"Con khốn chết tiệt." Tuyền Trọng bị thương nặng, thân hình nhếch nhác ngã phịch xuống đất.
Lạc An Khuê nhìn chằm chằm Tuyền Trọng cô từng bước chậm rãi đi về phía ông ta.
Trong lòng Tuyền Trọng dâng lên cảm xúc sợ hãi, bao nhiêu năm lăn lộn trong cái giới này, đối với Tuyền Trọng ánh mắt của Nhiếp Thái Ngôn là thứ đáng sợ, ánh mắt bình thản không chút gợn sóng nhưng đằng sau đó là sự báo trước của cái chết. Bây giờ cô gái này trước mặt ông ta, ánh mắt không kém gì tên điên Nhiếp Thái Ngôn kia.
Tuyền Trọng ánh mắt hiện rõ nỗi sợ hãi liên tục lếch về phía sau, miệng mắng: "Con khốn, mày cứ bám mãi không buông. Tao đã làm gì mày? Tao đắc tội gì mày. Con chiết tiệt, thối tha!"
Lạc An Khuê cất giọng nói: "Vì mày làm anh ấy bị thương."
"Tao đã thề rằng: bất kì ai làm anh ấy bị thương thì thứ chào đón người đó ở phía trước là cái chết."
Đôi môi xinh xắn của cô khẽ nói: "Mày nên cảm thấy vinh dự vì là người mở bát đầu tiên trong hành trình báo thù cho người yêu của tao."
"Mụ điên!!!!!" Tuyền Trọng thét lên.
"Điểm danh nào... 01."
Lạc An Khuê nói rồi lao đến chiếc nhẫn trên tay của cô xuất hiện sợi dây kim loại nhỏ nhắn. Cô dùng nó siết chặt cổ của Tuyền Trọng.
Cô hành động nhanh trong chớp mắt, Tuyền Trọng chưa kịp phản ứng thì cổ đã bị siết chặt. Đôi mắt Tuyền Trọng oán hận nhìn chằm chằm cô. Tay ông ta ra sức cào cào vào tay cô rồi cũng không vùng vẫy nữa, hai tay buông xuôi.
Sau khi xác nhận Tuyền Trọng đã chết, Lạc An Khuê lúc này mới thả lỏng. Cô mệt mỏi nằm trên trên nền đất lạnh mà thở dốc. Cô giơ bàn tay đeo nhẫn của mình lên ngắm nhìn.
Lúc trước cô tình cờ biết được Mộc Ly Tâm có chiếc nhẫn rất đỉnh có thể điều khiển kim loại vô cùng sắc bén dài ngắn thoải mái tùy thích. Cô đã nằng nặc đòi Nhiếp Thái Ngôn làm cho mình một cái y chang như vậy nhưng đừng có sắc bén quá, cô không muốn giết người, chỉ muốn phòng vệ. Nhưng giờ cô đã dùng nó giết người.
Cô đứng lên dự định rời đi rồi sực nhớ đến Tuyền Cẩn đang ở bên ngoài. Trong đầu hiện lên suy nghĩ: "Cậu là ân nhân của tôi, cậu muốn thứ gì tôi cũng sẽ đáp ứng."
____
"A!!!"
Lạc An Khuê mở mắt, khẽ động đậy thân thể thì một trận đau nhức truyền đến.
"Tỉnh lại mau thật đấy!" Tuyền Cẩn ở bên cạnh nói.
Cô gắng gượng ngồi dậy, nhìn xung quanh. Khung cảnh vẫn là trước cửa động. Xong rồi đưa mắt nhìn Tuyền Cẩn, cứ tưởng cậu ta sẽ đưa cô đến chỗ nào tốt tốt dưỡng thương chứ. Ai mà có ngờ, ngất ở đâu thì tỉnh lại ở đó chứ. Thất vọng quá!
"Chị nhìn tôi làm gì? Chị nặng như thế làm sao tôi bế chị đi được." Tuyền Cẩn trừng mắt nói. Sau đó nhướng mày nói: "Chị phải cảm ơn tôi vì đã ở đây trong lúc chị ngất xỉu. Nếu không có lẽ bây giờ chị đã thành thức ăn cho mấy con hổ, con sói rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCa
RastgeleCả hai bị hút vào một thế giới lạ. Trải qua một khoảng thời gian trong thế giới đó hai người có tình cảm với nhau. Đến lúc trở về được với thế giới hiện tại. Cô quyết tâm đi tìm hắn nhưng không ngờ hắn lại giả vờ quên mất cô. Cô chỉ còn cách đưa ra...