng ta sẽ gặp rất nhiều người cũng sẽ tạm biệt rất nhiều người đều là vì duyên nợ. Mà nếu đã là duyên thì không thể tránh, nợ thì phải trả. Vậy thì tôi sẽ tình nguyện dành cả cuộc đời này để trả nợ cho em