Chapter 1

1.6K 65 2
                                    

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, họ thuộc về thế giới mà họ tồn tại.

———————————————————

Trần Vũ Tư's POV

Thực ra, nói như thế nào nhỉ, ngay từ đầu tôi không biết quá rõ về Tả Tịnh Viện và cũng ít tiếp xúc với cậu ấy. Thời điểm tôi vào đoàn được vài năm, dù ít dù nhiều thì tôi cũng có nghe qua một số sự tích huy hoàng của cậu ấy. Dù là sự nghiệp hay tình yêu, tất cả đều khiến người khác vừa cảm thán, vừa ngao ngán.

Trong suy nghĩ của tôi, cuộc sống của cậu ấy giống như tàu lượn siêu tốc ở công viên giải trí, có rộn ràng, vừa hồi hộp vừa kích thích, lại cũng vui vẻ đến khó quên. Mà cuộc sống của tôi, thì lại rất giống trò vòng xoay ngựa gỗ, trung tâm, nhà hát, team SII, tất ở đều ở Thượng Hải, cuộc sống cũng không quá sóng gió, yên yên bình bình, mỗi ngày trôi qua đều như nhau.

Tôi hâm mộ sự thẳng thắn của Tả Tịnh Viện, dám nói lên những suy nghĩ của mình, và cũng hâm mộ sự cô đơn và dũng cảm của cậu ấy, một người ở Quảng Châu đơn thân độc mã chiến đấu nhiều năm như vậy, rốt cuộc cuối cùng cũng như ý nguyện đặt chân đến đại bản doanh ở Thượng Hải.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Tả Tịnh Viện có thể là chính bản thân tôi sợ hãi mà nghĩ vậy. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, tôi và cậu ấy sẽ viết lên một câu chuyện của riêng chúng tôi.

Như tôi đã nói ngay từ đầu, cuộc sống, tính cách của hai chúng tôi hoàn toàn khác nhau, nhưng cũng chính sự khác nhau đó, khiến cho chúng tôi thu hút nhau. Tựa như hai đường thẳng song song lại ngẫu nhiên giao nhau tại một điểm.

Bởi vì buổi biểu diễn đêm Giao Thừa, có rất nhiều thành viên tham gia hôm đó, và nhiều người đã có đối tác cho mình hoặc được phân công ngẫu nhiên.

Dù sao có thể công ty cảm thấy The Best Partner cũng sắp diễn ra, nhân cơ hội này bước đầu tạo ra một vài CP cũng là một ý tưởng không tồi.

Cảm thấy suy nghĩ của mình khá hợp lý và logic, tôi được Thẩm Tiểu Ái gọi đi để hợp tác cùng cậu ấy một tiết mục. Trong khoảng thời gian tập luyện và tiếp xúc với nhau, tôi phát hiện cậu ấy có chút cậu ấy so với ấn tượng đầu tiên của tôi có chút không giống nhau.

Cậu ấy thật sự có một mặt rất ôn nhu, và tôi chỉ biết điều đó khi cả hai tập luyện cùng nhau. Mặt khác, Tả Tịnh Viện lại rất nghiêm túc khi làm việc, nhưng cũng thật dễ thương. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy chỉ giả vờ là "1" khi ở trước mặt tôi, ừm, rất dễ thương.

Đương nhiên những lời này tôi chỉ có thể tự kỷ nói với bản thân mình, còn cậu ấy trong mắt tôi trông giống như một người bạn nhỏ vậy.

———————————————————

Công việc có chút bận rộn nên tui chỉ có thể tranh thủ thời gian cuối tuần để dịch truyện. Hy vọng mọi người sẽ dành nhiều tình cảm cho "đứa con" này của tôi nhan ≥^.^≤.

[SNH48 - Edit | Lương Trần Mỹ Tịnh] - Cuồng HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ